Phim Ảnh

Sau 'Deadpool 2', sân khấu 'X-Force' sẽ là của ai?

Rika
Chia sẻ

Cảnh báo, trong bài viết này, ngoại trừ những thông tin giật gân được tiết lộ ra thì còn chút hé mở về nội dung phim "Deadpool 2", nên ai chưa xem phim thì nên cân nhắc trước khi đọc!

Dự án phim X-Force đã được 20th Century ấp ủ từ năm 2013, và họ đã quyết định sẽ công bố đội hình dị nhân hoàn hảo của mình trong Deadpool 2. Buồn thay (và hài hước thay), phần lớn các thành viên của biệt đội đều gặp phải kết cục bi thảm, để lại Deadpool (Wade Wilson) và Domino song kiếm hợp bích (dù sau đó Wade cũng đã xuất hiện kịp thời để giải cứu Peter) giữa cuộc chiến. Giờ đây, Cable đã về chung một mái nhà với cả bọn và phía nhà sản xuất cũng đã đồng ý mang ánh đèn sân khấu đến cho X-Force. Những ứng cử viên sáng giá cho vị trí cốt cán của dòng phim này, được đạo diễn và biên kịch Drew Goddar nhắm đến, là Deadpool, Cable và Domino.

Trích lời Goddard“Tất cả đều bắt đầu từ tình yêu. Tôi yêu truyện tranh, tôi yêu Ryan, tôi yêu Josh, và tôi yêu Zazie Beetz. Khi tôi nghĩ đến truyện tranh, tôi nghĩ đến Cable, Domino và cả Deadpool. Nó đã hình thành một suy nghĩ trong tôi rằng: ‘Ồ đúng vậy, có một thế giới tồn tại trong vũ trụ X, một thế giới chỉ dành cho vũ khí và người đột biến'. Trong thế giới đó, mọi thứ đều xoay quanh các nhân vật và tình cảm của tôi dành cho họ thay vì chú trọng vào một cốt truyện đơn giản”.

Những nhân vật trong X-Men đều là những gương mặt thuộc biệt đội dị nhân tài năng của MCU, nhưng Deadpool, Cable và Domino lại là những ngôi sao sáng nhất trong biệt đội ấy. Nhà sản xuất đã xác nhận họ phải có một vai chính trong Deadpool 2 và cả bộ phim điện ảnh X-Force. Và cũng như Drew Goddard đã thừa nhận, ông rất yêu mến ba nhân vật này vì thế ông sẽ đảm bảo cả ba người họ được xuất hiện đầy đủ trong Deadpool 2.

Nếu bạn thích Ryan ReynoldsJosh Brolin và Zazie Beetz, thì bạn hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm vì màn thể hiện chất lừ của họ trong Deadpool 2, dù chỉ một vài trong số đó là “đào chính”, còn lại phải lui xuống thành “đào nhì” phụ họa cho “đào chính”. Đối với những ai là fan cứng của Bedlam, ShatterstarZeitgeist thì xin nhận lời xin lỗi đến từ ekip vì màn thể hiện không mấy mượt mà như mong đợi trong phim. Tuy nhiên Peter vẫn có cơ hội trở lại với vai trò khách mời danh dự trong những dự án sắp đến (nếu vận may anh ấy đủ tốt!).

Chi tiết kịch bản X-Force vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với những gì đã có ở phiên bản truyện tranh và mối liên hệ với Deadpool 2, chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một cốt truyện gay cấn, hấp dẫn và rất có thể bộ phim sẽ trở thành một tác phẩm kinh điển của mọi thời đại. Drew Goddard cũng nhắc đến cuộc đối thoại giữa anh và EW rằng anh ấy muốn được chấp bút cho câu chuyện của Ryan Reynolds và những người bạn đồng hành trong bộ phim Deadpool. Vì vậy, siêu phẩm X-Force dù không mang đến cho khán giả cảm giác tựa như đang xem một bản sao của Deadpool nhưng bộ phim vẫn sẽ giữ lại những yếu tố quan trọng của bom tấn trước đó.

Liệu rằng tập thể X-Force sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ gần xa? Hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Rika

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất