Phim Ảnh

Sau 'Deadpool 2', đến lượt fan chế poster biếm họa về bộ râu của Henry Cavill trong 'Mission Impossible'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Với người hâm mộ, không có gì là không thể. Chính vì thế, Henry Cavill cũng không thoát khỏi tầm ngắm của những bức tranh biếm họa.

Mission: Impossible 6 sẽ trở lại vào tháng 7/2018 với những người quen như Tom Cruise, Simon Pegg, Ving Rhames, Alec Baldwin, Rebecca Ferguson và Michelle Monaghan. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhân vật August do Henry Cavill đảm nhận cũng tạo nên sự chú ý cho khán giả. Không chỉ bởi mức độ nổi tiếng của sequel này, Henry Cavill được kỳ vọng sẽ cú nhảy vọt đột phá bởi đây sẽ là một vai diễn mới đầy tiềm năng sau hình ảnh Superman mà mọi người vốn đang rất yêu thích.

Henry Cavill trong phim.

Nếu thường xuyên theo dõi tin tức của các phim Hollywood, hẳn mọt phim sẽ nhớ ngay đến chuyện Justice League đã từng khá vất vả để xóa đi bộ râu của Henry Cavill. Bởi lẽ trong quá trình quay Mission Impossible: Fallout, nam diễn viên này đã phải nuôi râu theo đúng ý đồ đạo diễn. Bất ngờ lịch quay của Justice League có phát sinh khiến anh phải dành một vài ngày để ghi hình.Thế nhưng, phía hãng phim MI6 không cho phép Henry cạo râu, thế nên nhà sản xuất của Liên minh công lý đành phải dùng kỹ xảo để xóa nó ra khỏi khuôn mặt Superman.

Mới đây, một tài khoản Reddit có tên gkzia đã chia sẻ bức ảnh “chế” cho poster phim Mission Impossible. Đây có thể xem là poster nhân vật đầy hóm hỉnh dành cho Henry Cavill và bộ râu trứ danh của anh. Đâu chỉ được quan tâm trên mạng xã hội, đến trailer của Deadpool 2 vừa ra mắt cũng còn phải nhắc đến bộ râu ấy cơ mà. Thế mới nói, Siêu Nhân thì vẫn bị “troll” như thường.

Trailer phim Mission Impossible 6.

Poster gốc.

Mission: Impossible - Fallout khởi chiếu từ 27/07/2018 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất