Phim Ảnh

Sau đam mỹ, đến lượt bách hợp được chuyển thể: Trương Quân Ninh và Mạnh Mỹ Kỳ đảm nhận vai chính?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Trương Quân Ninh và Mạnh Mỹ Kỳ sẽ đảm nhận vai song nữ chủ trong phim truyền hình bách hợp Phượng hoàng hoa.

Trong thị trường phim ảnh Hoa ngữ hiện nay, phim truyền hình có đề tài đam mỹ (tình huynh đệ) vô cùng được yêu thích. Mười phim phát sóng đã có hết chín phim nổi, nếu như năm 2018 có Trấn hồn giúp tên tuổi Chu Nhất Long và Bạch Vũ được mọi người biết đến nhiều hơn, trở thành minh tinh lưu lượng thì năm nay có Trần tình lệnh với sức nóng còn dữ dội hơn. Tên tuổi hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác càng ngày càng cao.

Nếu như phim về đề tài đam mỹ vô cùng nhiều thì ngược lại bách hợp không mấy xuất hiện. Không biết đề tài bách hợp có được yêu thích nhiều như đam mỹ hay không nhưng trước mắt mọi người đang mong đợi vào một tác phẩm truyền hình tới đây mang tên Phượng hoàng hoa do Mạnh Mỹ KỳTrương Quân Ninh đảm nhận vai chính.

Tuổi đời Trương Quân Ninh và Mạnh Mỹ Kỳ cách nhau đến 16 tuổi nhưng cả hai đều là những diễn viên có nhan sắc, thậm chí có cả thực lực. Sau Hậu cung Như Ý truyện năm 2018, Trương Quân Ninh gây được chú ý mạnh mẽ, trong khi Mạnh Mỹ Kỳ cũng đang được quan tâm sau phim điện ảnh Tru tiên vừa được công chiếu cách đây không lâu.

Liệu rằng phim về đề tài bách hợp có thành công như đam mỹ hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất