Phim Ảnh

Sau đám cưới, Song Joong Ki lần đầu trở lại màn ảnh rộng, tái hợp với đạo diễn 'Cậu bé người sói'

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Joong Ki có thể tái hợp với đạo diễn của tác phẩm điện ảnh hot nhất năm 2012 - "A Werewolf Boy” trong bộ phim sắp tới của mình.

Vào sáng ngày 18/6, có một nguồn tin được đăng tải với nội dung là đại diện của ngành công nghiệp điện ảnh chia sẻ rằng gần đây Song Joong Ki đã gặp đạo diễn nổi tiếng Jo Sung Hee và đồng ý xuất hiện trong dự án Lightning Ship sắp tới. Trước thông tin này, cùng ngày, cơ quan quản lý Blossom Entertainment của nam diễn viên chính thức lên tiếng: “Vẫn chưa có bất cứ thông tin nào được xác nhận từ Song Joong Ki”.

Song Joong Ki.

Theo những thông tin được tiết lộ, “Lightning Ship” sẽ là sự trở lại của đạo diễn Jo Sung Hee sau bộ phim điện ảnh “Phantom Detective (Thám tử tài năng)” với sự có mặt của Lee Je Hoon và Go Ara.

Ban đầu dự án Lightning Ship có tên là Space Project, đạo diễn cũng đã lên kế hoạch làm bộ phim này sau A Werewolf Boy (Cậu bé người sói) nhưng cuối cùng lại đưa ra quyết định “ấp ủ”, và thay vào đó là Phantom Detective. Bộ phim khoa học viễn tưởng này sẽ lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ làm điểm nhấn, và bao gồm các diễn viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Được biết, khi đạo diễn và Song Joong Ki gặp nhau, ông ấy đã nói về tác phẩm sắp tới của mình và nam diễn viên trẻ sẵn sàng đồng ý góp mặt.

Song Joong Ki và Park Bo Young trong “Cậu bé người sói”.

Năm 2012, cả hai từng làm việc cùng nhau qua bộ phim điện ảnh A Werewolf Boy, như mong đợi, dự án đó đã đạt được 6,65 triệu khán giả. Đây cũng chính là tiền đề giúp Song Joong Ki tự tin hơn khi bước chân vào thế giới phim điện ảnh trước khi nhập ngũ. Kể từ đó, nam diễn viên trở nên nổi tiếng khắp Châu Á với drama Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời)Battleship Island. Kể từ khi kết hôn với Song Hye Kyo, anh vẫn chưa tham gia vào bất kỳ một dự án nào.

Lightning Ship dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa cuối năm sau.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất