Phim Ảnh

Sau The Conjuring 2, còn những phim kinh dị nào sắp ra để bạn 'trông ngóng'?

Thanh Phong
Chia sẻ

Khép lại cơn sốt của “The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist”, dòng phim kinh dị năm 2016 tiếp tục đón nhận nhiều tác phẩm tiềm năng.

The Neon Demon - Ác quỷ sàn catwalk

Khởi chiếu: 8/7/2016

Đến từ đạo diễn Đan Mạch Nicholas Winding Refn, ông hoàng chuyên trị những câu chuyện gai góc, The Neon Demon tiếp tục khẳng định phong cách làm phim độc đáo và đặc trưng của ông. Tác phẩm theo chân Jesse (Elle Fanning), một cô gái tỉnh lẻ bước chân vào thế giới người mẫu hào nhoáng ở Los Angeles. Nhờ vào sắc đẹp và tài năng của mình, Jesse nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những ông trùm trong ngành giải trí. Chỉ với “một bước” cô đã leo lên được vị trí mà mà ngay cả những người mẫu chuyên nghiệp lâu năm vẫn luôn mơ ước, khiến cô gặp phải không ít kẻ thù. Những cuộc thanh trừng và trả đũa đẫm máu diễn ra trên sàn diễn danh vọng.

the-neon-demon

The Neon Demon, đúng như tên gọi của nó, sẽ vạch trần bộ mặt của những con quỷ “mặt hoa da phấn” của giới người mẫu. Khởi chiếu kể từ ngày 24.6 ở Mỹ, phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đồng thời số điểm mà khán giả bình chọn dành cho tác phẩm kinh dị - tâm lý này lên đến 7.0 điểm (5128 lượt bầu chọn).

Lights Out - Ác mộng bóng đêm

Khởi chiếu: 22/7/2016

Nằm trong danh sách những bộ phim được kỳ vọng nhất năm 2016, Lights Out là “phép cộng” của một đội ngũ sản xuất danh tiếng. Không chỉ có “ông hoàng kinh dị” James Wan giữ vai trò nhà sản xuất mà kịch bản của phim còn được chắp bút Eric A. Heisserer, người làm nên thành công cho các tác phẩm nổi tiếng như Nightmare On Elm Street (2010), The Thing (2011) và Final Destination 5 (2011). Đạo diễn của phim - David F. Sandberg là một tài năng mới được James Wan phát hiện. Sandberg nổi tiếng với các phim ngắn kinh dị, trong đó bộ phim Lights Out dài gần 3 phút ra mắt vào năm 2013 đã gây được tiếng vang lớn.

lights-out

Sau lần gặp gỡ với David F. Sandberg, James Wan nhanh chóng nhận ra tiềm năng của anh, và quyết định tạo điều kiện để David phát triển phim ngắn Lights Out thành bản phim điện ảnh cùng tên. Tác phẩm xoay quanh hai chị em Rebecca và Martin. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kỳ dị xuất hiện trong bóng tối. Càng đi sâu tìm hiểu, hai người dần phát hiện những bí mật khủng khiếp về ác quỷ bóng đêm đang tồn tại trong căn nhà của mình.

Morgan

Khởi chiếu: 2/9/2016

Là tác phẩm độc lập thuộc thể loại kinh dị pha lẫn khoa học viễn tưởng, Morgan gây chú ý bởi sự tham gia của 4 mỹ nữ Rose Leslie, nổi tiếng với Honeymoon (2014), Kate Mara của American Horror Story: Murder House, Jennifer Jason Leigh của The Hateful Eight (2015) và đặc biệt là gương mặt mới nổi từ The Witch (2016) là Anya Taylor-Joy sẽ thủ vai trò nữ chính Morgan. Nội dung phim xoay quanh người cầm đầu của một tổ chức giải quyết khủng hoảng được cử đến một khu vực vô cùng bí ẩn. Tại đây, cô sẽ điều tra và đánh giá một sự cố hết sức nghiêm trọng vừa xảy ra. Nhưng cô dần phát hiện ra đứng sau vụ án đó dường như là một “con người” vô tội. Và nhân vật bí ẩn này sở hữu những siêu năng lực và nguy hiểm khôn lường.

morgan-movie-2016-trailer-poster

Anya Taylor-Joy tiếp tục thách thức bản thân qua vai diễn nặng ký mới.

Miss Peregrine's Home For Peculiar Children - Mái ấm kỳ lạ của cô Peregrine

Khởi chiếu: 30/9/2016

Được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết giả tưởng đình đám cùng tên, Miss Peregrine's Home For Peculiar Children hứa hẹn là kiệt tác mới của đạo diễn Tim Burton, “cha đẻ” của loạt phim đình đám như Alice In Wonderland, Abraham Lincoln: Vampire Hunter, Scissorhands và Charlie And The Chocolate Factory. Ngoài ra, phim có sự tham gia của bóng hồng Eva Green trong vai trò nữ chính. Sở hữu cốt truyện ma quái và hấp dẫn, phim mang đến một thế giới kỳ ảo ngập tràn những điều bất ngờ và huyền bí. Dưới bàn tay ma thuật của Tim Burton, những thước phim cầu kỳ và mực thước được sống dậy trên màn ảnh.

missperegrine

Chuyện phim xoay quanh Jake (Asa Buttlerfield), trong một lần theo chân cô bạn mới quen đã lạc vào một thế giới khác. Tại đây, cậu trở thành khách thăm của Trại trẻ đặc biệt do cô Peregrine (Eva Green) quản lý, nơi quy tụ tụ những cô bé, cậu bé có năng lực kỳ dị. Được sự khai sáng của Peregrine, Jake dành nhận ra năng lực của mình. Nhờ đó, cậu góp phần quan trọng vào cuộc chiến chống lại thế lực tà ác Holowgast đang muốn “săn” những cư dân đặc biệt ở xứ sở quái dị này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất