Phim Ảnh

Sau ‘Chiêu Diêu’, cả nhà Vạn Lục Môn sẽ lạc trôi đến đâu?

Vy Linh
Chia sẻ

"Chiêu Diêu" kết thúc để lại trong lòng khán giả nhiều vương vấn. Sau Chiêu Diêu, các môn chủ, sơn chủ sẽ lạc trôi về nơi đâu, khán giả hãy cùng Saostar tìm hiểu nhé.

Đầu tiên là vợ chồng Diêu Lan. Sau Chiêu Diêu, tên tuổi của cả Bạch Lộc và Hứa Khải đều đã phủ sóng rộng rãi. Có rất nhiều dự án phim sắp tới được lên sóng hứa hẹn một tương lai sự nghiệp tươi sáng cho cả hai.

Bạch Lộc và Hứa Khải cùng góp mặt chung trong một bộ phim, có thể kể đến Triều Ca, Trường Quân Đội Liệt Hỏa.

Phim Triều Ca

Phim Trường quân đội liệt hỏa

Triều Ca sắp tới sẽ được lên sóng vào ngày 18 tháng 5 sắp tới. Hứa Khải trong phim vào vai Dương Tiễn, Bạch Lộc trong phim vai Đặng Thiền Ngọc. Dương Tiễn là một thần tướng, còn Đặng Thiền Ngọc là vợ của Thổ Hành Tôn.

Trong Triều Ca, Hứa Khải và Bạch Lộc không phải là cặp đôi chính, cũng không diễn cặp cùng nhau. Tuy nhiên sự xuất hiện của cả hai người trong cùng một bộ phim phát sóng ngay sau Chiêu Diêu cũng đủ làm khán giả phấn khích.

Bộ phim thứ hai có sự góp mặt của Diêu Lan phu phụ là Trường Quân Đội Liệt Hỏa.

Đáp lại sự mong chờ mỏi mòn của các nhà chèo thuyền chuyên nghiệp, Trường Quân Đội Liệt Hỏa với Hứa Khải vai nam chính Cố Yến Tranh, Bạch Lộc vai nữ chính Tạ Tương sẽ mang đến cho khán giả một không khí vô cùng mới với đạn bom khói lửa. Ở đó cô gái Tạ Tương thay anh trai tòng quân, ở đó có chàng trai Cố Yến Tranh dũng cảm mưu trí can trường, cả hai cùng đồng hành, sát cánh cùng đồng đội tiêu diệt kẻ thù.

Phim Trường quân đội liệt hỏa

Không chỉ đóng phim chung, Hứa Khải và Bạch Lộc mỗi người đều cũng có những dự án phim riêng. Hứa Khải sẽ tiếp tục đồng hành cùng khán giả trong các bộ phim sắp chiếu như: Lam Sắc Sinh Tử Luyến, Thuở xưa có tòa Linh Kiếm Sơn, Đại Đường Nữ Nhi Hành.

Lam Sắc Sinh Tử Luyến là một bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Trái Tim Mùa Thu. Trong phim Hứa Khải vào vai nam phụ Hàn Thái. Và như thường lệ, nam phụ sẽ vẫn yêu nữ chính.

Nữ chính trong phim là Doãn Ân Hy do Triệu Lộ Tư thủ vai. Hứa Khải vai Hàn Thái là giám đốc một khách sạn. Hàn Thái và Doãn Ân Hy cũng sẽ có một khoảng thời gian tươi đẹp ngọt ngào bên nhau trước khi rời xa để trả lại Doãn Ân Hy về cho nam chính Doãn Tuấn Hy.

Còn trong Thuở xưa có tòa Linh Kiếm sơn, Hứa Khải sẽ vào vai nam chính Vương Lục. Là một anh hùng xuất thiếu niên, đẹp trai tài giỏi.

Vương Lục là đệ tử của ngũ trưởng lão Vương Vũ. Trong cơ thể của Vương Lục có nguyên thần của Âu Dương Thương nên vô cùng lợi hại. Vương Vũ tuy là một lão bà mấy trăm tuổi nhưng bề ngoài vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp. Vương Lục và sư phụ của mình sau này còn có một mối tình sư đồ luyến hết sức đáng yêu.

Trong Đại Đường nữ nhi hành, Hứa Khải lại tiếp tục đốn tim khán giả trong tạo hình soái ca thời Đường với vai diễn Trình Xử Mặc.

Trình Xử Mặc là một vị tướng quân anh dũng, tài mạo song toàn. Phó Nhu là một nữ tử xinh đẹp, là tiểu thư khuê các xinh đẹp tài giỏi. Trình Xử Mặc và Phó Nhu gặp nhau trong hoàng cung. Một người là tướng quân, một người là nữ quan, mối lương duyên trong cung cấm, giữa bao nhiêu âm mưu cung đấu cùng tranh quyền đoạt lợi, liệu có thể nào bình yên sống trọn vẹn bên nhau?

Hứa Khải sắp lên sóng ba bộ phim, có cả cổ trang và hiện đại. Bạch Lộc cũng không kém với Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu Cửu Lưu Bá Chủ.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu

Cửu Lưu Bá Chủ

Trong Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu, Bạch Lộc sẽ kết đôi cùng Hình Chiêu Lâm với vai diễn Hình Vân và Hạ Kha. Hạ Kha là một tổng tài bá đạo của một công ty game, lạnh lùng kiêu ngạo và độc mồm độc miệng. Hình Vân với cái tên may mắn của mình được trở thành người đại diện cho công ty đồng thời trở thành họa sĩ thiết kế của công ty. Hạ Kha và Hình Vân trong quá trình làm việc nảy sinh tình cảm, cuối cùng sau bao chuyện giở khóc giở cười, hai người cũng sẽ có một cái kết hạnh phúc, viên mãn bên nhau.

Trong Cửu Lưu Bá Chủ, Bạch Lộc sẽ hợp tác cùng Lại Nghệ với vai diễn Long Ngạo Nhất và Lý Thanh Lưu. Sẽ lại tiếp tục là một nữ chính ngang tàng, tài giỏi, nhưng lần này Long Ngạo Nhất sẽ không còn như Chiêu Diêu sống ác quá nên chết thành ma nghèo khổ. Long Ngạo Nhất sẽ là một nữ cường mang trong mình đầy chính khí, đứng đầu bang phái chuyên hành hiệp trượng nghĩa, tế thế cứu đời.

Long Ngạo Nhất và Lý Thanh Lưu cũng sẽ có một mối tình vừa đáng yêu hài hước lại cũng không kém phần lãng mạn giữa những tranh đấu trong thương trường, ngoài giang hồ và cả trong cung cấm.

Hết cặp đôi chính, còn Cầm Chỉ Yên, Cố Hàm Quang, Khương Vũ cũng đang và sẽ lạc trôi khắp nơi. Cầm Chỉ Yên Tiêu Yến đang tiếp tục mê hoặc khán giả với tạo hình thanh xà trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ.

Thanh xà ở phiên bản này vẫn là một xà yêu tu luyện 500 năm thành hình người. Nhưng điểm đặc biệt là Thanh xà có tính cách vô cùng đáng yêu. Có vẻ như Thanh Xà chính là truyền nhân đích thực của Lộ Chiêu Diêu khi mà độ háo sắc của Thanh xà gần như đã đạt đến đỉnh cao. Lúc đầu thì tự luyến bản thân là đẹp nhất, gặp Bạch Tố Trinh thấy đẹp hơn thì còn giả trai dở trèo trêu hoa ghẹo nguyệt.

Thanh xà háo sắc gái cũng không tha mà hòa thượng cũng không từ. Đoạn tình cảm giữa Thanh xà và Pháp Hải trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ sẽ vô cùng hấp dẫn khi có một Thanh xà đáng yêu nhưng mặt dày bất chấp như vậy.

Sắp tới, ngoài Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ, Tiêu Yến còn sẽ góp mặt vai chính trong Chuyện tình cô bé lọ lem. Trong phim Tiêu Yến sẽ vào vai Cúc Hương, một cô gái xinh đẹp nhưng sau một cơn bạo bệnh đã bị câm điếc. Cuộc sống sau đó của Cúc Hương là một chuỗi bất hạnh khi bị gia đình ép gả cho một đại gia làm vợ bé. Cúc Hương bỏ đi, kết hôn với một người Nhật, sinh ra một bé gái tên Nguyệt Nương.

Sau này vợ chồng Cúc Hương chết, Nguyệt Nương trở về nhà ngoại sống. Lớn lên Nguyệt Nương lại giống hệt mẹ mình nên bị nhiều người ghen ghét, hãm hại. Cuộc sống lại đầy bi kịch.

Sau Cầm Chỉ Yên Tiêu Yến là Cố Hàm Quang Hướng Hạo. Cũng vẫn là một vai diễn đanh đá, xéo sắc như thế. Sau khi Cố Hàm Quang chết, ngay lập tức Hướng Hạo đã lịch kiếp sang Bà Mối Đại Chu với vai Lý Hiền.

Lý Hiền là em trai của Lý Tu, trái ngược với tính cách Lý Tu, Lý Hiền bộc lộ ra bên ngoài đúng chất là mộtcông tử đáng yêu, lạc quan , thích ăn chơi náo nhiệt, đặc biệt là thích gái đẹp. Trong đại hội thành thân, Lý Hiền gặp Nhan Nhược Ân, từ đó kết thành một đôi oan gia vô cùng đáng yêu.

Cuối cùng, tuy không phải là người Vạn Lục Môn, nhưng là đứa con không chính thức của Lộ môn chủ, lại có một khoảng ngắn thời gian làm môn chủ, không ai khác đó chính là KhươngVũ.

Khương Vũ là nhân vật nửa chính nửa tà, được diễn viên Đại Húc thể hiện vô cùng thành công. Sắp tới, khán giả sẽ còn gặp Đại Húc trong bộ phim Tháp đèn màu đen trong vai luật sư Ngụy Vũ Thái, Tòa thành vô chủ trong vai một ký giả của đài truyền hình tên Ninh Vũ,… Các bộ phim này đều chưa có quá nhiều thông tin nhân vật, nhưng hi vọng Đại Húc sẽ tiếp tục tỏa sáng như trong Chiêu Diêu.

Khai máy phim Tháp đèn màu đen

Tòa thành vô chủ

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất