Phim Ảnh

Sau Châu Tấn, đến lượt Trần Kiều Ân bị chê già nhưng vẫn cố 'cưa sừng làm nghé' diễn vai thiếu nữ

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Trần Kiều Ân đã đăng bài viết dài trên weibo trả lời về những nghi vấn khi diễn thời thiếu nữ trong "Độc cô thiên hạ" biểu thị bây giờ nữ nhân phương Đông được xem trọng ở góc độ "có cảm giác thiếu nữ" hay không thôi sao?

Trần Kiểu Ân - nữ diễn viên, ca sĩ, MC người Đài Loan sinh năm 1979, cô bước chân vào ngành giải trí từ năm 2001 với vai diễn đầu tiên trong bộ phim Hoa oải hương. Năm 2005, bộ phim truyền hình Hoàng tử ếch do cô đảm nhận vai chính đã phá vỡ kỷ lục rating phim thần tượng ở Đài Loan. Năm 2019, Trần Kiều Ân ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ với tác phẩm Độc cô hoàng hậu.

Buổi chiều ngày 3 tháng 3 năm 2019, Trần Kiều Ân đã đăng lên weibo chính thức bài viết dài thể hiện sự giận dữ của mình và nguyên nhân bắt nguồn từ những bình luận trên mạng dành cho cô. Trần Kiều Ân cho biết cô cảm thấy đáng cười nhưng cũng đáng thương thay cho những ngôn luận mà cư dân mạng cứ chăm chăm dành cho mình. Và tất nhiên, tiêu điểm của những sự tranh luận nóng hổi vẫn là tập trung lên cái gọi là “cảm giác thiếu nữ” mà Trần Kiều Ân mang lại. Sau đó, Trần Kiều Ân còn nói giá trị quan của cư dân mạng đều đã bị bóp méo, đồng thời đưa ra kết luận: “Thế giới này tràn đầy những sự ác ý”.

Tạm thời không nhắc đến những ngôn luận mà cư dân mạng dành cho Trần Kiều Ân, xét trên góc độ nào đó thì những gì mà Trần Kiều Ân nói trong bài là vô cùng đúng khi có rất nhiều diễn viên có độ tuổi nhất định đều bị yêu cầu phải mang lại “cảm giác thiếu nữ”, trong khi đưa tiểu thịt tươi, tiểu hoa đán hay diễn viên mới vào đóng thì lại bị chê không có khả năng diễn xuất, đưa diễn viên có độ tuổi nhất định thì lại bị chê không thích hợp với độ tuổi. Rất nhiều cư dân mạng khi nhìn thấy bài viết này của Trần Kiều Ân liền nghĩ đến vai diễn Độc Cô Già Là trong bộ phim Độc cô hoàng hậu đang được công chiếu.

Trần Kiều Ân 40 tuổi diễn nhân vật có độ tuổi cũng xấp xỉ nhưng những cảnh diễn về thời thiếu nữ cũng không thể tránh khỏi (khi cảnh đầu xuất hiện nhân vật Độc Cô Già Là chỉ mới khoảng 13, 14 tuổi), khi phim được công chiếu không ít khán giả đều nói thiếu nữ Độc Cô Già Là của Trần Kiều Ân có chút làm người xem phải tuột mood.

Bên cạnh đó, còn một nguyên nhân khác dẫn đến Trần Kiều Ân đăng bài ngày hôm nay chính là trước đây khi cô đăng lên tấm hình tự sướng của chính mình thì được không ít cư dân mạng bình luận là tràn đầy “cảm giác thiếu nữ”. Sáng ngày 3 tháng 2, Trần Kiều Ân đăng lên tấm hình nói bản thân gầy đi không ít, với tấm hình xinh đẹp này nhiều cư dân mạng nói Trần Kiều Ân từ bà cô già trở về lại thời thiếu nữ, còn có không ít truyền thông đăng những bài như thế, nhưng đối với Trần Kiều Ân thì dù ở độ tuổi nào cũng cần được yêu thương và trân trọng chứ không phải là nhìn ở góc độ “có cảm giác thiếu nữ” hay không mới được xem trọng.

Ngay khi bài viết này được đăng tải có cư dân mạng cho rằng Trần Kiều Ân rất để tâm đến những bình luận dành cho cô, trong khi đó có fan hâm mộ an ủi Trần Kiều Ân đừng nên quá buồn và ngay lập tức được cô rep lại khi cho rằng bản thân không phải đang buồn mà cảm thấy những chuyện này thật sự rất nực cười!

Thực ra, Trần Kiều Ân là một nữ nghệ nhân dám nói trong ngành giải trí chỉ cần cô cho là đúng. Và trên thực tế thì bất cứ nữ nghệ nhân nào đến độ tuổi nhất định khi nhận đóng những vai thiếu nữ cũng khó tránh khỏi những đề tài tương tự. Còn nhớ trước đây, Châu Tấn vì vai diễn Như Ý trong Hậu cung Như Ý truyện cũng từng bị cư dân mạng mắng chửi rất thê thảm và giờ Trần Kiều Ân chỉ là ví dụ tương tự mà thôi.

Ở độ tuổi nào đi chăng nữa đều có cái đẹp của độ tuổi ấy, đừng vì cái gọi là tuổi tác mà đi công kích nữ nhân, bạn có cảm thấy như vậy không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất