Phim Ảnh

Sau cái chết của Lee Yeol, 'Missing 9' chính là bộ phim nhiều giả thuyết nhất hiện tại

Phương Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh cái chết của Lee Yeol, sự trở về của chủ tịch Hwang và Choi Tae Ho là những tình tiết khiến khán giả đặt ra nhiều giả thuyết cho bộ phim "Missing 9".

Missing 9 là bộ phim của nhà đài MBC kể về cuộc sống của 9 người duy nhất sống sót sau một vụ tai nạn máy bay và lạc vào một đảo hoang không người ở. Tại đây, họ bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn, đấu tranh để được tồn tại. Không chỉ phải chiến đấu với thiên nhiên khắc nhiệt và sự tuyệt vọng ngày một lớn, 9 con người này còn phải chiến đấu lẫn nhau - những người đã từng là người yêu, anh em, bạn bè thân thiết của mình.

Trong 2 tập gần đây nhất, bộ phim đã được đẩy lên cao trào với những tình tiết gay cấn, “hack” não. Cụ thể, nút thắt về cái chết của nữ diễn viên nổi tiếng So Hee đã được gỡ ra, nguyên nhân được sáng tỏ. Tuy vậy, những tình tiết mới tiếp tục đưa diễn biến phim trở nên kịch tính: Cái chết của em út nhóm nhạc Dreamer - Lee Yeol (Chanyeol thủ vai), sự trở lại của Chủ tịch Legend Entertainment và Choi Tae Ho. Những chi tiết này đã khiến khán giả đưa ra nhiều giả thuyết về bộ phim.

Liệu Lee Yeol đã thực sự chết?

Trong tập 5 của bộ phim, nam ca sĩ Choi Tae Ho đã chọn ra Yoon So Hee - người nắm giữ bí mật về tội ác của anh và ông Hwang - Chủ tịch Legend Entertainment là hai người sẽ cùng mình trốn thoát trên chiếc xuồng cứu sinh. Khi đi được nửa chặng đường, chủ tịch Hwang đã quyết định quay trở về và thông báo với những người ở lại. Về phía Tae Ho và So Hee, họ bị lật xuồng vì cơn bão ập đến. Trong tình thế cấp bách đó, nữ chính Bong Hee và trưởng nhóm Dreamer - Joon Oh đã lao xuống biển cứu những người đã phản bội mình.

Choi Tae Ho khó khăn để lựa chọn người sẽ cùng mình bỏ trốn

Con sóng lớn ập tới khiến Joon Oh mất tích, Bong Hee và So Hee bị dạt vào một hòn đảo khác cách hòn đảo họ đang sống không xa. Tuy nhiên, Choi Tae Ho dùng mọi thủ đoạn để bảo vệ chiếc xuồng, không để những người khác dùng xuồng cứu hai cô gái bị dạt vào hòn đảo gần đó.

Bong Hee và So Hee vô vọng đợi người đến cứu

Trong tình huống đó, Lee Yeol đã cùng Ji Ah và anh quản lý bí mật nghĩ cách sửa chiếc xuồng, lén cứu Bong Hee và So Hee. Trong lúc đang bơm xuồng, chàng trai tốt bụng của Dreamers bị Tae Ho phát hiện, họ xảy ra xô xát. Cuối cùng, Lee Yeol bị đập đầu vào một tảng đá và mất mạng. Không dừng lại ở đó, Tae Ho thả người em thân thiết từng trải qua bao khó khăn trước khi debut của mình xuống biển để phi tang dấu vết.

Ba người bí mật tìm cách giải cứu cho Bong Hee và So Hee

Lee Yeol mất mạng sau khi xô xát với Tae Ho

Xô xát giữa Yeol và Tae Ho

Cái chết của Lee Yeol - chàng trai đáng yêu do EXO Chanyeol thủ vai đã đem lại làn sóng phẫn nộ và sự tiếc thương cho khán giả, nhất là fans của nam ca sĩ này. Bên cạnh đó, người xem vẫn hi vọng anh chàng này vẫn chưa thực sự chết. Có ý kiến cho rằng em út của Dreamers mới chỉ ngất đi, sau khi bị thả xuống biển, anh trôi dạt vào bờ và được cứu sống. Vì Yeol là một chàng trai hiền lành, tốt bụng lại chưa có nhiều “đất diễn” trong phim, người xem hi vọng anh có thể trở về vào những tập sau và cùng Bong Hee đưa sự thật ra ánh sáng.

Những kỉ niệm về cậu em út đáng yêu của Dreamers khiến người xem cảm động

Sự trở về của chủ tịch Hwang - Bong Hee không phải là người duy nhất sống sót

Không giống như lời giới thiệu ban đầu của Missing 9, bên cạnh Bong Hee đã trở về và mất đi trí nhớ, chủ tịch Hwang vẫn còn sống và về Trung Quốc, đặc biệt, ông hoàn toàn nhớ những chuyện đã xảy ra tại hòn đảo hoang trong 4 tháng mất tích. Cuộc nói chuyện của ông với Jang Do Pal đã gợi nhiều tò mò cho người hâm mộ, trong đó, chủ tịch Legend Entertainment nói: “Anh muốn nghe các câu chuyện ấy ư? Đó là tàn sát, mưu hại lẫn nhau. Anh có thể chịu được không?”. Tuy vậy, trước khi trở về Hàn Quốc và đem sự thật ra ánh sáng, ông đã bị Jang Do Pal hãm hại và rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Chủ tịch Hwang là người thứ hai trở về sau Bong Hee

Những câu chuyện xảy ra trong 4 tháng đó vẫn còn là bí ẩn với người xem, lý do Ra Bong Hee, chủ tịch Hwang còn sống nhưng không trở về cùng nhau vẫn chưa được giải đáp. Tuy vậy, người hâm mộ cho rằng sự trở về của chủ tịch Hwang cho thấy vẫn còn nhiều người khác còn sống, Bong Hee không phải là người duy nhất sống sót sau 4 tháng khó khăn ấy.

Choi Tae Ho xuất hiện báo hiệu nhiều sóng gió xảy ra

Sự xuất hiện của Tae Ho ở cuối tập 6 khiến người xem “lạnh người”

Ở cuối tập 6 của Missing 9, Ra Bong Hee đã nhớ ra tất cả mọi chuyện. Cô nhớ ra Choi Tae Ho là người đã giết cơ trưởng máy bay, hãm hại Chan Yeol và đặc biệt, anh chính là người gây ra cái chết của Yoon So Hee rồi dàn dựng thành một vụ tự tử. Khi sự thật đang dần được phơi bày ra ánh sáng thì Choi Tae Ho - người sống sót thứ ba trở về sau vụ mất tích - đã quay trở lại Hàn Quốc.

Sự xuất hiện báo hiệu những sóng gió xảy ra, người hâm mộ cho rằng Tae Ho sẽ phủ nhận hoàn toàn câu chuyện mà nữ chính kể. Vì không có bằng chứng, anh sẽ thoát tội và đổ lỗi cho Bong Hee. Mặt khác, nhân chứng thứ hai - Chủ tịch Hwang đang hôn mê sâu nên không thể đứng về phía cái thiện và vạch trần Tae Ho.

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng việc Choi Tae Ho trở về sẽ hợp lý hơn, “một mảnh” nhóm nhạc Dreamers sẽ phải chịu tội trước pháp luật và dư luận bởi tội lỗi mà mình gây ra, vì một khi mất tích, anh và tội ác của mình sẽ mãi nằm lại dưới biển sâu. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim Missing 9 và những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất