Phim Ảnh

Sau Bok Joo, có một nàng Bong Soon mạnh mẽ, đáng yêu đang chờ bạn ở phim mới!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bạn đang mê mẩn những câu chuyện tình yêu trẻ trung, vui vẻ như trong Tiên nữ cử tạ? Vậy thì đừng bỏ lỡ bộ phim Hàn sắp lên sóng trong tháng 2 tới có tên Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon).

Vậy là đã gần 1 tuần kể từ ngày bộ phim Tiên nữ cử tạ nói lời tạm biệt khán giả. Dù câu chuyện tình của cặp đôi Kình - Tạ trên màn ảnh đã dừng lại nhưng dư âm cùng những cảm xúc mà bộ phim mang lại vẫn còn ngân vang mãi trong lòng người hâm mộ. Mang nội dung tình cảm trẻ trung, lãng mạn ngọt ngào pha chút hài hước, bộ phim bất ngờ trở thành hiện tượng trên màn ảnh dịp cuối năm, thu hút sự chú ý không kém gì những bom tấn được đầu tư mạnh tay của các đài truyền hình khác như Goblin, Huyền thoại biển xanh… Có độ dài 16 tập, không đao to búa lớn, chẳng kỹ xảo triệu đô, càng không minh tinh hạng A, nhưng Tiên nữ cử tạ vẫn đủ sức thu hút hàng triệu khán giả.

Nếu bạn là fan cứng của dòng phim ngọt ngào nhẹ nhàng này, và vẫn đang hụt hẫng vì sự kết thúc của Tiên nữ cử tạ thì đừng buồn thêm nữa, hãy chuẩn bị đón chờ một bộ phin khá hấp dẫn sắp lên sóng trong tháng 2 tới có tên Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon). Đảm bảo các fan cứng của “nàng tiên cử tạ” Kim Bok Joo sẽ nhanh chóng đổ gục trước cô bạn cá tính Do Bong Soon cho mà xem.

Do Bong Soo sẽ khiến bạn nguôi ngoai nỗi nhớ Kim Bok Joo đấy.

Cũng giống Tiên nữ cử tạ, Strong Woman Do Bong Soon là câu chuyện kể về một cô bạn khỏe mạnh, thẳng thắn, luôn bảo vệ lẽ phải có tên Do Bong Soon (Park Bo Young đóng). Do Bong Soon ăn to nói lớn, khỏe mạnh vượt trội so với những bạn gái cùng trang lứa, nhưng trước mặt cậu bạn thân In Kook Doo dũng cảm, chân thành mà mình thương thầm (Ji Soo đóng), cô luôn phải khổ sở giữ hình ảnh yểu điệu thục nữ.

Thế nhưng trời chẳng chiều lòng người, cuộc đời Bong Soon rẽ sang một trang mới khi cô được nhận vào làm bảo vệ tại một công ty game và hàng ngày phải chạm mặt với An Min Hyuk (Park Hyung Sik đóng) - anh chàng nhà giàu hách dịch, con trai của chủ tịch một tập đoàn lớn. Cũng từ đây, cô bạn mắc kẹt giữa mối quan hệ với hai anh chàng khác nhau một trời một vực.

Ji Soo, Park Bo Young, Park Hyun Sik - bộ ba sẽ “chiếm tim” khán giả trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soo.

Mới đây, đoàn làm phim đã cho ra mắt đoạn teaser đầu tiên của phim dài một phút. Dù khá ngắn ngủi nhưng nó cũng đủ để cư dân mạng thích thú, háo hức đón đợi phim, dù còn hơn 1 tháng nữa phim mới lên sóng. Điều dễ thấy nhất trong teaser trailer là sức khỏe phi thường của Bong Soo cùng tính cách khảng khái, trượng nghĩa khiến đấng mày râu cũng phải ngả mũ kính nể. Ban đầu, cô nàng “tẩn” cho tên sàm sỡ ở tàu điện ngầm một trận nên thân, sau đó là “vác” 2 anh chàng say rượu bỏ đi.

Teaser ngắn nhưng cực chất của Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon.

Sau Bok Joo, có một nàng Bong Soon mạnh mẽ, đáng yêu đang chờ bạn ở phim mới!

Do Bong Soo gặp chuyện “chướng tai gai mắt” trên tàu điện ngầm…

Sau Bok Joo, có một nàng Bong Soon mạnh mẽ, đáng yêu đang chờ bạn ở phim mới!

… Với sức khỏe phi thường, cô nàng đã cho tên du côn một trận nên thân.

Sau Bok Joo, có một nàng Bong Soon mạnh mẽ, đáng yêu đang chờ bạn ở phim mới!

Thậm chí vác hai anh chàng lớn ngồng cũng là điều quá bình thường luôn.

Sau chiến thắng rực rỡ của Tiên nữ cử tạ, khán giả càng có nhiều niềm tin hơn về thành công của Strong Woman Do Bong Soon. Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ và nội dung nhẹ nhàng hài hước, bộ phim được đài truyền hình cáp jTBC đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng đầu năm mới. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của jTBC được lên sóng sau khi thay đổi khung giờ. Trước đó, các bộ phim sẽ phát sóng vào 20h30, nhưng từ Strong Woman Do Bong Soon, giờ chiếu được đẩy lên 23h. Từ khi giới thiệu bộ phim mới này, jTBC không giấu tham vọng Strong Woman, Do Bong Soon sẽ trở thành một kiệt tác, biến khung giờ 23h cuối tuần trở thành “khung giờ vàng của jTBC”.

Park Bo Young và Park Hyung Sik- cặp đôi oan gia trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soo.

Điều đặc biệt là Ji Soo - “oppa” của Kim Bok Joo cũng sẽ tham gia Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soo với vai nam chính.

Bộ phim có độ dài 16 tập, sẽ chính thức lên sóng tối thứ 6 và thứ 7 từ ngày 24/2/2017, sau khi Solomon’s Perjury kết thúc. Độc giả có thể xem bản Việt hóa và các bộ phim Hàn Quốc tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất