Phim Ảnh

Sau bộ phim 'Quỳnh búp bê', hai chữ 'Dượng đây' gây ám ảnh nhất cộng đồng mạng

Thu Hương
Chia sẻ

28 tập phim "Quỳnh búp bê" đã chuẩn bị khép lại, trong 28 tập phim muôn vàn diễn biến xảy ra nhưng ám ảnh người hâm mộ nhất vẫn là hai chữ "Dượng đây" xuất phát từ tên bố dượng biến thái đã làm hỏng cuộc đời của cô gái 17 tuổi xinh đẹp, ngoan ngoãn Quỳnh.

Trong tập 27 bộ phim Quỳnh búp bê, hai chữ “Dượng đây” được phát ra từ tên bố dượng biến thái một lần nữa khiến người xem vô cùng kinh tởm. Có thể nói, sau Quỳnh búp bê, nam diễn viên Đồng Thanh Bình đã lột xác hoàn toàn khi được khán giả bất ngờ biết đến như một tên bố dượng bệnh hoạn, ghê tởm.

Lần đầu tiên nói “Dượng đây” trong trạng thái trần như nhộng, biểu cảm của tên cha dượng khiến người xem sợ hãi

Như đã biết, bố dượng của Quỳnh đã xuất hiện trong những tập gần đây, ông là nguyên nhân dẫn đến sự hoảng loạn và sợ hãi của Quỳnh trong tập 27 bộ phim Quỳnh búp bê. Sự hợp tác giữa hắn và tú bà My sói (Thu Quỳnh đóng) khiến Quỳnh (Phương Oanh đóng) và Đào (Quỳnh Kool đóng) đã khổ lại càng khổ hơn.

Sự xuất hiện của hắn khiến cuộc sống của Quỳnh và Đào càng nguy hiểm

Trong tập 27, một mặt My sói cố tình lừa Quỳnh, hẹn cô đến gặp nhưng một mặt lại giúp tên bố dượng biến thái gặp lại Quỳnh. Nhìn thấy Quỳnh một cái, lão vồ vập và tỏ ra thèm thuồng sau bao năm không được nhìn thấy và thưởng thức cô.

Hễ gặp Quỳnh, lão tỏ ra háo hức và vô cùng kinh tởm

Mỗi một câu phát ra từ miệng của hắn đều ghê tởm đến lạ, từ ánh mắt, biểu cảm, hành động đều khiến người xem phải bất ngờ và rùng mình, nhất là hai chữ “Dượng đây”.

Trong tập 27 và 28, hai chữ “Dượng đây” liên tục xuất hiện từ nhân vật này khiến người xem cảm thấy ám ảnh

Trong khi người ta thường dùng hai chữ “Dượng đây” để gọi, để âu yếm trìu mến với con cái thì hắn, lại dùng hai từ này để khơi dậy sự đau đớn, sự mất mát của Quỳnh trong quá khứ.

Mỗi lần Quỳnh chạm mặt cha dượng, cô đều cảm thấy sợ hãi, quá khứ ê chề hiện lại khiến Quỳnh đau khổ

Sau 28 tập phim, có không ít người xem ám ảnh hai chữ “Dượng đây” một cách kinh khủng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nam diễn viên Đồng Thanh Bình đã thể hiện vô cùng xuất sắc. Mặc dù sau vai diễn này, anh đã bị không ít người làm phiền, cũng thu về không ít antifan nhưng thực tế, đó lại là một sự thành công của người diễn viên.

Sau nhiều vai diễn hiền lành, Đồng Thanh Bình quả thực đã lột xác cực kỳ thành công

Quỳnh búp bê đã phát sóng 27 tập, tập cuối bộ phim sẽ được lên sóng vào 21h40 tối nay 20/11 trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar đón xem tập cuối bộ phim Quỳnh búp bê để biết cái kết cuối cùng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất