Phim Ảnh

Sau bố mẹ rapper Microdot và Dok2, đến lượt bố mẹ của Bi Rain - Kim Tae Hee bị tố lừa đảo

Theo Soompi
Chia sẻ

Gia đình nam diễn viên Bi Rain và Kim Tae Hee đang phải đối mặt với những cáo buộc "quỵt nợ", lừa đảo trước đây. Vụ việc này đang nhận được nhiều sự quan tâm sau khi gia đình của nhiều nghệ sĩ khác bị "phanh khui".

“Nối gót” bố mẹ của hai chàng rapper nổi tiếng Sanchez - Microdot và gia đình rapper Dok2, ngày 26/11 vừa qua, bố mẹ của chàng ca sĩ kiêm diễn viên đình đám nhất nhì xứ Kim Chi - Bi Rain, hiện là gia đình chồng của nữ ngôi sao Kim Tae Hee cũng đã bị cáo buộc tội gian lận theo một tuyên bố trên cộng đồng mạng trực tuyến.

Bi Rain và Kim Tae Hee.

Anh em Sanchez và Microdot.

Rapper Dok2.

Một cư dân mạng A chia sẻ: “Bố mẹ của Bi Rain đã mượn tiền từ bố mẹ tôi, sau đó cắt đứt liên lạc luôn”. A giải thích: “Năm 1988, bố mẹ tôi có mở một cửa hàng bán gạo tại chợ Yongmun ở Seoul, trong khi đó gia đình của Rain điều hành một cửa hàng bánh gạo. Nhà nam diễn viên đã vay mượn gạo trị giá khoảng 17 triệu KRW (~ 15.000 USD) cùng 8 triệu KRW (~ 7.000 USD) tiền mặt. Bố mẹ tôi thường xuyên yêu cầu họ trả số tiền đó, nhưng bố mẹ của Rain đã từ chối, dẫn đến tranh luận căng thẳng về tài chính. Sau một thời gian, bố mẹ tôi bỏ cuộc và chỉ đòi lại số tiền ban đầu, nhưng gia đình của Rain đã biến mất”.

Hiện tại, bố mẹ của A đã trên 60 tuổi, và đã hơn 30 năm kể từ khi vụ việc xảy ra, điều này có nghĩa là bên A sẽ không thể đệ đơn kiện dân sự gia đình Bi Rain. Để giải quyết vấn đề này, công ty quản lý Rain Company của ông xã Kim Tae Hee nói với các phương tiện truyền thông rằng: “Hiện tại, chúng tôi đang kiểm tra lại vụ việc”.

Trong khi đó, bố mẹ Sanchez và Microdot bị tố cáo lừa đảo một số người dân thành thị, khi họ còn sống tại khu vực Jecheon vào 20 năm về trước. Điều đáng chú ý là số tài sản bị lừa có thể lên đến 42 tỷ đồng. Về sau, gia đình họ rời khỏi Hàn Quốc và đến New Zealand sinh sống. Và mẹ của Dok2 đã vay 10 triệu won (khoảng 8,900 đô la) từ bạn học cũ rồi biến mất sau cuộc khủng hoảng tài chính IMF ở Hàn Quốc vào cuối những năm 1990.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất