Phim Ảnh

Sau bê bối đời tư, đạo diễn Bryan Singer không được nhắc tên khi 'Bohemian Rhapsody' nhận giải Phim hay nhất tại Quả cầu vàng 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù tham gia phần lớn quá trình thực hiện bộ phim “Bohemian Rhapsody“ nhưng những lỗi lầm đã khiến đạo diễn Bryan Singer không được ekip nhắc đến khi nhận giải Quả Cầu Vàng 2019.

Sáng 7/1 (theo giờ VN), lễ trao giải danh giá Quả cầu vàng lần thứ 77 diễn ra với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, khách mời nổi tiếng. Lần lượt các tác phẩm xuất sắc cùng nghệ sĩ được xướng tên trong các hạng mục trao giải. Trong đó, Bohemian Rhapsody thắng lớn khi giành cúp ở hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc - Chính kịch và Nam diễn viên chính xuất sắc - Phim điện ảnh chính kịch cho nam chính Rami Malek.

Đại diện cho ekip làm phim, Graham King là người được vinh dự lên nhận giải và phát biểu cho hạng mục Phim truyện điện ảnh xuất sắc - Chính kịch. Đứng trên bục vinh quang, nhà sản xuất Graham King gửi lời cảm ơn chân thành tới Hiệp hội báo chí nước ngoài Hollywood vì đã tổ chức lễ trao giải. Ông chia sẻ: “Sức mạnh của phim ảnh là nó mang tất cả chúng ta lại với nhau. Freddie Mercury và Queen đã làm điều đó rất thành công thông qua âm nhạc của họ và đó là điều chúng tôi luôn muốn đạt được trong rạp chiếu phim. Để thấy được phép thuật tồn tại và hiệu ứng đáng kinh ngạc và bộ phim mang lại cho mọi người. Cảm ơn tất cả mọi người”.

Nhà sản xuất Bohemian Rhapsody Graham King và Jim Beach.

Tuy nhiên, trong phần phát biểu của mình, có thể nhận thấy Graham King không hề nhắc tới Bryan Singer. Vào tháng 12, cựu đạo diễn Bohemian Rhapsody đã bị cáo buộc về vụ tấn công tình dục bởi Cesar Sanchez-Guzman khi đi trên du thuyền ở Seattle năm 2003. Sanchez - Guzman nói rằng khi đó, anh ấy chỉ mới 17, chưa đủ tuổi vị thành niên.

Bryan Singer

Graham King sau đấy đã phủ nhận cáo buộc nêu trên. Tuy nhiên, đến năm 2014, Singer tiếp tục bị cựu diễn viên nhí Michael Egan cáo buộc tội cưỡng hiếp và buộc anh ta uống tại một bữa tiệc năm 1999 ở Los Angeles, nơi cũng có rượu và súng. Singer một lần nữa phủ nhận những lời buộc tội và Egan sau đó đã rút đơn kiện.

Đến năm 2018, mọi chuyện lại tái diễn khi Singer liên tục bị tố có hành vi không đúng mực tại phim trường. Cuối cùng, nhà sản xuất tuyên bố Bryan Singer không còn chịu trách nhiệm thực hiện dự án Bohemian Rhapsody nữa. Trả lời về vấn đề này, Singer biện minh trước truyền thông là rút lui vì lý do cha mẹ bị bệnh nặng.

Bryan Singer nói thêm: “Tin đồn rằng sự ra đi bất ngờ của tôi khỏi bộ phim vì một cuộc tranh cãi giữa tôi và Rami Malek là không đúng sự thật. Chúng tôi đã cùng nhau thực hiện bộ phim cho đến trước Lễ Tạ Ơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất