Phim Ảnh

Sau bao nhiêu năm im lặng, Kim Hyun Joong bất ngờ lên tiếng về con ruột của mình

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong buổi họp báo bộ phim mới nhất "When Time Stopped" mới đây, "thiếu gia Ji Hoo" đình đám ngày nào của "Vườn Sao Băng" Kim Hyun Joong đã bất ngờ lên tiếng về con của mình sau bao nhiêu năm im lặng.

Buổi họp báo cho bộ phim sắp tới của KBS W, When Time Stopped đã diễn ra vào ngày 23/10/2018. Trong buổi họp báo này, Kim Hyun Joong đã bày tỏ cảm xúc đối với con ruột của mình.

Kim Hyun Joong nói: “Tôi xin lỗi các diễn viên khác vì tôi đã trả lời những câu hỏi riêng tư này vì đây là một buổi họp báo để quảng bá cho bộ phim của chúng tôi. Nhưng tôi sẽ nói sự thật với mọi người. Tôi đang ở trong một tình huống mà tôi không thể nhìn thấy con tôi. Thành thật mà nói, tôi không biết điều gì là đúng. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi phải làm hết sức mình dù tôi ở đâu, đối với con tôi. Đây là điều duy nhất tôi có thể nói. Bất cứ điều gì tôi nói có thể làm tổn thương đứa trẻ, vì vậy tôi không muốn nói thêm gì nữa. Bởi vì như tôi đã nói, tôi đang ở trong tình huống mà tôi không thể nhìn thấy con mình”.

Kim Hyun Joong đã có những chia sẻ về con của mình trong buổi họp báo bộ phim mới nhất của anh “When Time Stopped”

When Time Stopped là một bộ phim lãng mạn, giả tưởng tượng kể về Moon Joon Woo (do Kim Hyun Joong thủ vai), một người đàn ông có khả năng dừng thời gian và tìm ra ý nghĩa của cuộc sống sau khi gặp Kim Sun Ah (do Ahn Ji Hyun thủ vai), một phụ nữ sở hữu một tòa nhà ba tầng.

Trong “When Time Stopped”, Kim Hyun Joong thủ vai Moon Joon Woo, một người đàn ông có khả năng dừng thời gian

When Time Stopped sẽ ra mắt vào ngày 24/11/2018, lúc 23h (KST)

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất