Phim Ảnh

Sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi, 'Hương mật tựa khói sương' cuối cùng cũng đã có ngày chiếu

An An
Chia sẻ

Đúng như tin đồn trước đó, dự án chuyển thể đình đám "Hương mật tựa khói sương" sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 8 tới trên sóng truyền hình. Vậy là khán giả sắp được gặp gỡ cặp đôi Cẩm Mịch - Húc Phượng cùng chuyện tình ngàn năm của họ rồi.

Hương mật tựa khói sương chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Câu chuyện xoay quanh Cẩm Mịch (Dương Tử) - con gái của Hoa thần Tử Phân, vì để bảo vệ nàng mà từ khi sinh ra Cẩm Mịch đã phải sống trong Thủy kính và Húc Phượng (Đặng Luân - Hỏa thần Phượng Hoàng - con thứ của Thiên đế, vì bị hại mà rơi vào Thủy kính và được Cẩm Mịch ngây thơ cứu giúp. Trải qua thời gian dài cùng chung sống, Húc Phượng dần phải lòng Cẩm Mịch. Lúc này, người con cả của Thiên đế là Dạ Thần vì bất hòa với em trai mà muốn lợi dụng Cẩm Mịch để ám hại Húc Phượng nhưng cũng dần dần bị nàng cuốn hút, rơi vào lưới tình với Cẩm Mịch.

Nơi giao nhau giữa Thiên giới và Ma giới sâu thẳm khôn lường, cuộc chiến giữa Hoả Thần và Dạ Thần cuối cùng cũng xảy ra. Nào ngờ, cú đánh cuối cùng không trúng đối phương mà cả hai lại đánh vào Cẩm Mịch mà họ vô cùng yêu thương… Cẩm Mịch đã hồn siêu phách tán hay linh hồn vẫn còn vương vấn? Giữa Hoả Thần và Dạ Thần cuối cùng người nàng yêu là ai? Thần tiên, yêu quái, người phàm, đâu mới là thân phận cuối cùng của nàng?

Sau nhiều trailer và hình ảnh “nhá hàng” từ hài hước đến bi thương khiến khán giả chết chìm trong “thính”, cuối cùng nhà sản xuất cũng chịu công bố lịch phát sóng cụ thể của bộ phim. Theo đó, Hương mật tựa khói sương sẽ lên sóng đài Giang Tô lúc 19h30 từ ngày 2.8 tới. Không chỉ vậy, đây còn là bộ phim đề tài cổ trang huyền huyễn duy nhất được phát sóng trong khung giờ vàng của mùa hè này.

Sự ưu ái đặc biệt đến thế đủ để thấy sự tin tưởng của cặp đôi Dương Tử - Đặng Luân nói riêng và Hương mật tựa khói sương nói chung trong lòng khán giả cũng như nhà đài. Nhưng với nguyên tác nổi tiếng, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp có diễn xuất thực lực và phần hậu kỳ biên tập vô cùng có tâm… một bộ phim như Hương mật có muốn không đáng được kỳ vọng cũng khó.

Bên cạnh đó, cả Dương Tử và Đặng Luân đều là những cái tên chạm tay có thể bỏng của Cbiz thời điểm hiện tại khi liên tục có phim phát sóng trong mùa hè. Với Dương Tử là vai nữ chính trong Thiên kê chi Bạch Xà truyền thuyết Hương mật tựa khói sương; Đặng Luân lại thủ vai nam chính của 1001 đêm cũng phát sóng trong khung giờ vàng đài Hồ Nam và Hương mật cùng khung giờ vàng đài Giang Tô. Với tần suất phủ sóng dày đặc như vậy, không chỉ danh tiếng của cặp đôi tăng cao mà bộ phim cũng được “hưởng ké” không ít.

Cùng Saostar đếm ngược chờ ngày phim lên sóng để chứng kiến chuyện tình “Linh tu” của cặp đôi oan gia Cẩm Mịch - Húc Phượng nhé!

Dưới đây là một số thông tin khác về bộ phim:
Tên tiếng Việt: Hương mật tựa khói sương
Tên tiếng Trung: 香蜜沉沉烬如霜
Công ty sản xuất: Hoàn Mỹ Thế Giới Ảnh Thị và Thời Đại Chúng Lạc Ảnh Thị
Đạo diễn; Chu Nhuệ Bân
Diễn viên chính: Dương Tử, Đặng Luân, Trâu Đình Uy, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ, Vương Nhất Phi…
Số tập: 60
Kênh phát sóng: Giang Tô Vệ Thị

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất