Phim Ảnh

Sau 'Bạch Xà' và 'Hương Mật' ngược te tua, Dương Tử cuối cùng cũng được 'yêu thương'

An An
Chia sẻ

Không như dân tình đồn đoán bấy lâu, Hồ Nhất Thiên và Ngô Thiến sẽ không phải cặp đôi chính của dự án chuyển thể mới nhất từ tiểu thuyết của Mặc Bảo Phi Bảo, thay vào đó sẽ là Lý Hiện và Dương Tử.

Dương Tử tiếp tục trở thành cái tên được ưu ái cho dự án phim chuyển thể mới

Dương Tử đã có một năm 2017 bận rộn với nhiều dự án phim huyền huyễn để ra mắt khán giả vào nửa đầu năm 2018 này, trong đó nổi bật là hai dự án Thiên Kê Chi Bạch Xà truyền thuyết Hương mật tựa khói sương. Và cả hai dự án này đều có một đặc điểm chung là vai nữ chính gặp rất nhiều trắc trở trên đường tình.

Nàng Tiểu Bạch Xà lần đầu biết yêu đã gặp đau khổ trong tình yêu

Thiên Kê Chi Bạch Xà truyền thuyết là bộ phim kể về cuộc đời và mối tình của tiểu xà tinh tên Bạch Yêu Yêu (Dương Tử)Bạch Yêu Yêu trong một lần du ngoạn vô tình gặp Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân) và sư muội Lãnh Ngưng (Hà Đỗ Quyên) hành y cứu người tại buổi lễ hoa đào. Cũng chính thời khắc đó, cô đã ngây ngốc đem lòng yêu mến anh. Tuy nhiên, trải qua thời gian tươi đẹp ngắn ngủi, Hứa Tuyên bị bệnh nặng khiến Bạch Yêu Yêu phải trộm tiên thảo để cứu giúp. Vì lẽ đó mà nàng mãng xà tinh đã vi phạm thiên quy, dẫn đến nhiều hệ lụy bi đát về sau.

Kế đó, Lãnh Ngưng vì tình yêu với Hứa Tuyên mà cố tình thả giao long phá rối, vô tình gây họa cho dân gian khiến Yêu Yêu phải hy sinh thân mình cùng Tề Tiêu (Mao Tử Tuấn) trấn giữ tháp Lôi Phong gây nên nghiệp báo là vĩnh viễn không được gặp lại Hứa Tuyên nữa. Hứa Tuyên đau lòng không thiết sống, không lưu luyến hồng trần quy ẩn Tích Thiện Lâm. Tiểu Thanh nghe Bạch Yêu Yêu khuyên nhủ cải tà quy chính, trở về núi tu luyện. 20 năm sau, Bạch Yêu Yêu thấy ánh mặt trời lần nữa, nhân quả cùng Hứa Tuyên đã giải trừ, còn Tề Tiêu đoạn tuyệt trần duyên, xuất gia nơi cửa Phật.

Tiếp tục vào vai tiên nữ nhưng số phận “đường tình lận đận” vẫn không buông tha Dương Tử.

Hương mật tựa khói sương là bộ phim kể về Cẩm Mịch - con gái của Hoa thần Tử Phân. Vì để bảo vệ nàng mà từ khi sinh ra Cẩm Mịch được nuôi trong Thủy kính. Húc PhượngHỏa thần Phượng Hoàng - con thứ của Thiên đế, vì bị hại mà rơi vào Thủy kính và được Cẩm Mịch ngây thơ cứu giúp. Trải qua thời gian dài cùng chung sống, Húc Phượng dần phải lòng Cẩm Mịch.

Lúc này, người con cả của Thiên đế là Dạ Thần vì bất hòa với em trai mà muốn lợi dụng Cẩm Mịch để ám hại Húc Phượng nhưng cũng dần dần bị nàng cuốn hút. Từ một cô gái xinh đẹp bị diệt cảm xúc ái tình, Cẩm Mịch bắt đầu biết được hương vị của tình yêu, nhưng khi nàng phát hiện ra tình cảm của bản thân cũng là lúc nàng đau khổ dằn vặt vì phải tự tay hại chết Húc Phượng. Rốt cuộc thân phận thật sự của Cẩm Mịch là gì? Và cái kết nào cho chuyện tình giữa Húc Phượng và Cẩm Mịch?

Dương Tử có gương mặt sáng, xinh xắn và diễn xuất được tôi luyện qua nhiều hình tượng vai diễn

Tạo hình thần tiên xinh đẹp cũng không giấu nổi thực tế là Dương Tử đã phải “khóc cạn nước mắt” khi vào vai nữ chính cho Thiên Kê Chi Bạch Xà truyền thuyết Hương mật tựa khói sương. Chính vì lẽ đó mà khi thông tin Dương TửLý Hiện sẽ là cặp đôi chính của dự án phim chuyển thể Cá mực hầm mật (tác giả Mặc Bảo Phi Bảo) được công khai, người hâm mộ đều cảm thấy vui thay cô nàng.

Trước đó, từ tháng 11/2017, một nguồn tin không chính thức đã khẳng định rất chắc chắn Giang Thần - Hồ Nhất Thiêntiểu Mặc Sênh - Ngô Thiến sẽ vào vai chính trong phim mới Cá mực hầm mật. Có điều, không hiểu vì nguyên do gì, đến nay nhà sản xuất lại chính thức công bố hai cái tên khác là Dương Tử và Lý Hiện. Nhưng dù vậy, số đông fan nguyên tác vẫn rất ủng hộ Lý Hiện vào vai nam chính vì khí chất không thể phù hợp hơn. Theo fan, Dương Tử tuy không có vẻ ngoài trong trẻo như nguyên tác nhưng xét về diễn xuất và khả năng biến hóa tùy từng thể loại nhân vật của cô rất tốt, rất đáng để chờ mong.

Dương Tử và Lý Hiện được cư dân mạng kỳ vọng rất nhiều trong “Cá mực hầm mật”.

Cá mực hầm mật là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo. Nổi tiếng là nữ tác giả chuyên viết những câu chuyện thanh xuân, tình cảm nhẹ nhàng, ấm áp nên không lạ gì khi nội dung của Cá mực hầm mật cũng không có quá nhiều trắc trở. Nữ chính Đồng Niên (Dương Tử) là một coser (người chuyên hóa trang thành các nhân vật truyện tranh, phim ảnh), ca sĩ mạng và lập trình viên có chỉ số IQ cao nhưng EQ (chỉ số tình cảm) lại rất thấp. Cô vừa gặp đã trúng tiếng sét ái tình với Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) - một game thủ truyền kỳ đồng thời cũng là quản lý của đội tuyển game thủ chuyên nghiệp. Đồng Niên cố ý thăm dò tài khoản game để làm quen với anh.

Trong một chuyến đi nước ngoài vô tình gặp anh ở sân bay. Lần thứ ba gặp trên hàng ghế khán giả của cuộc thi đấu game. Kế tiếp là sự việc nhầm người hy hữu là bước ngoặt bắt đầu mối quan hệ giữa hai người. Hàn Thương Ngôn luôn làm chủ được bản thân nhưng từ khi gặp cô thì bắt đầu đầu hàng trước tình cảm cân thành và ngây ngô của Đồng Niên. Đây là motif điển hình của thể loại nữ chính Tiểu bạch thỏ theo đuổi Nam thần…

Chuyện tình ngọt ngào, nhẹ nhàng sẽ là nội dung chính của dự án phim mới có sự góp mặt của cặp đôi này.

Lấy bối cảnh quen biết nhau qua game online nên tác phẩm được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt không kém Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, nhất là khi thị trường phim nhẹ nhàng, lãng mạn không có nhiều tranh đấu, hiểu lầm, đang rất được khán giả yêu thích như hiện nay. Đặc biệt, tác giả Mặc Bảo Phi Bảo còn là một biên kịch có tiếng, số đông fan rất mong khi đã chọn được cặp nam nữ diễn viên vừa có nhan sắc, vừa có thực lực diễn xuất như Lý Hiện và Dương Tử thì Mặc Bảo Phi Bảo cũng sẽ trở thành biên kịch chấp bút cho dự án phim, để “đứa con tinh thần” của cô được tái hiện một cách hoàn hảo nhất trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất