Phim Ảnh

Sau 'Bạch phát', phim mới của La Vân Hi cũng đang xếp lịch lên sóng

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Bạch phát, phim mới của La Vân Hi cũng đang xếp lịch lên sóng. Lần này sẽ vẫn sẽ là một câu chuyện tình cảm ngọt ngào, đầy lãng mạn?

Mùa hè đến là thời điểm thuận lợi để các fan hâm mộ theo đuổi thần tượng của mình khi học có nhiều thời gian để theo đuổi các bộ phim truyền hình hay các chương trình thực tế hơn. Và mùa hè cũng là thời điểm thuận lợi để các bộ phim tranh nhau lên sóng.

La Vân Hi - nam diễn viên nổi tiếng nhờ vào vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương mà thành công trở mình, nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhân khí cũng vô cùng cao. Mới đây, phim truyền hình Bạch phát với sự tham gia của anh cũng đã đi đến hồi kết, dù chỉ là vai nam ba nhưng những bình luận, phản ứng cũng như lời khen của khán giả dành cho La Vân Hi còn nhiều hơn nam chính Lý Trị Đình. Sau khi Bạch phát kết thúc, khán giả sẽ có cơ hội xem được phim mới của La Vân Hi vào thời gian tới đây với tác phẩm Kiên khách hợp tác cùng nữ diễn viên Tống Thiến.

Kiên khách là bộ phim truyền hình đề tài tình cảm hiện đại, viên chức được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mậu Quyên do Tống Thiến,La Vân Hi, Đinh Nhất Nhất, Tôn Giai Vũ… đảm nhận vai chính xoay quanh hai nhân vật chính là Cầu Giai Ninh - nữ khoa học gia và Chu Tiểu Sơn - thành viên nghiên cứu mới của phòng thực nghiệm.

Liệu rằng bộ phim này có thể tạo được tiếng vang hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất