Phim Ảnh

Sau ‘Avengers’, sắp có phim siêu anh hùng ‘made in Việt Nam’ với nhân vật liên tưởng ngay đến Sơn Tùng

Ngọc Trang
Chia sẻ

“Sếp: Siêu nhóc” là tên gọi bộ phim siêu anh hùng đầu tiên tại Việt Nam.

Avengers: Infinity War, khán giả Việt chứng minh niềm yêu thích cuồng nhiệt đối với các bộ phim điện ảnh thể loại siêu anh hùng. Nắm bắt được nhu cầu đó, các nhà làm phim Việt Nam cũng ấp ủ hoài bão làm ra các tác phẩm của riêng mình để phục vụ người hâm mộ nước nhà.

Khán giả Việt luôn có niềm yêu thích, cuồng nhiệt với các tác phẩm điện ảnh thể loại siêu anh hùng.

Mới đây, một đoàn phim cho ra mắt dự án gồm truyện tranh và phim điện ảnh mang tên Sếp: Siêu nhóc. Trong teaser đầu tiên được hé lộ, Sếp chỉ là vị siêu anh hùng đầu tiên trong loạt nhân vật siêu anh hùng sắp xuất hiện tại Việt Nam.

Teaser “Sếp: Siêu nhóc” được đoàn phim hé lộ.

Sếp: Siêu nhóc xoay quanh nhân vật nắm giữ năng lực siêu nhiên chỉ khi mới 10 tuổi. Hoang mang không biết làm gì với sức mạnh to lớn trong tay, liệu cậu nhóc có nhanh chóng tìm ra hướng đi và bảo vệ cho lẽ phải? Trong teaser kéo dài 28 giây, tạo hình nhân vật Sếp trong bộ giáp sắt đã được hé lộ, cùng với đó là khung cảnh thành phố tại Việt Nam hiện đại trong tương lai.

Tạo hình nhân vật Sếp hé lộ trong teaser.

Khung cảnh thành phố hiện đại trong tương lai của Việt Nam không hề thua kém các bộ phim siêu anh hùng thế giới.

Sếp sở hữu sức mạnh siêu nhiên khi chỉ mới 10 tuổi. Đây cũng là nhân vật đầu tiên trong loạt 10 siêu anh hùng sắp được đoàn phim Việt Nam lần lượt cho ra mắt.

Nhìn vào tiêu đề Sếp, nhiều khán giả thích thú liên tưởng ngay đến anh chàng nam ca sĩ Sơn Tùng M - TP. Tuy nhiên hiện tại, mọi thông tin liên quan đến diễn viên thủ vai chính trong bộ phim này vẫn chưa được đoàn phim bật mí.

Người hâm mộ lập tức nghĩ đến Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ vẫn luôn được gọi với cái tên thân thuộc là Sếp. Nguồn ảnh: Hóng Hớt Showbiz

Thậm chí chế ảnh anh chàng trong vai một nhân vật siêu anh hùng.

Được biết, Sếp: Siêu nhóc chỉ là 1 trong số 10 siêu anh hùng “made in Việt Nam” sắp sửa ra mắt khán giả. Bạn có ủng hộ dự án điện ảnh táo bạo và vô cùng thú vị này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất