Phim Ảnh

Sau 'Avengers: Endgame', anh em nhà Russo cùng Nhện Tom Holland sẽ đi làm phim… cướp giật, hút chích

Theo Screenrant
Chia sẻ

Cùng với những thành công nhất định với vũ trụ điện ảnh Marvel, Tom Holland sẽ lại hợp tác với hai đạo diễn tài năng nhà Russo trong dự án mới về đề tài vô cùng nóng hổi: trầm cảm sau chiến tranh.

Nam diễn viên Tom Holland sẽ tiếp tục hợp tác với hai đạo diễn JoeAnthony Russo cho bộ phim truyền hình dựa trên những sự kiện có thực mang tên Cherry. Dù nhân vật người Nhện do Tom thủ vai đã “hóa tro” sau cú búng tay của Thanos trong Avenger: Infinity War, nhưng khi người Nhện được liệt vào danh sách các anh hùng trong cuộc chiến cuối cùng chống lại ông trùm Thanos, người xem chắc hẳn sẽ khá yên lòng với việc bằng cách nào đó, nhân vật này sẽ trở lại từ cõi chết.

Tom Holland trong vai người Nhện.

Tom Holland lần đầu xuất hiện với vai diễn người Nhện trong bộ phim Captain America: Civil War. Anh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả sau phân cảnh trận chiến khốc liệt ở sân bay, nơi mà anh đã cùng Iron Man “chiến” với team Captain America. Sau đó, Tom đã có sân khấu riêng trong Spider Man: Home Coming. Bộ phim ngay lập tức phá vỡ doanh thu phòng vé với 880 triệu đô trên toàn thế giới.

Trận chiến được người xem yêu thích nhất MCU.

Peter Parker sẽ trở lại màn ảnh vào cuối năm 2019 trong Spider Man: Far From Home, ngay sau khi được hồi sinh trong Avengers: End Game. Dù nhân vật của mình đã bị hai anh em nhà Russo tiễn xuống suối vàng (ít nhất là trong thời điểm hiện tại) nhưng Tom vẫn vô cùng háo hức khi có cơ hội hợp tác với bộ đôi đạo diễn này thêm lần nữa.

Tờ Variety cho biết, Tom Holland sẽ hợp tác với hai anh em nhà Russo trong bộ phim Cherry, được biên kịch bởi nhà văn Jessica Goldberg.

Hai anh em nhà Russo.

Dựa trên quyển tự truyện của Nico Walker, Cherry là câu chuyện có thật về một cựu quân nhân đã từng phục vụ quân ngũ trong trận chiến đẫm máu tại Iraq. Sau khoảng thời gian tối tăm đó, người lính mắc căn bệnh rối loạn stress sau sang chấn nghiêm trọng, dẫn đến tình trạng nghiện rượu và bắt đầu cướp ngân hàng. Cuối cùng, ông bị bắt và tống giam. Câu chuyện được kể theo ngôi thứ nhất, trong thời gian ông đợi được ra tù năm 2020.

Trước khi trở thành đạo diễn cho các bộ phim bom tấn của MCU, anh em nhà Russo đã học được rất nhiều kinh nghiệm khi làm đạo diễn cho các phim truyền hình và cả bộ sitcom nổi tiếng Arrested Development, Community and Happy Endings. Nhiều người cho rằng những dự án này không quá khó và họ vẫn chưa đủ trình để có thể đảm nhận một phim bom tấn như Captain America: The Winter Soldier. Nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại khi siêu phẩm điện ảnh này thu về 714 triệu đô trên toàn thế giới. Thành công của bộ phim đã giúp hai anh em có cơ hội tiếp tục trong dự án phim mới Captain America: Civil War, và sau này là Avenger: Infinity War cùng với Avenger: End Game - bom tấn lớn nhất năm 2019.

Anh em nhà Russo đã ghi lại dấu ấn của mình qua Captain America: The Winter Solidier.

Sau khi đảm nhận trọng trách to lớn là đạo diễn cho bốn bộ phim bom tấn của MCU, tính cả End Game sắp tới, hai anh em Russo có dự định sẽ thư giãn đôi chút với những dự án “bớt nhằn” và gần gũi với mọi người hơn: Cherry. Tuy nhiên, bộ phim được cho là sẽ đẩy cảm xúc của người xem đến cực độ khi chạm đến vấn đề vô cùng nhức nhối hiện nay: trầm cảm sau chiến tranh.

Sau vai diễn Peter Parker, Tom Holland sẽ một lần nữa đặt số phận mình vào tay hai nhà đạo diễn trẻ tài năng, dù cho thử thách lần này khác hẳn mọi thứ Tom đã trải qua trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Anh sẽ phải đối đầu với những vấn đề thực tế trong cuộc sống thay vì vật lộn với tên “đầu to da tím” ngoài hành tinh.

Dự án phim mới sẽ là những thử thách mới cho nam diễn viên trẻ.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất