Sau ồn ào 'mất vai phút chót', Angela Phương Trinh trở lại cùng 2 trai đẹp trong dự án phim mới

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bức ảnh được Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân, úp mở về dự án phim mới khiến khán giả vô cùng háo hức mong đợi.

Những ngày qua, khán giả khá tò mò về chuyện Angela Phương Trinh bất ngờ rút khỏi dự án phim Mối tình đầu của tôi (bản Việt hóa của bộ phim She Was Pretty từng gây sốt màn ảnh Hàn 2 năm trước) dù trước đó, “bà mẹ nhí” rất tích cực tham gia các hoạt động quảng bá tác phẩm này. Chia sẻ về sự cố bất ngờ, nữ diễn viên 9X chỉ đăng tải một chia sẻ khá ngắn gọn, nêu lý do vì “dự án thay đổi lịch trình, cũng như hai bên không đạt được một số thỏa thuận nhất định”. Dù Angela Phương Trinh gửi lời chúc dự án phim sẽ thành công tốt đẹp, dù hai bên không thể đồng hành cùng nhau, nhưng nhiều khán giả vẫn nghi ngờ đằng sau sự việc có nhiều ẩn tình đáng ngờ.

Lời tuyên bố rút lui đột ngột của Angela Phương Trinh từng khiến khán giả rất hoang mang.

Nhưng không để khán giả phải buồn bã hay đợi chờ quá lâu, mới đây Angela Phương Trinh đã đăng tải một số hình ảnh úp mở về một dự án mới. Nhiều người tinh mắt nhận ra hai mỹ nam song hành cùng cô lần này là Rocker Nguyễn và Hữu Vi - chàng host điển trai của The Face 2017.

Nhưng với những lời úp mở này, có lẽ khán giả yêu mến “bà mẹ nhí” không phải buồn rầu quá lâu nữa.

Hai mỹ nam đồng hành cùng Angela Phương Trinh trong dự án mới là Rocker Nguyễn và Hữu Vi.

Tạo hình Angela Phương Trinh trong loạt ảnh này khá hầm hố nhưng cũng không kém phần sang chảnh.

Saostar đã liên hệ với quản lý của Angela Phương Trinh và được biết đây là bộ phim tiếp theo của “bà mẹ nhí”, tuy nhiên các thông tin liên quan sẽ chỉ được hé lộ vào ngày 14/6 tới. Tuy nhiên, theo một tiết lộ từ nhà tạo mẫu tóc quen thuộc với Angela Phương Trinh, vai diễn mới của cô sẽ theo đuổi hình tuợng ngổ ngáo, nghịch ngợm và sang chảnh.

Một lời tiết lộ về vai diễn tiếp theo của Angela Phương Trinh.

Dự án phim mới này là món quà bất ngờ Angela Phương Trinh dành tặng cho khán giả sau thời gian tập trung cho thời trang. Đây cũng là vai diễn thứ 51 của người đẹp 22 tuổi - một con số ấn tượng mà khó ai có thể vượt qua. Hiện tại, thông tin về bộ phim vẫn chưa được thông báo chính thức, và có lẽ khán giả sẽ phải đợi thêm một tuần nữa để tìm được lời đáp cho mọi câu hỏi của mình.

Cùng đợi thêm một tuần nữa để biết dự án đặc biệt này của Angela Phương Trinh là gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất