Phim Ảnh

Sau 8 năm, cuộc đời về Marilyn Monroe tiếp tục được làm phim

LiLy
Chia sẻ

Hiện tại Blonde là một trong những bộ phim được Netflix rất chú trọng đầu tư.

Marilyn Monroe là một trong những minh tinh nổi tiếng nhất Hollywood kỷ nguyên vàng, cho đến nay bà vẫn luôn được coi là biểu tượng sắc đẹp thế giới mọi thời đại. Từ tuổi thơ khó nhọc và đẫm nước mắt, Marilyn Monroe bước lên đỉnh cao của danh vọng, là minh tinh màn bạc được cả thế giới biết đến, là một người đẹp quyến rũ bậc nhất khiến cho biết bao đàn ông phải mê mẩn. Nhưng rồi Marilyn Monroe lại đột ngột ra đi ở tuổi 36 khi bà vẫn đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, trong sự bất ngờ và tiếc nuối của thế giới.

Marilyn Monroe

Cuộc đời của Marilyn Monroe giống như một bộ phim ngoài đời thực, đó là lý do khiến các nhà làm phim muốn tái hiện hình ảnh bà trên phim. Năm 2011, bộ phim Một tuần với kiều nữ đã nhận được sự chú ý của khán giả, Michelle Williams đã đảm nhận vai diễn Marilyn Monroe. Tuy Michelle Williams không mang đến cho khán giả một vẻ gợi cảm quyến rũ đúng chất Marilyn Monroe nhưng diễn xuất của cô lại rất ấn tượng, bộc lộ rõ ràng trạng thái tâm lý thất thường của cô đào nóng bỏng nhất Hollywood khi quay bộ phim The Price and The Showgirl.

Michelle Williams đảm nhận vai Marilyn Monroe.

Sau 8 năm, câu chuyện về cuộc đời Marilyn Monroe lại tiếp tục được đưa lên màn ảnh rộng. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Blonde của nhà văn Joyce Carol Oates do Netflix Plan B (công ty của Brad Pitt) sản xuất, đạo diễn sẽ là Andrew Dominik.

Sau đàm phán thất bại với Naomi WattsJessica Chastain khi mời họ đảm nhận vai Marilyn Monroe, hiện tại đạo diễn Andrew Dominik muốn mời Ana De Armas vào vai mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới này. Theo Netflix cho biết thì Ana De Armas vẫn chưa đồng ý sẽ nhận bộ phim này, bên phía nhà sản xuất cũng chưa có quyết định gì, chỉ dự kiến sẽ bắt đầu quay vào mùa hè năm nay.

Ana De Armas

Theo như kịch bản thì Blonde xoay quanh cô gái trẻ Norma Jeane Baker từ một người bình thường trở thành minh tinh nổi tiếng nhất Hollywood Marilyn Monroe. Blonde sẽ xoáy sâu vào cuộc sống nội tâm phức tạp của Marilyn, dù có sự nghiệp thành công nhưng cô lại không hạnh phúc, những bi kịch khiến cô mệt mỏi, nghiện ma túy khiến tinh thần trở nên bất ổn. Theo đạo diễn Andrew Dominik thì Blonde sẽ là “một trong 10 bộ phim hay nhất từng được thực hiện” khiến công chúng rất chờ mong vào bộ phim này.

Blonde hiện vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, dự kiến sẽ bắt đầu quay vào mùa hè năm nay và chưa ấn định lịch chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất