Phim Ảnh

Sau 7 năm mới tái hợp với Nam Goong Min nhưng Hwang Jung Eum đã bị netizen Hàn chê đủ đường

Amy
Chia sẻ

Cuối cùng thì sau 7 năm cặp đôi Hwang Jung Eum và Nam Gyung Min cũng đã tái hợp lại với nhau trong tác phẩm "Handsome Guy and Jung-eum" mới được lên sóng trênh kênh SBS vào tối ngày 23/05.

Vào tối qua 23/5 tác phẩm Handsome Guy and Jung-eum đánh dấu sự trở lại của Hwang Jung Eum cùng Nam Goong Min đã được lên sóng những tập đầu tiên.

Trong tác phẩm lần này Hwang Jung Eum đảm nhận vai diễn Yoo Jung Eum một cô nàng từng có quá khứ là vận động viên nhảy cầu xuất sắc, nhưng vì một lý do nào đó mà phải bỏ dở giữa chừng. Hiện nay cô đang theo làm ở một trung tâm mai mối nhưng có vẻ như công việc của cô nàng không được thuận lợi cho lắm và thường xuyên bị cấp trên la mắng vì thành tích tệ.

Đồng hành cùng Jung Eum trong mọi thời khắc vui buồn đó là cậu bạn thân Choi Jun Su do bạn trai của Park Shin Hye, Choi Tae Joon thủ vai. Tuy chưa được phim nói đến nhiều song cậu bạn này có vẻ như đã cảm mến Jung Eum từ lâu rồi trong khi cô nàng vẫn ngây thơ không hay biết gì.

Nam chính của chúng ta trong bộ phim này có tên là Kang Hoon Nam (Nam Goong Min). Một anh chàng có vẻ ngoài như cái tên của mình, đẹp trai lịch thiệp đi đến đâu các cô gái nguyện chạy theo xin chết đến đấy. Sở hữu sức hấp dẫn đối với phái đẹp như thế nhưng Hoon Nam hầu như thờ ơ với mọi thứ. Anh chàng còn có sở thích phân tích mỗi sự vật sự việc mà anh nhìn thấy ở xung quanh.

Trong một lần đi chào mời khách hàng Vip gia nhập hội viên cho trung tâm, Jung Eum đã vô tình chạm mặt Hoon Nam. Hiểu lầm anh là nhân viên công ty mai mối khác đến cướp hợp đồng của mình nên Jung Eum đã có những lời qua tiếng lại với anh chàng. Vốn thờ ơ bàng quang với mọi thứ nên Hoon Nam cũng không nói nhiều, điều này càng làm cho cô nàng kia hiểu lầm nhiều hơn. Đến mãi sau này khi về đến công ty nghe giám đốc nói với mình Jung Eum mới biết mình đã thất thố như thế nào.

Mối nhân duyên của hai người tất nhiên là chưa dừng lại ở đó. Vì trót lỡ giới thiệu phải một gã sở khanh cho huấn luyện viên cũ của mình mà Jung Eum đã gặp rắc rối lớn. Thất tình cô giáo đã ra đứng trên cầu sông Hàn nhảy xuống. Thế nhưng vì bóng ma tâm lý mà Jung Eum đã không thể nào nhảy xuống nước được. Đang lúc bối rối thì cô lại vô tình nhìn thấy Hoon Nam và hiểu lầm anh biết bơi nên đã xô anh xuống sông nhờ anh cứu cô giáo mình. Thế nhưng anh chàng Hoon Nam của chúng ta không hề biết bơi, cuối cùng cô giáo của Jung Eum đã phải trồi lên đưa anh chàng lên bờ.

Handsome Guy and Jung-eum có khởi đầu khá tốt với thành tích rating lần lượt là 5,3 và 5,2% cho 2 tập phim. Thế nhưng phản ứng của phần lớn netizen Hàn dành cho màn tái hợp của Hwang Jung Eum và Nam Goong Min hiện đang không được tốt cho lắm. Các bình luận top đều chê kịch bản phim nhàm chán và nhân vật của Jung Eum có tính cách y hệt với các nhân vật trước đây của cô.

1. [+1206, -189] Sao mà diễn xuất của Hwang Jung Eum lại giống y xì mọi khi thế…. Cảm giác như đang xem High kick ngày xưa vây… Nam Gyung Min đã cứu cánh tất cả…

2. [+607, -27] Có vẻ như Hwang Jung Eum chỉ đóng khác phim thôi chứ nhân vật vẫn giống y hệt như vậy….

3. [+477, -12] Rõ ràng hôm nay là tập đầu mà….tại sao… mình lại thấy như đang xem phát sóng lại vậy nhỉ??

4. [+425, -46] Dù sao thì Hwang Jung Eum cũng phải xem lại đầu tóc đi….dù sao thì diễn xuất cũng vẫn y xì nhau rồi nhưng sao tóc tai cũng để một kiểu suốt mấy năm vậy?

5. [+410, -17] Hwang Jung Min là gì vậy? ㅋㅋㅋㅋ

Xin mời quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của Handsome Guy and Jung-eum trên SBS vào tối thứ tư, năm hằng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất