Giải Trí

Sau 5 năm, dàn diễn viên của ‘Cổ kiếm kỳ đàm’ giờ ra sao?

LiLy
Chia sẻ

Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Trịnh Sảng đều đã thay đổi nhiều sau 5 năm.

Năm 2014, bộ phim tiên hiệp Cổ kiếm kỳ đàm đã tạo cơn sốt lớn khiến ai cũng bất ngờ bởi ban đầu không nhiều người nghĩ phim sẽ thành công đến vậy. Có một thành công rực rỡ như vậy, Cổ kiếm kỳ đàm cũng góp phần lăng xê thành công cho dàn diễn viên gồm Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ, Trịnh Sảng, Địch Lệ Nhiệt Ba. Vậy sau 5 năm, dàn diễn viên đã thay đổi như thế nào?

Lý Dịch Phong

Cổ kiếm kỳ đàm chính là bước ngoặt quan trọng nhất trong sự nghiệp của Lý Dịch Phong tính đến thời điểm hiện tại. Từ một ngôi sao ít tên tuổi, Lý Dịch Phong đã tỏa sáng ở tuổi 27, trở thành tiểu sinh hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ. Về sau, Lý Dịch Phong cũng ghi dấu ấn với nhiều bộ phim khác như Thanh Vân chí, Ma tước, Hoạt sắc sinh hương nhưng chưa có bộ nào vượt qua được Cổ kiếm kỳ đàm cả. Hiện tại, Lý Dịch Phong đang cố gắng chuyển hình, rũ bỏ hình ảnh “đại lưu lượng” và nam thần của những bộ phim thần tượng.

Về chuyện tình cảm, trong suốt 5 năm qua anh chưa từng công khai hẹn hò với ai dù vướng phải tin đồn cùng nhiều người đẹp nổi tiếng trong showbiz như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Lý Thuần… Tuy nhiên, Lý Dịch Phong lại từng vướng một scandal tình ái ầm ĩ với Dương Mịch khi anh chàng bị tố là “kẻ thứ 3” chen chân vào hôn nhân của đàn chị. Ngay cả sau khi Dương Mịch đã ly hôn, Lý Dịch Phong cũng được cho đang hẹn hò với cô, tuy nhiên đó chỉ là tin đồn mà thôi.

Dương Mịch

Cổ kiếm kỳ đàm chiếu vào khoảng thời gian Dương Mịch đang nghỉ ngơi sau khi sinh con gái đầu lòng Tiểu Nhu Mễ. Và cũng phải 3 năm sau Cung tỏa tâm ngọc, Dương Mịch mới có thêm một bộ phim đại bạo nữa. Từ đó đến nay, Dương Mịch vẫn là tiểu hoa nổi tiếng nhất nhì showbiz với nhiều bộ phim hot như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Người đàm phán… Hiện tại cô nàng vẫn hoạt động rất năng nổ bên mảng truyền hình lẫn điện ảnh.

Nếu nói Dương Mịch là người kế thừa danh hiệu “nữ hoàng thị phi” của Phạm Băng Băng thì cũng không sai một chút nào. Trong những thị phi thì Dương Mịch có nhiều thị phi về chuyện tình cảm nhất, phải kể đến đó là cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy cùng scandal ngoại tình với Lý Dịch Phong. Ngay sau khi ly hôn Lưu Khải Uy cuối năm ngoái, Dương Mịch tiếp tục có một chuỗi dài scandal tình cảm với loạt sao nam như Lý Dịch Phong, Hoắc Kiến Hoa, Tạ Đình Phong, Đặng Luân, Ngụy Đại Huân.

Trần Vỹ Đình

Việc chọn Cổ kiếm kỳ đàm làm bước đệm để chuyển hướng sang Đại Lục đóng phim là quyết định mạo hiểm của một ngôi sao đến từ Hong Kong như Trần Vỹ Đình. Nhưng may mắn là lần mạo hiểm này của anh đã thành công. Cổ kiếm kỳ đàm đã mang đến cho Trần Vỹ Đình sự nổi tiếng, giúp anh trở thành ngôi sao được săn đón, đóng chính trong nhiều bộ phim như Lão cửu môn, Nam phương hữu kiều mộc, Niên đại cam hồng… Tuy nhiên Trần Vỹ Đình lại không được như người anh em thân thiết Lý Dịch Phong. Nếu Lý Dịch Phong là tiểu sinh tuyến 1 thì Trần Vỹ Đình chỉ nằm ở tuyến 2,3 mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, Trần Vỹ Đình từng hẹn hò với 2 người đẹp là Angelababy và Thái Trác Nghiên. Sau khi chia tay Thái Trác Nghiên, Trần Vỹ Đình vướng tin đồn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng anh chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Mã Thiên Vũ

Mã Thiên Vũ cũng giống Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình, lận đận mãi mới có thể nếm được “trái ngọt” từ Cổ kiếm kỳ đàm. Nhưng đáng tiếc là sau Cổ kiếm kỳ đàm, Mã Thiên Vũ không thể có được một bộ phim đại bạo theo đúng nghĩa dù anh đều ghi được dấu ấn sâu đậm trong không ít phim nổi tiếng như Huyễn thành, Lương Sinh chúng ta có thể đừng đau thương hay Tam Quốc cơ mật. Không chỉ vậy, Mã Thiên Vũ còn là ngôi sao Phật hệ, không tranh giành hay tranh đấu với ai, có lẽ vì thế nên anh cũng không quá coi trọng việc nổi tiếng.

Trong số dàn diễn viên của Cổ kiếm kỳ đàm thì chuyện tình cảm của Mã Thiên Vũ là im ắng nhất. Ngoài việc từng bị đồn đã kết hôn nhưng không phải sự thật ra thì anh rất hiếm khi vướng tin đồn tình ái với bất cứ sao nữ nào cả.

Trịnh Sảng

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Trịnh Sảng lại được yêu mến không kém gì nữ chính Dương Mịch. Sau Cổ kiếm kỳ đàm, Trịnh Sảng tiếp tục đại bạo lần nữa với bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Không kén chọn như nhiều ngôi sao khác, Trịnh Sảng nhận đóng rất nhiều phim với nhiều kiểu vai diễn nhưng lại không đạt được thành công như dự kiến.

Chuyện tình cảm của Trịnh Sảng cũng ồn ào không kém Dương Mịch. Ngoài chuyện tình 5 năm với Trương Hàn và nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân thì hiện tại Trịnh Sảng đang gây ra nhiều tranh cãi khi yêu Trương Hằng. Trương Hằng bị nhiều netizen tố rằng là một kẻ chẳng có tài cán gì, chỉ biết ăn bám và lợi dụng Trịnh Sảng mà thôi. Tuy nhiên Trịnh Sảng vẫn bỏ ngoài tai mọi chuyện, vì người yêu mà tranh cãi với cả fan hâm mộ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đóng Cổ kiếm kỳ đàm chỉ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba được chú ý đến chứ bộ phim này không đủ sức để đưa cô bạo hồng như những người khác. Phải sau khi đóng Người tình kim cương và nhất là Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thì Địch Lệ Nhiệt Ba mới trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên sự nghiệp phim ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba lại không có quá nhiều điểm nhấn, việc cô nhận giải Thị hậu Kim Ưng với bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp đã gây ra tranh cãi lớn vào năm ngoái.

Cũng giống như Lý Dịch Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba tuy vướng phải nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cô rất hiếm khi lên tiếng. Dàn sao nam từng vướng tin đồn tình cảm với cô có không ít, điển hình gồm có Lộc Hàm, Trần Vỹ Đình, Cao Vỹ Quang…

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất