Phim Ảnh

Sau 24 ngày chiếu, 'Điệp vụ biển đỏ' của Hoàng Cảnh Du đạt doanh thu cao nhất Trung Quốc 2018

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sự tham gia của ngôi sao Hoàng Cảnh Du, người được khán giả yêu quý qua vai diễn Cố Hải của phim Thượng Ẩn là luồng gió mới của bộ phim này.

Chỉ sau 2 tuần công chiếu doanh thu đã lên 100 triệu USD và nhận vô số lời khen vì khắc họa một vùng biên giới Malaysia, Thái Lan, tỉnh Vân Nam vô cùng khắc nghiệt và chân thực với những thương vụ buôn bán ma túy đình đám, những vụ thảm sát đẫm máu. Tiếp nối thành công của Điệp vụ tam giác vàng, vào năm 2018 đạo diễn từng đoạt giải Kim Tượng là Lâm Siêu Hiền mang phần 2 của bộ phim - Operation Red Sea (tựa Việt: Điệp vụ biển đỏ) tiếp tục ra mắt.

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền trên phim trường Điệp Vụ Biển Đỏ

Bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật, kể về cuộc di tản của 225 người nước ngoài và gần 600 công dân Trung Quốc từ cảng Aden ở miền Nam đất nước Yemen đang xảy ra nội chiến vào cuối tháng 3/2015. Lần này 8 thành viên của đội đặc nhiệm Giao Long do Cao Cương (Trương Hàm Dư) dẫn đầu còn phải đương đầu với một tổ chức khủng bố quyết tâm chiếm lấy nguồn nhiên liệu hạt nhân để chế tạo bom bẩn. Đối với nhiệm vụ lần này, không những chỉ có tính mệnh của người dân bị đe dọa nghiêm trọng mà cả vùng lãnh thổ có nguy cơ bị diệt vong. Biệt đội Giao Long có thể sẽ phải đánh cược mạng sống của từng thành viên trong tổ.

Với kinh phí làm phim lên tới 72 triệu USD và phô diễn tối đa về sức mạnh quân sự của quân đội Trung Quốc tại châu Phi, bộ phim được kỳ vọng mang lại thành công rực rỡ như Chiến Lang 2 - một tác phẩm khác cùng đề tài đã rất thành công tại phòng vé Đại lục năm ngoái. Điệp vụ biển đỏ xuất sắc mang về 456 triệu USD sau 16 ngày công chiếu và giành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng doanh thu mùa Tết tại quốc gia này.

Được đạo diễn Lâm Siêu Hiền trở lại thực hiện, bộ phim hứa hẹn mang đến những khung cảnh hành động choáng ngợp. Những đại cảnh nghẹt thở và khắc nghiệt trên sa mạc, trên biển được dàn dựng cuốn hút trong trailer đã phô diễn toàn bộ sức mạnh quân sự cũng như tính hoành tráng của bộ phim.

Dưới bàn tay của đạo diễn Lâm Siêu Hiền, khung cảnh chiến đấu sẽ chân thật hơn bao giờ hết

Những cảnh cháy nổ được đầu tư hoành tráng

Điệp vụ biển đỏ được kì vọng là bộ phim hành động vô cùng cuốn hút để mở màn năm 2018. Ngoài đội trưởng Cao Cương do nam diễn viên Trương Hàm Dư trở lại, phim mang đến dàn diễn viên mới toanh: Trương Dịch, Hải Thanh, Hoàng Cảnh Du, Đỗ Giang.

Sự tham gia của ngôi sao Hoàng Cảnh Du, người được khán giả yêu quý qua vai diễn Cố Hải của phim Thượng Ẩn là luồng gió mới của bộ phim này. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1992 sẽ lột xác khỏi hình tượng mềm mại cũ để bước đến hình tượng mới: nam tính, rắn chắc hơn. Hiện nay, bộ phim đã thu về 556.6 triệu USD sau 24 ngày công chiếu, vượt qua Detective Chinatown 2 (549.4 triệu USD).

Hoàng Cảnh Du lột xác trong tác phẩm điện ảnh Điệp vụ biển đỏ.

Trailer phim.

Điệp vụ biển đỏ sẽ ra mắt vào ngày 16.03.2018 tại các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất