Phim Ảnh

Sau 22 ngày ly hôn, Lữ Tuệ Nghi dạy con trai phải luôn mỉm cười vì khóc không giải quyết được vấn đề trước mắt

Theo Apple Daily
Chia sẻ

Vào ngày 8/3, trang báo Hong Kong đã bắt gặp chồng của Lữ Tuệ Nghi - Huỳnh Văn Địch thân thiết với một cô gái khác trên xe buýt. Sau đó vào ngày 9/3, Lữ Tuệ Nghi tuyên bố đã ly hôn với Huỳnh Văn Địch và vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè.

Sau ngày tuyên bố đã ly hôn, Lữ Tuệ Nghi vẫn luôn giữ vẫn phong độ kiên cường vốn có của mình, khi bị cánh phóng viên hỏi cô có hay biết chồng cũ của mình thân thiết với cô gái khác thì cô không trả lời mà chỉ nói “Em không có gì để nói” để lãng tránh. Lữ Tuệ Nghi chia sẻ, mỗi ngày cô đều bận rộn quay phim sitcom Mái ấm gia đình sau đó về chăm con trai.

Trên trang xã hội Instagram, Lữ Tuệ Nghi đã đăng bài viết, tuy không rõ là khóc vì ai cả nhưng vẫn nói với bản thân rằng phải mạnh mẽ đối diện với tất cả mọi thứ. Nữ diễn viên có lời nhắn như sau: “Hãy mỉm cười, vì biết giọt nước mắt không có tác dụng gì cả. Người yêu con sẽ không làm con khóc, người làm con đau thì họ mặc kệ con la khóc, người tốt sẽ quan tâm giọt nước mắt của con, người xấu sẽ cười vì con khóc”. Cô đính thêm một loạt hashtag như dù-có-chuyện-gì-xảy-ra-hãy-nở-nụ-cười-mọi-thứ-sẽ-tốt-hơn, nếu-làm-được-mọi-thứ-đều-ổn, nếu-làm-không-được-khóc-một-trận-rồi-sẽ-tốt-lên-thôi.

Lữ Tuệ Nghi hy vọng có thể qua những ngày tháng đong đầy niềm vui, trên story Instagram, cô chia sẻ “Ngủ trưa hết mấy tiếng đồng hồ, lại không đắp chăn, chưa tẩy trang, mình vẫn thích mỗi ngày đều bận rộn, không thể cho mình quá nhiều thời gian rảnh rỗi. Rảnh quá thì mình sợ mình sẽ bệnh mất và còn cảm thấy buồn nữa.” Không ít cư dân mạng còn nhắn Lữ Tuệ Nghi “Cố lên đi cô gái”, khen cả cô ấy và Hùng Nhược Thủy đều rất mạnh mẽ và lạc quan: “Cho dù khó khăn cũng phải kiên cường mà đi lên, đây là lý do mà tôi thích bạn, tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục mang lại tiếng cười cho mọi người.”

Trước đó, vào ngày 8/3, trang báo Hong Kong đã bắt gặp chồng của Lữ Tuệ Nghi - Huỳnh Văn Địch thân thiết với một cô gái khác trên xe buýt. Sau đó vào ngày 9/3, Lữ Tuệ Nghi tuyên bố đã ly hôn với Huỳnh Văn Địch và vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè.

Chia sẻ

Theo

Apple Daily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất