Phim Ảnh

Sau 11 năm Jung Da Bin treo cổ tự sát, Jo In Sung xúc động chia sẻ: 'Trái tim tôi đau nhói'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nam "tài tử" Jo In Sung cùng các đồng nghiệp đã có buổi tâm sự về nói về sự cố đau thương của "chị dâu 19 tuổi" Jung Da Bin.

Vào ngày 08/10 vừa qua, tập đặc biệt của bộ phim tài liệu Again, Twenty đài MBC chính thức được lên sóng khán giả xem đài trong và ngoài nước. Theo đó, các diễn viên của phim truyền hình sitcom New Nonstop đã có dịp quay quá khứ và chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong quá trình quay phim. Bên cạnh đó, họ cũng đã nhắc về cố diễn viên Jung Da Bin.

Park Kyung Lim và Kim Jung Hwa đã đến thăm mộ Jung Da Bin.

Jo In Sung ngậm ngùi nói: “Thật không dễ dàng gì để đến viếng trong tang lễ của cô ấy…Trái tim tôi đau nhói và tôi tự hỏi rằng liệu tôi có quyền đến thăm cô ấy khi tôi không biết gì về những đau khổ mà cô ấy đã gánh chịu. Nhưng tôi vẫn đi với suy nghĩ rằng tôi cần phải nói lời tạm biệt trên quãng đường cuối cùng cô cô ấy”.

Nam diễn viên Jung Tae Woo cũng trải lòng: “Thật không thể tin được. Mọi người đều có thể cảm thấy như vậy. Tôi không thể tin chuyện đó đã xảy ra và tôi tự hỏi tại sao Da Bin lại…”. Anh tiếp tục: “Có những thành viên trong gia đình và đồng nghiệp bên bạn. Bạn nên giữ lâu hơn một chút… Tôi vẫn lẩm bẩm những lời này với chính mình trong lúc tôi đọc các bài báo về cô ấy”.

Jo In Sung và Jung Tae Woo tại tang lễ năm 2007.

Trở lại năm 2007, làng giải trí Hàn Quốc được một phen chấn động và vô cùng bất ngờ trước thông tin nữ diễn viên Jung Da Bin qua đời ở tuổi 27, do treo cổ bằng khăn tắm tại nhà riêng ở Seoul. Cái chết của cô trở thành một cú sốc lớn khi thời điểm đó cô là một ngôi sao tiềm năng đang trên đà nổi tiếng nhất của sự nghiệp. Được biết, sự ra đi của nữ ngôi sao được xem là hậu quả của chứng trầm cảm sau một thời gian khó khăn trong sự nghiệp. 4 năm sau, gia đình Jung Da Bin đã tổ chức đám cưới kết đôi cho linh hồn của Jung Da Bin và một người đàn ông cũng không may qua đời sớm tại chùa Yongcheon.

Jung Da Bin được khán giả biết đến những bộ phim đình đám như Chị dâu 19 tuổi, Bão mùa hè, Huyền thoại Gingko, NonStop phần 2, Anh chàng đẹp trai, Trò chơi tình yêu

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất