Phim Ảnh

Sau 10 năm, hoa hậu 40 tuổi Kim Sa Rang 'tái xuất' cùng hai 'ông hoàng phòng vé' trong phim mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp Kim Sa Rang sẽ trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm mới sau 10 năm.

Theo một nguồn tin chuẩn xác từ công ty quản lý của hoa hậu kiêm diễn viên Kim Sa Rang vào ngày 25/10 đã tiết lộ rằng: “Kim Sa Rang sẽ xuất hiện trong dự án phim điện ảnh sắp tới 'Perfect Man (퍼펙트맨)“.

Kim Sa Rang.

Perfect Man sẽ kể câu chuyện của một luật sư (do Sul Kyung Kyu thủ vai), anh ta sẽ làm bất cứ điều gì nếu được trả tiền và một gangster (Jo Jin Woong). Cả hai đã kết bạn với nhau thông qua công việc tình nguyện ở một viện dưỡng lão vì phải thực hiện bản án phục vụ cộng đồng. Trong khi đó, báo cáo nói rằng Kim Sa Rang sẽ đóng vai thư ký của luật sư, và cô phải hành động theo những người trong cuộc. Cả ba diễn viên đã quyết định góp mặt vào dự án do sự tin tưởng tuyệt đối của họ đối với đạo diễn.

Jo Jin Woong.

Sul Kyung Kyu.

Ngoài ra, những diễn viên phụ xác nhận xuất hiện như Jin Seon Kyu, Ji Seung Hyun  Heo Jun Ho. Được biết, đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên của mỹ nhân 40 tuổi kể từ tác phẩm Radio Dayz ra mắt năm 2008. Năm 2015, Kim Sarang đã đảm nhận vai chính phim truyền hình This is My Love.

Jin Seon Kyu.

Ji Seung Hyun.

Heo Jun Ho.

Kim Sa Rang năm 1978 và đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, ngay sau đó cô bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp điện ảnh. Có lẽ, mỹ nhân chân dài để lại nhiều ấn tượng trong tác phẩm Khu Vườn Bí Mật (2010). Năm 2011, Kim Sa Rang đã vinh dự nhận được giải diễn viên phụ xuất sắc trong bộ phim Sunny. Từ đó về sau Kim Sa Rang đã tạo nên những cơ hội thuận lợi để tiếp tục bước lên đài vinh quang.

Kim Sa Rang và Ha Ji Won trong “Khu vườn bí mật”.

Theo dự kiến, Perfect Man (퍼펙트맨) ​sẽ ra mắt vào năm tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất