Phim Ảnh

Sau 10 năm, dân mạng bất ngờ phát cuồng với cảnh của Thủy Tiên trong 'Bỗng dưng muốn khóc'

Thu Phương
Chia sẻ

Đoạn clip Thủy Tiên diễn xuất đầy hài hước trong bộ phim Việt đình đám một thuở của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bất ngờ được chia sẻ lại rần rần trên mạng xã hội.

Một đoạn clip ngắn được cắt ra từ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội nhờ sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên. Tuy chỉ góp mặt với vai trò khách mời và xuất hiện chưa đầy 10 phút, bà xã Công Vinh vẫn gây ấn tượng mạnh với người xem với vai vai cô gái mua sách - Yến Nhi hồn nhiên, tăng động nhưng cũng rất dễ thương. Phân cảnh cô nàng công khai “tán tỉnh” Lương Mạnh Hải trước mặt Tăng Thanh Hà khiến người xem đến bây giờ vẫn rất thích thú khi xem lại.

Trích đoạn hài hước của Thủy Tiên cùng Lương Mạnh Hải và Hà Tăng.

Diễn xuất tự nhiên của Thủy Tiên đã góp phần làm nên một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất của Bỗng dưng muốn khóc: “Sách gì cũng được em, lấy chị 2 cuốn, lấy sách tình cảm, đừng lấy sách trinh thám chị đọc chị nhức đầu lắm”.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng ưu ái dành cho cô những câu thoại rất thú vị và duyên dáng. Dám chắc không ai có thể nhịn cười khi xem nữ ca sĩ tự chê mình nhiệt tình: “Người ta nói chị giống Thuỷ Tiên, nhưng chị ghét nhỏ đó lắm. Có mỗi một bài Giấc mơ tuyết trắng mà cứ hát hoài”.

Sau 10 năm, Thủy Tiên với lối diễn hài hước, tự nhiên vẫn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả

Trong đoạn phim, nhiều ngôi sao khác cũng được nhắc tên như Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, đặc biệt là Tăng Thanh Hà và Thủy Tiên, hai diễn viên cùng xuất hiện trong cảnh này cũng đem đến nhiều niềm vui thích cho khán giả.

Cho đến nay, Bỗng dưng muốn khóc vẫn là bộ phim truyền hình Việt tạo được dấu ấn sâu đậm nhất trong lòng công chúng. Được công chiếu vào đầu năm 2008, bộ phim sắp kỉ niệm một thập kỉ phát sóng. Các diễn viên trẻ Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên nay cũng đã là những ngôi sao thành đạt và tạo dựng được một chỗ đứng riêng cho mình trong làng giải trí.

Cả ba ngôi sao trẻ năm nào nay đều đã đạt được những thành công lớn trong sự nghiệp.

Dẫu có duyên diễn hài nhưng Thủy Tiên không đi theo nghề diễn viên. Sau Bỗng dưng muốn khóc, nữ ca sĩ có tham gia thêm một số bộ phim khác như Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Việt,… Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một cuộc dạo chơi đầy vô tư trong tuổi trẻ của cô mà thôi.

Hiện tại, Lương Mạnh Hải vẫn đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong khi hai ngọc nữ Tăng Thanh Hà và Thủy Tiên đều đã tạm gác lại sự nghiệp để lùi về sau chăm lo cho gi đình nhỏ của mình. Tăng Thanh Hà đang rất hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn còn Thủy Tiên cũng êm ấm trong vòng tay của cựu cầu thủ điển trai Công Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất