Phim Ảnh

Sau 1 thập kỷ, dàn diễn viên 'Hana Kimi' Đài Loan bây giờ ở đâu?

Jung Bún - Jee
Chia sẻ

Ngô Tôn, Ella, Uông Đông Thành, Đường Vũ Triết... là những cái tên từng tạo nên cơn sốt một thời với bộ phim Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ. Sau 10 năm, hiện nay cuộc sống của họ ra sao?

Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Hana Kimi của Nhật và là tác phẩm truyền hình thần tượng Đài Loan được phát sóng trên toàn châu Á. Bộ phim được phát sóng tập đầu tiên vào tháng 11/2006 và gây được nhiều sự chú ý từ phía khán giả toàn Châu Á, khiến cho làm sóng phim thần tượng Đài Loan ngày một trở nên mạnh mẽ. 

HanaKimi

Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các thành viên trong những nhóm nhạc đình đám xứ Đài như Ella của S.H.E, Ngô Tôn và Uông Đông Thành của Phi Luân Hải hay Đương Vũ Triết… Nội dung xoay quanh câu chuyện cô gái Lư Thụy Hi (Ella) đã đem lòng mến mộ vận động viên nhảy cao trẻ Tạ Dĩ Tuyền (Ngô Tôn) trong một lần tình cờ xem truyền hình. Sau khi giảm cân thành công, vì muốn tiếp xúc và gần gũi với thần tượng, Thụy Hi đã không ngần ngại cải trang thành nam sinh, xin phép ba mẹ từ nước Mỹ xa xôi trở về Đài Loan học tập

HanaKimi-1

HanaKimi-6

Tại đây, cô được sắp xếp học cùng lớp và chung phòng với Dĩ Tuyền trong khu nội trú. Bên cạnh đó, vì sự xuất hiện của Thụy Hi, cậu bạn Tú Y (Uông Đông Thành) - người luôn ra sức giúp đỡ và chăm sóc cho cô, đã nhầm tưởng bản thân trở thành đồng tính vì có cảm xúc lạ với Thụy Hi. Cuối cùng, thân phận của cô cũng bị Dĩ Tuyền phát hiện, tuy nhiên anh lại luôn tìm cách che giấu vì muốn giữ cô bên cạnh mình.

HanaKimi-2

HanaKimi-3

Sau khi bộ phim được phát sóng đã gây được tiếng vang không nhỏ trong giới trẻ Châu Á lúc bấy giờ, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Bộ phim cũng đưa danh tiếng của các diễn viên lên một tầm cao mới, thu hút được một lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Hiện nay, đã qua gần 10 năm kể từ ngày bộ phim ra mắt, cuộc sống của các diễn viên đã thay đổi rất nhiều.

HanaKimi-4

Ngô Tôn 

ngo-ton

Trước khi vào vai Tạ Dĩ Tuyền, Ngô Tôn từng đóng một vai nhỏ trong bộ phim Chung cực nhất bang, sau đó anh nhận được vai chính Kỳ Phong Lượng trong bộ phim Nàng Juliet phương Đông. Sau sự thành công của phim, tên tuổi của Ngô Tôn dần trở nên phổ biến hơn. Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ đưa Ngô Tôn thành cái tên đình đám bậc nhất Châu Á thời bấy giờ. Sau đó, anh cũng tham gia diễn xuất trong các bộ phim truyền hình như Công chúa nhà tôi, Chung cực nhất gia, Lửa bóng rổ…và liên tục giành được sự yêu mến của khán giả.

Ngô Tôn trong Cẩm Y Vệ

Ngô Tôn trong Cẩm Y Vệ

Ngô Tôn cùng Phạm Băng Băng trong Dương Quý Phi

Ngô Tôn cùng Phạm Băng Băng trong Dương Quý Phi

Bên cạnh đó, Ngô Tôn cũng thử sức với các vai diễn trên màn ảnh rộng, nổi bật là bộ phim Võ hiệp lương chúc đóng cặp với nữ ca sĩ Thái Trác Nghiên trong nhóm nhạc nổi tiếng Twins, hay gần đây nhất, anh tham gia vào bộ phim Dương Quý Phi cùng những tên tuổi đình đám như Phạm Băng Băng và Tứ đại thiên vương Lê Minh. Tuy mới đầu, diễn xuất của Ngô Tôn vẫn còn khá non nớt nhưng dần dần cùng sự nỗ lực qua các vai diễn khác nhau, anh đã khẳng định được khả năng của mình trong giới điện ảnh.

Gia đình ngọt ngào của Ngô Tôn

Gia đình ngọt ngào của Ngô Tôn

Tháng 10/2013, trong buổi ra mắt cuốn tự truyện của mình, Ngô Tôn khiến báo giới và người hâm mộ “choáng váng” với tuyên bố rằng anh đã lập gia đình và có một cô con gái 3 tuổi, hơn nữa vợ anh đã mang thai con trai thứ 2. Tuy rằng vô cùng bất ngờ vì chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi nay đã bị “cướp” đi nhưng fan của anh vẫn vui mừng chúc phúc và ủng hộ anh hết lòng. 

Ngô Tôn cùng con gái Nei Nei

Ngô Tôn cùng con gái Nei Nei

Vào năm 2014, Ngô Tôn cùng con gái Nei Nei (Ngô Hân Di) tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố đã về rồi, anh một lần nữa khiến khán giả bất ngờ vì khả năng “bảo mẫu” tiềm ẩn, anh chăm sóc và dạy dỗ cô con gái rất khéo, tình cảm của cặp cha con dễ thương này cũng khiến khán giả vô cùng ghen tỵ.

ngo-ton-7

ngo-ton-6

Hiện nay, Ngô Tôn đang rục rịch chuẩn bị cho dự án phim về đề tài bóng rổ sắp tới - My Other Home đóng cặp với Jessica, Vivian Dawson và nam diễn viên điển trai Vương Dương Minh . Người hâm mộ đang cực kì mong đợi cho sự trở lại này của anh bên cạnh dàn trai xinh gái đẹp. 

Ella Trần Gia Hoa

HanaKimi-7

Lần đầu tham gia diễn xuất của Ella vào năm 2002, cô đã gây ấn tượng với vai Chu Lợi Diệp trong Ái tình đại ma chú. Sang năm tiếp theo Ella khiến cả châu Á bùng nổ với vai Trịnh Bách Hợp trong bộ phim đình đám Hoa hồng tình yêu. Sau khi Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ kết thúc, Ella cũng tham gia một vài bộ phim như Chỉ muốn dựa vào em với anh chàng F4 Ngôn Thừa Húc và Trò chơi nói dối và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. 

ella-9

Ella cùng ông xã Lại Tư Tường

Ella cùng ông xã Lại Tư Tường

Năm 2012, Ella kết hôn với Lại Tư Tường - một doanh nhân người Malaysia làm việc tại Đài Loan. Sau khi kết hôn, cô vẫn hoạt động rất sôi nổi trong giới giải trí. Cùng năm đó, cô tham gia 2 bộ phim điện ảnh, Trời sinh một đôi cùng Châu Du Dân và Dương Mịch và Những cô nàng hư hỏng cùng Hạ Quân Tường. 

ella-5

Gần đây, Ella gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đột nhiên giành được giải Diễn viên xuất sắc nhất cho vai diễn Sa Sa trong “Mảnh ghép còn thiếu” tại Liên hoan phim châu Á Osaka (Osaka Asian Film Festival)

Ella- 7

vai diễn Sa Sa trong “Mảnh ghép còn thiếu” tại Liên hoan phim châu Á Osaka (Osaka Asian Film Festival)

 Tuy nhiên việc Ella quá tích cực tham gia vào các chương trình giải trí mà tới nay vẫn chưa có em bé khiến cho người hâm mộ vô cùng sốt ruột. Thậm chí nhiều fan còn lo lắng muốn cô dành nhiều thời gian hơn để xây dựng cho tổ ẩm của mình.

Uông Đông Thành

Uông Đông Thành chính thức được khán giả biết đến qua vai nam thứ trong bộ phim truyền hình đình đám Thơ ngây. Ngay sau đó anh tham gia series phim hài hước Chung cực nhất bang được đo ni đóng giày cho riêng mình, từ đây tên tuổi của Uông Đông Thành gắn với cái tên Đại Đông trong phim.

ko_one_540345

Bộ phim được đo ni đóng giày cho riêng Uông Đông Thành .

Nhưng anh thực sự nổi đình đám khắp châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng với vai Kim Tú Y trong Hana Kimi, cá tính điên điên cùng gương mặt nam thần … kinh đáng yêu của Đại Đông khiến cho biết bao thiếu nữ ngày đó phát cuồng.

1207208498173_701198050_1

Sau khi tên tuổi bắt đầu có chỗ đứng trong làng giải trí, Uông Đông Thành tiếp tục được nhận vai chính trong vài bộ phim truyền hình thần tượng như Cơm rang trứng, hợp tác cùng Trác Văn Huyên và cậu bạn thân Đường Vũ Triết.

tgh02a

Uông Đông Thành trong vai ca sĩ thần tượng Mars có chút hài hước hợp tác cùng giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm.

Bộ phim Yêu nhau là phải ở bên nhau hợp tác cùng giáo chủ khả ái Dương Thừa Lâm hay Đào hoa tiểu muội với giáo chủ bò sữa Vương Tâm Lăng cũng là hai dự án đình đám của Uông Đông Thành trước khi dòng phim thần tượng Đài Loan đi xuống. 

53635aa5118e9

Sử Lãng - chàng trai ngọt ngào và là crush của mọi cô gái trong Đào hoa tiểu muội hợp tác cùng Vương Tâm Lăng.

Kể cả khi anh chàng hợp tác cùng nàng Cỏ Goo Hye Sun hay đàn chị Lâm Tâm Như trong Bạn trai hoàn hảoTỷ tỷ tiến lên cũng không thể vực dậy dòng phim thần tượng Đài Loan trở lại như xưa. 

619813

2013072406114314

Đại Đông cùng đàn chị Lâm Tâm Như hợp diễn trong phim truyền hình Tỷ Tỷ tiến lên.

Gần đây anh chàng cũng gần như vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, thử sức mình trong lĩnh vực nhà sản xuất như bản live action Maruko và nhận một vai khách mời trong Bán yêu khuynh thành do Vu Chính sản xuất. Uông Đông Thành cũng từng là “bia đỡ đạn” khi được nhắm hụt cho vai nam chính Hàn Trầm của phim chuyển thể Truy tìm ký ức, nhiều fan nguyên tác chê rằng không đủ khí chất để thể hiện vai diễn lạnh lùng , cao ngạo 

Đường Vũ Triết

Debut với vai trò một ca sĩ, Đường Vũ Triết chính thức được khán giả màn ảnh nhỏ biết đến nhờ vai diễn nhỏ trong Chung cực nhất bang, Thơ ngây 2 một phần cũng bởi vì chemistry với Uông Đông Thành cả trong phim lẫn ngoài đời. Nhưng có lẽ người hâm mộ ấn tượng với anh nhiều nhất phải kể đến trong vai lớp trưởng Nam của Hana Kimi.

chu2

Nửa đầu năm 2008, Triết đóng Cơm rang trứng, anh đã gặp không ít tai nạn và suýt nữa đã bị hủy gương mặt vì một số cảnh quay trong phim, cho tới bây giờ anh vẫn còn một vài vết sẹo nhỏ. Đây là một năm không may mắn với Danson nên anh chỉ tham gia một số hoạt động tuyên truyền phim.

DansonTang92

Gương mặt anh suýt nữa đã bị huỷ hoại vì một số tai nạn trong khi quay Cơm rang trứng.

Khi dòng phim thần tượng Đài Loan thoái trào, các diễn viên nổi tiếng như Minh Đạo, Ngô Tôn, Nguyễn Kinh Thiên theo trào lưu Đại lục tiến thì Đường Vũ Triết tiếp tục ở lại, trở thành một trong những tiểu sinh mới của dòng phim này. Anh nhận được sự quan tâm của khán gỉa qua bộ phim Hạnh phúc Bồ công anhTuổi 30 tuyệt vời. 

maxresdefault

s6_53c5fa6d69847

Đường Vũ Triết đóng vai một chàng trai lần đầu tiên trải qua tình một đêm.

Năm 2015 thật sự trở thành một năm thành công của Đường Vũ Triết, bộ phim Định luật tình yêu của Murphy gây sốt hơn bao giờ hết, được ví như những bộ phim của thời hoàng kim phim thần tượng. Couple chính Đường Vũ Triết và Lý Giai Dĩnh trở thành couple được fan gán ghép nhiều nhất. Bộ phim nhận được hơn 8 triệu lượt xem online tại Việt Nam, và cũng là một trong những bộ phim có rating cao nhất trong năm 2015

12186598_1059772374063172_6224506857340907957_o

Cặp đôi Murphy nhanh chóng đánh bại hint đam mỹ của Uông Đông Thành và Đường Vũ Triết.

Nhờ thành công của Định luật tình yêu của Murphy, Đường Vũ Triết ra mắt khán giả Đại lục bằng bộ phim Rơi vào tình yêu hắc thiên sứ được sản xuất từ năm 2014 , và gây ấn tượng nhờ Cuộc mạo hiểm tìm kiếm tình yêu hợp tác cùng các tên tuổi Tưởng Kình Phu, Trần Tường, Ôn Tâm,.. Hiện tại anh đã chính thức ký hợp đồng, trở thành diễn viên cho đài truyền hình Hồ Nam.

13240068_481589772048656_2428235248611440711_n

Nguyễn Kinh Thiên

Có lẽ không phải ai cũng nhớ, anh chàng sát thủ nữ sinh đình đám này từng tham gia một vai cực nhỏ trong Hana Kimi. Mặc dù được khán giả chú ý qua bộ phim Tia sáng xanh hạnh phúc, nhưng tên tuổi Nguyễn Kinh Thiên vẫn chưa thể bật lên, anh tiếp tục nhận những vai diễn nhỏ, thậm chí thoáng qua màn hình để trau dồi diễn xuất. 

18254_1630918053818552_6848775120810814337_n

10930204_1578876099022748_1775271930777884123_o

Hình ảnh lãng tử của Nguyễn Kinh Thiên bên cây đàn violon vẫn chưa đủ khiến khán giả nhớ đến anh.

Năm 2007, Nguyễn Kinh Thiên hợp tác cùng hai cậu bạn thân đình đám là Trịnh Nguyên Sướng trong Summer x Summer, và cùng Bành Vu Yến trong Khẩn Đinh tình yêu của tôi nhưng vẫn không được khán giả nhớ mặt điểm tên. Tại thời điểm đó, hai người bạn thân nhất của anh là Trịnh Nguyên Sướng và Hạ Quân Tường đều là những cái tên đình đám được săn đón.

11001930_1580229925554032_1275564868629138675_n

Phải đến tận năm 2008, khi hợp tác cùng nữ diễn viên Trần Kiều Ân trong Định mệnh anh yêu em với kỷ lục rating trên 13.0 đáng mơ ước, người hâm mộ mới thực sự biết đến Nguyễn Kinh Thiên. Với diễn xuất cảm động, thân hình sáu múi cường tráng và chiều cao ấn tượng, anh nhanh chóng nổi tiếng và nhận được vài dự án phim đình đám như Bại khuyển nữ vương trước khi chính thức Đại lục tiến.

10842324_1578854102358281_8568989017611545486_o

Bộ phim trở thành một trong những bộ tiên phong trong việc sử dụng cảnh 18+ để câu khách của dòng phim thần tượng Đài Loan vốn trong sáng.

Năm 2010, Nguyễn Kinh Thiên bất ngờ nhận danh hiệu Ảnh đế Kim Mã với diễn xuất ấn tượng trong phim điện ảnh Phố đèn đỏ hợp tác cùng Triệu Hựu Đình, Phượng Tiểu Nhạc, Kha Giai Yến.

index_01

Vai diễn ấn tượng của Nguyễn Kinh Thiên trong Phố đèn đỏ đã giúp anh mang về danh hiệu Ảnh đế Kim Mã.

Hai năm sau, Nguyễn Kinh Thiên tập trung tấn công màn ảnh rộng với bộ phim L.O.V.E quy tụ dàn diễn viên đình đám Triệu Vy, Triệu Hựu Đình, Bành Vu Yến, Thư Kỳ, Quách Thái Khiết, Trần Ý Hàm, Nữu Thừa Trạch,… hay Huyết Trích Tử, hợp tác cùng Huỳnh Hiểu Minh, Tỉnh Bách Nhiên, Lý Vũ Xuân,…

12184027_1667068206870203_129172746770671806_o

Câu thoại bất hủ “Em đã lấy mất nụ hôn đầu của anh nên sẽ phải chịu trách nhiệm đấy”.

10924624_1579830028927355_4455465736537906447_o

Sau khi nhập ngũ trở về, Nguyễn Kinh Thiên tiếp tục tham gia dự án Thiên đường trong quân ngũ hợp tác cùng cô bạn thân Trần Ý Hàm và đạo diễn Nữu Thừa Trạch. Năm 2015, do hợp tác với cô nàng Châu Đông Vũ trong Bạo tẩu thần thám khiến anh gặp phải scandal ngoại tình, dẫn đến việc chia tay bạn gái 8 năm Hứa Vỹ Ninh. 

11058221_1667378273505863_647508329894472204_o

11017020_1592206297689728_5213814059566618388_o

Bộ phim khiến Tiểu Thiên mất đi cô người yêu 8 năm Hứa Vỹ Ninh.

Sau cú shock tình cảm, Nguyễn Kinh Thiên gần như im ắng trong suốt một thời gian dài, cả đến khi tham gia một vai nhỏ trong dự án điện ảnh Nhiếp ẩn nươngThành phố tình yêu, anh cũng gần như không hề quảng bá trên mạng xã hội.

11898567_1650725451837812_1874819824500601746_n

Gần đây anh chàng mới tích cực trở lại với hai sự án Mưu sát tự thuỷ niên hoa chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đóng cặp cùng Angela Baby , và New York New York hợp tác với siêu mẫu Đỗ Quyên. 

12592767_1696828723894151_3212972875327998577_n

13048014_1728480287395661_8209484063812951082_o

Một số cảnh nóng bỏng trong New York New York của Nguyễn Kinh Thiên và siêu mẫu Đỗ Quyên.

Xem thêm >>> Bạn có thuộc hết những lời thoại kinh điển trong Tây Du Ký 1986?

Xấu đẹp với những mỹ nam tóc dài trên phim cổ trang Hoa ngữ

Những dự án điện ảnh hợp tác Trung - Hàn khiến fan ‘khấp khởi chờ mong’

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún - Jee

Tin mới nhất