Phim Ảnh

Sát nhân máu lạnh Michael Myers tái xuất trong trailer phim kinh dị 'Halloween'

Đông Hải
Chia sẻ

Sau 4 thập kỉ ròng rã, Michael Myers đã sẵn sàng để một lần nữa "dạo chơi" trong đêm Halloween năm nay.

Sau 2 phần phim remake được cho là thất bại của Rob Zombie vào năm 2007 và 2009, Halloween - biên niên sử về kẻ sát nhân khét tiếng bậc nhất của làng điện ảnh Hollywood đã quay trở lại. Không để các fan phải chờ đợi lâu, vào ngày 9/8, trailer chính thức của bộ phim đã được “thả xích”. Trước đó một tháng, những khán giả tham dự sự kiện CinemaCon ở Las Vegas, Mỹ đã có cơ hội xem trước đoạn trailer này, và phần lớn đều là những phản hồi vô cùng tích cực.

Halloween 2018 là phần phim thứ 11 trong chuỗi phim dài hơi về Michael Myers - kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và “săn” người vào đêm Halloween. Vốn từng qua tay nhiều đạo diễn khác nhau, những phần phim trước đây đều ít nhiều có những đặc trưng khác biệt. Thế nhưng, qua đoạn trailer của Halloween 2018, khán giả có thể cảm nhận được không khí và linh hồn của phần phim đầu tiên cũng là thành công nhất được sản xuất vào năm 1978 dưới sự chỉ đạo của John Carpenter.

Trong dự án lần này, đạo diễn David Gordon Green là người được tin tưởng giao cho vai trò cầm trịch. Green cũng là người tham gia vào khâu kịch bản cùng sự dẫn dắt của Jeff FradleyDanny McBride. Ngạc nhiên thay, John Carpenter cũng xuất hiện để hỗ trợ khâu sản xuất âm nhạc của phim và tham gia chế tác. Có vẻ trong lần trở lại này, ông thật sự đầu tư nhiều tâm huyết để đảm bảo phần phim sẽ thật chất lượng, bám sát với nguyên tác và không bị “lạc trôi” như The Revenge of Michael Myers (1989) hay The Curse of Michael Myers (1995).

Tuy là dự án tiếp theo sau phần phần phim của Rob Zombie vào năm 2009, nhưng cốt truyện trong Halloween phiên bản 2018 lại xảy ra đúng 40 năm sau bộ phim gốc. Michael Myers một lần nữa xuất hiện và gieo rắc mầm mống sợ hãi ở Haddonfield nhằm truy sát cô em gái Laurie Strode của mình. Vai nữ chính này của phim vẫn sẽ thuộc về nữ diễn viên nổi tiếng Jamie Lee Curtis, hứa hẹn sẽ khơi dậy nhiều kỉ niệm xưa cũ nhất là đối với các khán giả thập niên 80.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng vì đây là câu chuyện tiếp nối phần đầu tiên vào năm 1978, vì thế rất có thể Laurie Strode sẽ không phải là em gái của Michael trong bộ phim lần này. John Carpenter trước đó cũng nhấn mạnh dự án trở lại vào năm 2018 sẽ chỉ lấy bối cảnh khớp với Halloween 1978, đồng thời bỏ qua toàn bộ 10 phần phim còn lại.

Vì thế, theo logic thì Michael Myers đã bị bắt giam vào 40 năm về trước. Tưởng chừng bình yên là mãi mãi, thế nhưng một hôm chuyến xe chở tù nhân, trong đó có Michael đã gặp tai nạn trên đường, và tên tội phạm nguy hiểm một lần nữa trốn thoát. Nhiều fan cứng của loạt phim cũng tán thành và cho biết sẽ tốt hơn nếu Laurie và Michael không có quan hệ huyết thống, và hắn ta chỉ quay lại trả thù Laurie nhằm vì cô là nạn nhân duy nhất từng sống sót và thoát khỏi tên sát nhân.

Là một trong những hình tượng kẻ giết người máu lạnh thuộc hàng huyền thoại của Hollywood, Michael Myers chắc chắn sẽ mang đến một Halloween đáng nhớ cho khán giả trong năm 2018.

Cùng xem qua trailer “thót tim” của Halloween 2018.

Halloween dự kiến sẽ công chiếu tại Mỹ vào ngày 19/10 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất