Phim Ảnh

Sắp hết năm rồi, bạn đã xem các bộ phim hấp dẫn nhất năm 2018 của kênh ONE 31 HD chưa?

Ng T Hà
Chia sẻ

Không thua kém gì CH3 và CH7, năm 2018 những bộ phim phát sóng trên kênh ONE31 HD (Thái Lan) cũng hấp dẫn không kém. Chúng ta cùng nhau điểm lại những bộ phim hot hit của nhà đài trong năm vừa qua nhé.

1. Mặt nạ thủy tinh

Đảm nhận vai chính trong phim là hai cái tên Film ThanapatAniporn. Mặt nạ thủy tinh kể về hai cô gái có tính cách hoàn toàn trái ngược. Sau một vụ tai nạn lớn đã khiến Lukkaew hôn mê bất tỉnh còn Nudda bị chấn thương dẫn đến mất trí nhớ. Vì sợ con gái vụt mất cơ hội kết hôn với thiếu gia Rath mẹ của Lukkaew đã đưa Nudda đi phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt giống con gái bà. Đây cũng chính là lúc Nudda cần đi tìm lại chính mình trong gương mặt của Lukkaew và đã có không ít rắc rối xảy đến với cô.

2. Kiêu hãnh và định kiến

Bộ phim xuất sắc của bộ 3 diễn viên: Bee Namthip, Pong Nawat và trai trẻ Film Thanapat. Cuộc hôn nhân đổ vỡ, người chịu thiệt thòi nhất là người vợ trong gia đình. Sau bao cay đắng, chị tìm được một tình yêu mới với một anh chàng nhỏ tuổi hơn mình. Đây là điều chẳng hề dễ dàng khi “phi công trẻ lái máy bay bà già”. Kiêu hãnh và định kiến còn được đề cử trong giải thưởng Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2018.

3. Sóng gió gia tộc

Một bộ phim về chủ để gia đình, một gia tộc nhiều thế hệ chung sống. Thật khó để có thể dung hòa được tất cả khi những mâu thuẫn, hiểu lẫm lòng tham liên tục nảy sinh và khó hòa giải. Sự bất đồng quan điểm giữa các thế hệ trong gia đình đã làm nảy sinh không ít vấn đề. Quy tụ dàn diễn viên đông đảo Sóng gió gia tộc đã thu hút khán giả ngay từ tập đầu phát sóng.

4. Cuộc chiến Producer

Trong làng giải trí không thể thiếu những “trận chiến ngầm” và Cuộc chiến producer đã đào sâu khía cạnh này. Quy tụ dàn sao khủng như: Bee Namthip, Push Puttichai, Lukkade…, phim đang ngày càng trở nên hấp dẫn. Chuyện ngôi sao, chuyện tình yêu, chuyện giành giật, chuyện chơi xấu tất cả sẽ có trong Cuộc chiến Producer 2018. Phim phản ánh khá chân thực cuộc sống của những ngôi sao phía sau camera, những người quản lý không ngần ngại bất chấp thủ đoạn để đưa “gà cưng” của mình nổi tiếng.

5. Chẳng phải định mệnh của nhau

Cùng găp lại Bie Sukrit Esther Supreeleela trong bộ phim truyền hình remake Chẳng phải định mệnh của nhau. Chuyện tình của anh chàng doanh nhân trẻ tuổi đem lòng yêu cô ý tá ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một bộ phim truyền hình được chờ đón trong năm 2018 cũng chỉ vừa mới kết thúc gần đây. Nhận được nhiều sự yêu mến và theo dõi của khán giả xem truyền hình, Chẳng phải định mệnh của nhau đã trở thành bộ phim có rating cao nhất thời kì phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất