Phim Ảnh

Sắp chiếu phần 2 vào tháng Tám, bom tấn ‘Thử thách thần chết’ lên kế hoạch quay phần 3 và 4

Theo Yonhap News
Chia sẻ

Phần 3 và 4 của bộ phim điện ảnh “Along with the Gods - Thử thách thần chết” sẽ được sản xuất vào cuối năm tới.

Vào ngày 24/6, đại diện nhà sản xuất Realies Pictures, Won Dong Yeon lên tiếng chia sẻ với tờ báo Yonhap News: “Sau khi hoàn thành kịch bản vào cuối năm nay, tôi sẽ tiến hành quay phần thứ ba và thứ tư của ‘Thử thách thần chết’ vào cuối năm 2019. Ở phần này, loạt tình tiết quan trọng sẽ được hé lộ, làm rõ thêm cho hai phần đầu, cộng thêm nhiều sự kiện được phát sinh nhằm khắc phục sự nhàm chán và khiến tác phẩm hấp dẫn hơn”.

Lee Jung Jae.

Along With The Gods (Thử thách thần Chết) được làm dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên của Joo Ho Min. Trong phần 1 sản xuất năm 2017, bộ phim kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người lính cứu hoả Kim Ja Hong (Cha Tae Hyun). Ba sứ giả gồm Kang Rim (Ha Jung Woo), Hae Won Mak (Ju Ji Hoon) và Duk Chun (Kim Hyang Gi) được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Thế giới ngầm của Thần Chết Yeomra (Lee Jung Jae). Người chết phải 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt đức vua Yeomra của mình.

Vào ngày 1/8 sắp tới, phần hai với tên gọi Along With The Gods: The Last 49 Days chính thức lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng tại Hàn Quốc, và sau đó 9 ngày, tác phẩm này sẽ có mặt tại Việt Nam. Nội dung webtoon đã được làm lại trong phần 1 và 2, do đó một câu chuyện hoàn toàn mới sẽ được khai triển trong hai phần còn lại.

Teaser phần 2 Along with the Gods.

Trong những năm gần đầy, dự án điện ảnh có nhiều phần đang là xu hướng khá hot trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Điển hình là Detective K (Thám tử K), đầu năm 2018 bộ phim này đã phát hành phần ba. Mới đây nhất là bộ phim The Accidental Detective đã ra mắt khán giả phần 2.

Thám tử K - Kim Min Myung.

Kwon Sang Woo, Sung Dong Il và Lee Kwang Soo trong “Thám tử gà mơ 2”.

Vào năm 2014, tác phẩm The Prirates đã thu hút 8,66 triệu khán giả. Công ty sản xuất của phim là Harimao Pictures cho biết họ đang xây dựng kịch bản cho phần tiếp theo của phim này.

Phim “Hải tặc” của Kim Nam Gil và “tình đầu” Son Ye Jin.

Theo một số thông tin được tiết lộ, bộ phim Tazza (chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Huh Young Man) sắp sửa có phần 3, sau hai phần đầu tiên vào năm 2006 và 2014 với lần lượt 6,85 triệu và 4,01 triệu khán giả. Được biết, vai nam chính trong phần 3 đang cân nhắc cho nam diễn viên trẻ Park Jung Min, người từng xuất hiện trong phim Keys to the Heart Sunset in My Hometown.

Park Jung Min.

Công ty sản xuất của Tazza - Sidus Pictures, thậm chí còn đang có kế hoạch làm phần 4 cho phim với hi vọng sẽ biến loạt phim này trở thành một phiên bản Hàn của loạt phim Ocean's Eleven.

Bộ phim điệm ảnh mới Witch của đạo diễn Park Hoon Jung, có kế hoạch làm phần 2 ngay từ đầu. Dự án này sắp sửa ra rạp vào ngày 27/6 với tên gọi Witch: Part 1. The Subversion. Một nguồn tin đáng tin cho biết vẫn còn rất nhiều câu chuyện để kể ở Witch và nếu có phần tiếp theo, câu chuyện của phần này sẽ khác với phần 1.

Series phim kinh dị Whispering Corridors sẽ quay trở lại sau 9 năm trời vắng bóng, nhà sản xuất chuẩn bị ra mắt phần 6. Năm phần đầu tiên đã lên sóng khán giả yêu thích thể loại đáng sợ này từ năm 1998 đến 2009. Sau tác phẩm này nhiều đạo diễn, diễn viên trở nên nổi tiếng. Lee Chun Yeon, đại diện công ty sản xuất Cine 2000 cho biết: “Nếu vẫn còn những đạo diễn muốn ra mắt khán giả thông qua ’Whispering Corridors’ thì chắc chắn rằng tác phẩm điện ảnh này vẫn sẽ tiếp tục có phần mới”.

Chia sẻ

Theo

Yonhap News

Tin mới nhất