Công Nghệ

Sao 'X-men' hóa thành kiếm sĩ Trung cổ trong phim mới

Chia sẻ

Tạo hình của hai nhân vật khác nhau cùng do nam tài tử Michael Fassbender thủ vai lần lượt xuất hiện trong loạt hình mới của "Assassin’s Creed".

Sau rất nhiều trì hoãn và trắc trở, cuối cùng thì quá trình sản xuất tác phẩm điện ảnh chuyển thể game nổi tiếng Assassin’s Creed cũng có thể diễn ra suôn sẻ. Phim vừa tung ra hình ảnh mới nhất mô tả tạo hình của nam diễn viên chính Michael Fassbender trong hai vai khác nhau: 

assassins-creed-michael-fassbender1-600x400

Callum Lynch - hậu duệ của Aguilar - người kế thừa ký ức tổ tiên mình thông qua cỗ máy Animus.

assassins-creed-movie-michael-fassbender-600x433

Aguilar là một kiếm sĩ Tây Ban Nha sống ở thế kỷ 15, cũng là Assassin đời cũ, người đã giấu những “mảnh vỡ Thiên Đàng” khỏi bọn Templar.

Sở hữu tên tuổi diễn viên thực lực đang được đánh giá cao gần đây là Michael Fassbender và Marion Cotillard, lại được sự hậu thuẫn của thương hiệu game ăn khách cùng tên, Assassin’s Creed được kỳ vọng sẽ là một dự án chuyển thể thành công. Điều thú vị là cả đạo diễn Justin Kurzel và hai diễn viên chính đều vừa hợp tác chung trong tác phẩm điện ảnh giàu tính nghệ thuật là Macbeth, nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn về mặt nhịp điệu, câu chuyện, hình ảnh và đặc biệt là những cảnh hành động. Chính vì vậy, nhiều khả năng Assassin’s Creed (cùng với Warcraft, một tác phẩm khác cũng ra mắt trong năm 2016) sẽ giúp thay đổi định kiến của người xem đối với dòng phim chuyển thể từ game. 

michael-fassbender

Tạo hình chính thức của Fassbender trong phim.

Cốt truyện của game Assassin’s Creed xoay quanh hai phe Assassin và Templar, đối đầu nhau qua hàng trăm năm lịch sử để tranh giành những “mảnh vỡ Thiên Đàng” - cổ vật từ một nền văn minh cũ. Trong khi phe Assassin muốn giấu chúng đi thì Templar lại muốn dùng chúng để thay đổi thế giới. Sau này, Templar chế ra cỗ máy Animus hòng bắt giữ hậu duệ của các Assassin cũ, ép họ nằm vào trong máy và khôi phục lại ký ức của tổ tiên, giúp chúng tìm ra vị trí giấu cổ vật. Hai hình ảnh mới của phim Assassin’s Creed cũng thể hiện rõ cốt truyện này, nhưng chưa biết phim sẽ sử dụng những cổ vật từng xuất hiện trong game hay sáng tạo ra một cổ vật hoàn toàn mới?

Với các ngôi sao Michael Fassbender, Marion Cotillard, Jeremy Irons, Brendan Gleeson và Michael K. Williams, Assassin’s Creed dự kiến ra rạp vào ngày 21/12/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất