Phim Ảnh

Sao Việt lẫn khán giả nước ngoài hết lòng ủng hộ phim của Duy Khánh

Tiến Đạt
Chia sẻ

Dù là dự án đầu tay với vai trò nhà sản xuất, thế nhưng web-drama My Sky của Duy Khánh lại nhận được sự ủng hộ từ dàn sao Việt cho đến khán giả quốc tế.

Dự án My Sky được Duy Khánh tập trung sản xuất trong năm 2017. Đây là lần đầu tiên anh chàng trẻ tuổi này thử sức với vai trò nhà sản xuất và kịch bản, thế nên áp lực phải gánh là rất lớn.Sau 2 tập được lên sóng, My Sky bất ngờ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của dàn sao Việt như Tóc Tiên, Harry Lu, Tú Vi, Ninh Dương Lan Ngọc, Fung La, Hoàng Yến, Hòa Minzy, BB Trần, Băng Di… Mọi người liên tục chia sẻ đường link của các tập web-drama My Sky và có những nhận xét khách quan, công tâm về bộ phim này.

Tóc Tiên.

Harry Lu.

Ninh Dương Lan Ngọc.

Tú Vi.

Fung La.

Hòa Minzy.

Hoàng Yến.

Miu Lê.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Khổng Tú Quỳnh.

Tập 1 của My Sky.

Puka.

BB Trần.

Phạm Hồng Phước.

Không chỉ thế, ngay trên Youtube - kênh phát sóng của My Sky, bên cạnh những lời động viên khen ngợi của khán giả thì ngay cả người xem quốc tế cũng để lại những bình luận tích cực.

Duy Khánh và Trần Phong - cặp đôi trong phim.

Khán giả Myanmar.

Tạm dịch: Cảm ơn rất nhiều. Tôi thích phim này và thực sự mong có tập tiếp theo. Cảm ơn vì đã có phụ đề tiếng Anh. Ai đó có thể cho tôi biết bản đầy đủ nhạc phim ở cuối phim? Thật là một ca khúc tuyệt vời. Tôi yêu nó như cả bộ phim.

Thật lòng cảm ơn kênh này đã làm phụ đề cho phim. Nó mới mẻ với tôi lắm, nên sẽ rất dễ dàng theo dõi với phụ đề tiếng Anh. Đây là tiếng Việt đúng không?

Thật khó chờ cho đến tập 3 ra mắt.

Cảm ơn vì đã có phụ đề tiếng Anh. Khi nào thì có tập kế tiếp? Tôi háo hức quá. Tập này hay thật và bài hát cuối phim thì hay đấy.

Tại sao một đứa trẻ tốt (ít nhất thì có vẻ như thế) lại đi lang thang trên đường vào giữa đêm và mặc chiếc váy như thế? Tại sao Thiên lại giận dữ, vì ghen hay thể diện? Khi nào có tập kế tiếp thế?

Hấp dẫn quá đi. Tập mới sẽ có mỗi tuần đúng không?

My Sky được ekip của Duy Khánh thực hiện phụ đề tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Thái nhằm tiếp cận các fan của dòng phim đam mỹ, boylove quốc tế. Khi dự án mới có những teaser, trailer đầu tiên, mạng xã hội Trung Quốc đã chia sẻ mạnh mẽ và bày tỏ sự hứng thú với dự án này. Thậm chí fan quốc tế còn “Trung hóa” poster phim khiến cho Duy Khánh vô cùng hạnh phúc.

Tập 2 của My Sky.

Poster được fan làm lại thành bản tiếng Trung.

Teaser phim được cư dân mạng Trung Quốc đăng tải.

Teaser phim được cư dân mạng Trung Quốc đăng tải.

Và khi bản phim chính thức được công bố thì My Sky làm dậy sóng các fan đam mỹ Trung Quốc.

Nhiều kênh video ở xứ Trung đã đăng tải lại để giới trẻ Trung Quốc tiện theo dõi phim.

My Sky kể về câu chuyện tình yêu đồng tính giữa Khánh (Duy Khánh) và Thiên (Trần Phong). Họ gặp nhau trong một vụ tai nạn xe, sau đó mối quan hệ tình cảm dần phát sinh. Tuy nhiên, Khánh biến mất đột ngột khi cả hai đang rất hạnh phúc. Nhiều tháng sau, anh bất ngờ xuất hiện trong trường của Thiên với một thân thế khác và nhất quyết phủ nhận quen biết với người bạn trai cũ. Tức giận lẫn đau lòng, Thiên cùng Ngọc (Phương TiTi) - người chị quản lý của gia đình - quyết truy tìm nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi của Khánh. Nhiều bí mật đằng sau sự việc được hé lộ.

Khánh và Thiên từng yêu nhau say đắm nhưng Khánh đột nhiên biến mất.

Khánh cương quyết không nhìn nhận Thiên khiến anh giận dữ vô cùng.

Thiên và Ngọc quyết tâm tìm hiểu sự việc.

My Sky được lên sóng hàng tuần vào lúc 19h ngày thứ Năm trên kênh Youtube riêng của Duy Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất