Phim Ảnh

Sao Trung Quốc bị bạn gái tố là người song tính lây bệnh truyền nhiễm, nghiện m.a t.úy

Như Hồ
Chia sẻ

Nam diễn viên, ca sĩ Khổng Thùy Nam bị bạn gái nghiện m.a t.úy, là người song tính cố tình lây bệnh truyền nhiễm cho cô. Có điều, phía nam cũng đã lên tiếng phủ nhận đời tư hỗn loạn sau đó.

Khổng Thùy Nam - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1991 tham gia vào nhiều phim truyền hình điện ảnh. Mặc dù sở hữu khuôn mặt điển trai, đảm nhận vai chính không ít phim nhưng lượng fan của anh so với các tiểu sinh hiện nay là không hề nhiều.

Hôm nay, bạn gái của Khổng Thùy Nam là Trương Mạnh Nghiên đột nhiên đăng bài viết tiết lộ thông tin liên qua đến anh: “Tôi tên là Trương Mạnh Nghiên, có mối quan hệ yêu đương với nam diễn viên Khổng Thùy Nam. Anh ta nói rất yêu tôi, chúng tôi đã gặp phụ huynh của nhau, bàn bạc sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Khổng Thùy Nam đã hứa với tôi sẽ không ngủ lung tung với người con gái khác. Kết quả một thời gian trước, tôi thấy không thoải mái nên đi kiếm tra, bác sĩ nói với tôi tôi mắc bệnh nghiêm trọng không dễ trị. Tôi là một cô gái sạch sẽ, nên cũng đưa anh ta đi kiểm tra sau đó, kết quả đúng là anh ta có bệnh, anh ta thừa nhận truyền nhiễm cho tôi. Trước đó, Khổng Thùy Nam bị tôi phát hiện anh ta thường có tình một đêm. Dưới sự tra hỏi của tôi, anh ta đã thừa nhận ngủ với hai người đồng tính khác.

Hết lần này đến lần khác tin tưởng để rồi bị lừa dối, biến tôi từ một người bệnh trầm cảm mức độ nhẹ sang mức độ nặng hơn. Vì bị anh ta lừa gạt, tôi mất đi hy vọng với cuộc sống, tôi tự sát hai lần nhưng đều được người nhà cứu trở về. Anh ta có nói sẽ cùng tôi trị bệnh, kết quả bây giờ nằm xuống thì bốc hơi mất rồi. Tôi có thể chết nhưng thế giới này không thể bỏ qua như thế… Tôi không thể hiểu tên lừa gạt, nghiện m.a t.úy, song tính như thế này, lừa tôi kết hôn bây giờ chơi trò mất tích tại sao còn có thể lấy hình tượng hào quang chính diện xuất hiện trong tầm mắt mọi người. Nếu như tôi chết rồi, có thể giúp tôi trừng phạt anh ta không?”

Chính bài viết này đã tiết lộ đời sống hỗn loạn của Khổng Thùy Nam. Ngay khi bài viết được đăng tải, phòng làm việc Khổng Thùy Nam lên tiếng thanh minh, thừa nhận Khổng Thùy Nam và cô Trương thực sự có mối quan hệ yêu đường. Trước khi yêu nhau, phía nữ đã mắc bệnh trầm cảm, đồng thời nói rằng đời sống hỗn loạn là do nhà gái tự tưởng tượng ra.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất