Phim Ảnh

Perth của 'Tình cờ yêu' được truyền thông Hàn chào đón, Lee Daehwi như cô bé lọ lem, Hwang Minhyun tựa hoàng tử

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnhmới nhất tại sân bay của Perth Tanapon, Lee Sung Kyung, các thành viên Nu'est và AB6IX.

Vào ngày 26/07, chàng diễn viên trẻ Perth Tanapon của xứ Chùa vàng, Thái Lan đã xuất hiện tại sân bay quốc Incheon. Được biết, nam ngôi sao đến Hàn Quốc để tham dự buổi họp fan. Cậu nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ khán giả châu Á qua bộ phim truyền hình học đường, thuộc thể loại đam mỹ - Tình cờ yêu (Love By Chance).

Perth Tanapon.

Bình thường, rất hiếm khi các nghệ sĩ nước ngoài được truyền thông Hàn Quốc nồng hậu chào đón, trừ khi người đó có sức ảnh hưởng, được công chúng yêu. Tuy nhiên, Perth đã lọt vào mắt xanh của tờ báo hàng đầu Newsen và hình ảnh của cậu được chia sẻ trên cổng thông tin Naver.

Cùng ngày, nữ diễn viên Shin Se Kyung cũng xuất hiện tại sân bay Incheon để lên đường đến Manila ở Philippines. Cô tham dự buổi họp fan mang tên LEE SUNG KYOUNG 1st FANMEETING IN MANILA.

Lee Sung Kyung.

Clip của Lee Sung Kyung.

Trong khi đó, các thành viên của NU'EST gồm JR, Hwang Minhyun, Aron, Baekho và Ren đã đến Hong Kong để tham dự buổi concert đặc biệt cùng người hâm mộ của mình.

Kim Jong Hyun và Aron.

Baek Ho.

Ren.

Hwang Minhyun.

NU'EST.

Nhóm nhạc AB6IX của Lim Young Min, Jeon Woong, Kim Dong Hyun cùng cựu thành viên Wanna One - Lee Dae Hwi, Park Woo Jin bay sang đất nước đáng sống - Singapore.

Phong cách đáng yêu của Lee Dae Hwi.

Lim Young Min.

Park Woo Jin.

Kim Dong Hyun.

Jeon Woong.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất