Phim Ảnh

Sao 'Thử thách thần chết' Ha Jung Woo tậu nhà 152 tỷ, Shin Sung Rok ở lại công ty quản lý Kim Rae Won sau 8 năm

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngôi sao hạng A của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc - Ha Jung Woo đã mua một tòa nhà lớn với giá trị đáng kinh ngạc. Trong khi đó, nam diễn viên Shin Sung Rok đã quyết định tiếp tục ký hợp đồng với công ty quản lý hiện tại của mình sau 8 năm gắn bó.

Ha Jung Woo

Vào ngày 07/12, theo một nguồn tin từ ngành bất động sản cho biết nam diễn viên Thử thách thần chết đã mua một tòa nhà trong khu phố Hwagok-dong trị giá 7,3 tỷ won (khoảng 152 tỷ đồng). Được biết, toàn bộ tòa nhà có 812 mét vuông, với tổng diện tích sàn là 461 mét vuông.

Nam tài tử mua lại tòa nhà vào ngày 06/07 năm nay, nhưng hoàn tất thủ tục vào ngày 03/12. Ha Jung Woo cũng nhận được khoản vay trị giá 4,7 tỷ won (khoảng 4,2 triệu USD) từ ngân hàng với tòa nhà mới này. Trong khi đó, nơi ở hiện tại của anh - một biệt thự sang trọng trong khu phố Jamwon-dong, trở thành tài sản thế chấp.

Tòa nhà mới được mua của ngôi sao 40 tuổi hoàn thành xây dựng vào ngày 27/09/2016 và Starbucks đã mở một cửa hàng ở đó vào ngày 02/11 cùng năm. Với số tiền đặt cọc là 400 triệu won (khoảng $ 355,800) và tiền thuê hàng tháng là 24 triệu won (khoảng $ 21,350), tỷ lệ hoàn vốn là 4,16%.

Ha Jung Woo, cùng với Song Kang Ho là hai diễn viên điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc với sức mạnh thúc đẩy doanh thu phòng vé nội địa. Anh là diễn viên trẻ nhất Hàn Quốc đạt danh hiệu “diễn viên 100 triệu”, nó được đề cập đến 100 triệu vé được bán ra tại phòng vé. Bộ phim tiếp theo của nam diễn viên sẽ được phát hành ngày 26/12 với tên gọi Take Point.

Shin Sung Rok

Shin Sung Rok tiếp tục gia hạn hợp đồng với HB Entertainment. Được biết, nam diễn viên gia nhập công ty đã được 8 năm và đây là lần thứ hai anh quyết định ở lại. Dưới sự giúp đỡ của công ty, Shin Sung Rok bắt đầu tự tạo nên tên tuổi cho mình trong các bộ phim truyền hình song song với việc xây dựng sự nghiệp với tư cách diễn viên nhạc kịch. Anh góp mặt trong các tác phẩm như Monte Cristo, Elisabeth và Daddy Long Legs.

Năm 2018, Shin Sung Rok đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Return và hiện đang tạo làn sóng mạnh mẽ thông qua vai diễn Hoàng đế Lee Hyuk trong The Last Empress.

Trong một tuyên bố, HB Entertainment nói: “Chúng tôi đã ký hợp đồng gia hạn thứ hai với Shin Sung Rok. Chúng tôi tin rằng điều này là có thể bởi vì chúng tôi đã xây dựng được rất nhiều niềm tin trong nhiều năm qua giữa hai bên.Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư các nguồn lực của mình để giúp Shin Sung Rok có thể làm việc đều đặn như một diễn viên”.

Được biết, HB Entertainment hiện tại công ty đang quản lý các diễn viên nổi tiếng như Kim Rae Won, Jung Il Woo, Ahn Jae Hyun, Lee Yi Kyung,…

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất