Phim Ảnh

Sao 'Thử thách thần chết 2' Jung Yoo Ahn quấy rối tình dục, có thể rút khỏi phim của Jinyoung (GOT7)

Theo Soompi
Chia sẻ

Theo các báo cáo mới nhất, nam ngôi sao 19 tuổi Jung Yoo Ahn đã bị cảnh sát điều tra tội quấy rối tình dục và dự sẽ rút lui khỏi dự án phim mới hợp tác cùng Jinyoung (GOT7).

Vào sáng ngày 10/01, làng giải trí Hàn Quốc được một phen chấn động khi hay tin nam diễn viên trẻ mới nổi Jung Yoo Ahn bị điều tra vì hành vi quấy rối tình dục. Theo các báo truyền thông xứ Kim Chi cập nhật, nam ngôi sao tụ tập uống rượu cùng với bạn bè và một cô gái mà anh gặp tại đó đã báo cáo với cảnh sát, tuyên bố rằng Jung Yoo Ahn ở tình trạng say xỉn, đã yêu cầu quá mức đối với cô.

Theo một nguồn tin từ công ty quản lý của Jung Yoo Ahn chia sẻ với tờ báo Newsen: “Tính đến thời điểm hiện tại, nam diễn viên đã phải trải qua một vòng thẩm vấn liên quan đến các cáo buộc về quấy rối tình dục. Cuộc điều tra đang diễn ra, vì thế chúng tôi thận trọng để giải thích thêm. Cậu ấy hoàn toàn trung thực hợp tác trong các cuộc điều tra của cảnh sát, và chúng tôi đang chờ kết quả”.

Để trả lời cho câu hỏi về thực sự việc Jung Yoo Ahn sẽ rút khỏi bộ phim truyền hình sắp tới The Psychometric Guy của đài tvN. Công ty quản lý nói rằng hiện tại họ đang thảo luận vấn đề với đội ngũ nhà sản xuất của dự án. “Bất kể những lời buộc tội này có đúng hay không, chúng tôi cũng không thể gây thiệt hại cho công ty sản xuất. Sau khi chúng tôi phát hiện ra sự cố, chúng tôi đã kịp thời thông báo cho đội ngũ sản xuất phim truyền hình và hiện chúng tôi đang thảo luận kỹ về các bước tiếp theo”. - đại diện công ty khẳng định.

Jung Yoo Ahn sinh năm 1999 và bước vào ngành giải trí Hàn Quốc kể từ năm 2016, đến nay nam ngôi sao trẻ đã củng cố được vị thế của mình như là một diễn viên thế hệ mới thông qua các vai diễn ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh như I Want to See Your Parents' Face (2018), The Age of Shadows(2016), Queen For Seven Days (2017), The Good Wife (2016),…cùng nhiều dự án khác.

Gong Yoo.

Năm 2018, thông qua bộ phim điện ảnh Thử thách thần chết 2 với vai tướng quân Gang Moon Jik (tiền kiếp của vệ thần Gang Lim do Ha Jung Woo thủ vai) lúc trẻ trong bộ quần áo cổ trang thời Cao Ly. Jung Yoo Ahn được đánh giá là gương mặt triển vọng cho ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc qua vẻ ngoài điển trai, diễn xuất tuyệt vời, nhập tâm. Bên cạnh đó, cậu cũng xuất hiện trong phim điện ảnh Dạ quỷ của Hyun Bin, Jang Dong Gun.

Ha Jung Woo.

Hyun Bin.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất