Phim Ảnh

Sao 'Reply 1988' Hye Ri và Park Bo Gum suýt tái ngộ trong phim mới

Chia sẻ

"Duk Sun" Hyeri đang trong quá trình thảo luận cho vai diễn trong tác phẩm mới "Entertainer" của đài SBS. Đây cũng chính là dự án "Taek" Park Bo Gum đã từ chối cách đây ít ngày.

Có vẻ như nhà sản xuất Entertainer cực kỳ khao khát có được sự xuất hiện của các bạn trẻ Ssang Mun Dong sau cơn sốt quá đỗi “kinh khủng” mang tên Reply 1988. Trước đó, Park Bo Gum đã được mời tham gia dự án này và xác nhận sẽ vào vai một thực tập sinh trong công ty giải trí do nhân vật của Ji Sung đứng đầu. Tuy nhiên cách đây ít ngày, chàng Taek nơi ngõ nhỏ năm nào đã lên tiếng từ chối sau khi xem xét kỹ càng.

Park Bo Gum từ chối vai nam thứ trong Entertainer sau khi xem xét kỹ lưỡng

Mặc dù không nhận được cái gật đầu của Park Bo Gum nhưng các nhà sản xuất đã tìm được phương án tiếp theo cho tác phẩm của mình. Mới đây theo một số nguồn tin trên SoompiMy Daily, Hyeri đang trong quá trình thảo luận để đảm nhận vai nữ chính trong Entertainer. Nếu xác nhận tham gia bộ phim này, nhân vật của Hyeri sẽ là một cô gái trẻ 22 tuổi đã mất cả cha lẫn mẹ, cô nàng bán cá ở chợ và sẽ xảy ra loveline với nam chính là chủ tịch tập đoàn giải trí. Đây được xem là cơ hội tốt để Hyeri thoát khỏi cái bóng của Duk Sun trong suốt nhiều tháng qua..

Nếu nhận lời tham gia bộ phim, Hyeri sẽ có cơ hội “lột xác” khỏi Duk Sun vụng về dễ thương

Thật là một điều đáng tiếc cho các fan của Reply 1988 nói chung và fan của cặp đôi Taek Sun nói riêng khi cả hai không có dịp hội ngộ nhau trong bộ phim mới. Mặc dù theo dự kiến, nhân vật của Park Bo Gum chỉ là nam phụ nhưng người hâm mộ vẫn muốn được nhìn thấy cặp đôi mình yêu thích trên màn ảnh một lần nữa. Trước thông tin này, có cư dân mạng đã đề xuất với đoàn phim hãy mời thêm “Mặt Chó” Ryu Jun Yeol tham gia cho đủ bộ.

Fan tiếc nuối vì Taek Sun không được hội ngộ…

… Và ước Jung Pal cũng được mời tham gia

Entertainer có nội dung kể về con đường đi tới thành công của Shin Seok Ho - từ người quản lý các ca sỹ trở thành chủ tịch một tập đoàn giải trí. Phim có sự chấp bút của biên kịch Yoo Young Ah (Pretty Man, Birdie Buddy, Royal Taylor, Miracle in Cell No.7,…) và đạo diễn là PD Hong Sung Chan (You're Beautiful, King of Drama,…). Mặc dù hiện tại chưa có ai xác nhận sẽ tham gia bộ phim nhưng Entertainer đã được ấn định ngày lên sóng là 20/4 ngay sau khi Come Back Mister kết thúc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất