Phim Ảnh

Sao phim ‘Ngược dòng thời gian’ khởi kiện vì bị vu khống liên quan đến cái chết của Á quân Thailand's Next Top Model

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nam diễn viên Punjan Prama đã đệ đơn kiện một trang web Thái Lan vì đăng tin xuyên tạc, vu khống anh.

Mới đây, một trang web Thái Lan đưa tin ngôi sao Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) là người gián tiếp gây nên cái chết của người mẫu Kay Lederer thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, Punjan Prama bị vu khống là người đã lây bệnh HIV cho Kay và khiến cô căng thẳng đến mức tái phát bệnh trầm cảm. Sau đó, Kay Lederer bước đến đường cùng, tìm cách giải thoát cho mình bằng cái chết.

Vào tối ngày 8/9, người đẹp 30 tuổi Kanyakorn Supakarnkacharoen, nghệ danh Kay Lederer đã tử vong sau khi nhảy từ tầng ba xuống. Theo điều tra và khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện cô đã uống thuốc diệt cỏ trước khi nhảy lầu tự tử. Kay Lederer từng đạt danh hiệu Á quân Next Top Model 2012, giải phụ tại Hoa hậu Thái Lan 2012 và đăng quang ở Miss Supercar 2013. Trước khi qua đời, cô từng phải chống chọi với bệnh trầm cảm. Bạn bè của Kay chia sẻ thời gian gần đây cô thường xuyên bị stress và cảm thấy mệt mỏi.

Quay trở lại với Punjan Prama, anh đã chính thức đề đơn khởi kiện trang web đã xuyên tạc, vu khống làm tổn hại nghiêm trọng đến danh dự và tinh thần của anh. Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1986 cũng chia sẻ rằng anh đã bị sốc rất nhiều khi đọc tin tức này.

Sự việc ngày càng trở nên nghiêm trọng khi thông tin sai lệch này được netizen Thái lan truyền trên các diễn đàn, trang mạng xã hội, Punjan đã phải lên tiếng đính chính trên Instagram cá nhân của mình.

Punjan phủ nhận tin tức được đăng tải trên trang web này không phải là sự thật và kêu gọi mọi người không like, share những tin bịa đặt như thế này.

Punjan Prama sinh năm 1986, anh được khán giả yêu mến sau vai diễn trong các phim truyền hình ăn khách như Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh), phần 2 The Cupids Series (Chuyện tình nàng Horm), Buang Banjathorn (Hẹn ước tình yêu)… và mới đây nhất là Nak Soo Taywada đóng cùng Prang Kannarun.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất