Phim Ảnh

Sao nữ Hàn - Trung sinh năm 1981 như Phạm Băng Băng - Song Hye Kyo: Không chia tay thì cũng ế bền vững, hiếm hoi mới có người viên mãn

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nhìn lại mới thấy, những nữ diễn viên Hàn Quốc - Trung Quốc sinh năm 1981 như Phạm Băng Băng - Song Hye Kyo đều chia tay bạn đời hoặc độc thân.

Chỉ trong ngày 27/06/2019, hai ngôi sao Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng đều chia tay người bạn đời của mình là Song Joong Ki - Lý Thần. Ít ai biết được, cả hai nữ diễn viên đều sinh năm 1981, có vai diễn đầu tiên vào năm 1996.

Phạm Băng Băng.

Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, nhìn lại mới thấy, những nữ diễn viên sinh vào năm Tân Dậu 1981 đều gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Nếu như Phạm Băng Băng cùng Song Hye Kyo đã phải nói lời chia tay sau nhiều năm mặn nồng hạnh phúc thì một loạt gương mặt sao nữ Hàn Quốc - Trung Quốc dưới đây cũng “cám cảnh” độc thân bền vững đến mức người hâm mộ phải lo sốt vó.

1. Han Ye Seul

Han Ye-seul (sinh ngày 18 tháng 9 năm 1981) là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim sitcom Nonstop 4 (2003) và từ đó đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như Cặp đôi kỳ lạ (2006), Canh bạc nghiệt ngã (2008), Tuyết có rơi đêm Giáng Sinh? (2009) và Sản sinh mỹ nữ (2014), cũng như phim điện ảnh Cô nàng đào mỏ (2007) và Lượm nhặt tình yêu (2011).

Han Ye Seul

Ngày 25/11/2013, cơ quan quản lý của Han Ye-seul và đại diện của YG Entertainment vừa xác nhận rằng cô và nhà sản xuất âm nhạc Teddy Park đang hẹn hò. Nhưng 3 năm sau đó, vào ngày 24/10/2016, hai người đã chia tay.

Han Ye Seul và Teddy Park

Yuri, Son Ye Jin và Han Ye Seul đã có tin đồn rơi vào tình yêu đồng tính tay ba nhưng họ mạnh mẽ phủ nhận điều này. Gần đây, Han Ye Seul đóng chính trong phim truyền hình Big Issue (Cuộc chiến săn ảnh) vào tháng 3/2019, gặt hái được một số thành công nhất định.

2. Jang Nara

Jang Nara (sinh ngày 18 tháng 3 năm 1981) là một diễn viên và ca sĩ Hàn Quốc. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung đến mức thời gian cũng không khiến cô nàng già đi, nhiều khán giả gọi Jang Nara là “ma cà rồng” trường sinh bất tử.

Jang Nara

Thế nhưng dù trẻ đẹp, nổi tiếng và sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, nhất là siêu phẩm truyền hình Hoàng hậu cuối cùng phát sóng gần đây, Jang Nara vẫn độc thân trong nhiều năm qua và bị xem là “trưởng nhóm Ế bền vững”.

3. Song Ji-hyo

Song Ji Hyo (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1981) nổi tiếng khắp châu Á và nhiều nước trên thế giới với vai trò là thành viên nữ duy nhất trong 7 năm tham gia Running Man, được biết đến là Át Chủ Bài bởi sự thể hiện xuất sắc cùng với lòng can đảm, trí thông minh, nhạy bén của mình.

Bên cạnh đó, Song Ji-hyo cũng sở hữu nhiều bộ phim hay: Được làm hoàng hậu, Truyền thuyết Jumong, Jackal is coming, Unstoppable… Tương tự với hội chị em sinh năm 1981, Song Ji-hyo đến giờ vẫn “phòng không chiếc bóng”, mặc cho các fan kêu gào công khai bạn trai (nếu có) và sớm kết hôn đi.

4. Đường Thi Vịnh

Đường Thi Vịnh (sinh ngày 3 tháng 5 năm 1981) có ngoại hình khả ái, sống mũi cao, mắt to, dễ tạo cảm giác hiền lành. Trong bộ phim thần tượng hiếm hoi của TVB là Kiếm thuật tinh túy (2003), Đường Thi Vịnh đã được khán giả trẻ hâm mộ nhờ vai Cao Tịnh dễ thương. Có thể nói, cô đã có điểm xuất phát khá thuận lợi. Trong dàn cast của Kiếm thuật tinh túy lúc ấy, chỉ còn mỗi Diêu Tử Linh, Đường Thi Vịnh và Lê Nặc Ý là còn có phim đóng đều đều cho đến tận bây giờ.

Đường Thi Vịnh xem là Thị hậu kém thuyết phục nhất, cũng là Thị hậu gây shock nhất trong lễ trao giải hàng năm hơn 20 năm qua khi nhận giải thưởng này vào năm 2017.

Đường Thi Vịnh tuy có nhiều tin đồn tình cảm, nhưng tuyệt nhiên không bị xem là “tạo scandal” đánh bóng tên tuổi. Ngoài quan hệ nửa bạn bè, nửa người yêu với Thôi Kiện Bang, Mã Quốc Minh cùng những mối quan hệ chớp nhoáng “phim giả tình thật” với Dư Văn Lạc, Huỳnh Gia Lạc thì Hồng Vĩnh Thành là bạn trai duy nhất cô công khai tình cảm, chỉ tiếc là 2 người đã chia tay nhau sau hơn 2 năm hẹn hò và duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết đến nay. Mr Kool Cổ Thiên Lạc cũng từng là cái tên dính nghi án tình cảm với Thi Vịnh sau lần đóng chung phim điện ảnh Đào xuất sinh thiên.

Tuy nhiên đến nay, Đường Thi Vịnh vẫn chưa kết hôn và gia nhập hội độc thân cùng các chị em khác,

5. Jun Ji-hyun

Mợ chảnh Jun Ji-hyun (sinh ngày 30 tháng 10 năm 1981) bắt đầu nổi tiếng với phim hài tình cảm có doanh thu cao nhất năm 2001 là Cô nàng ngổ ngáo. Những phim đáng chú ý khác của cô là Ngọn gió yêu thương (2004), The Thieves (2012), The Berlin File (2013), cùng với phim truyền hình ăn khách Vì sao đưa anh tới (2013-2014).

Jun Ji-hyun kết hôn với người bạn từ thuở nhỏ là nhân viên ngân hàng Choi Jun-hyuk vào ngày 13 tháng 4 năm 2012. Trong tiệc cưới với hơn 600 khách mời, gồm nhiều ngôi sao và bạn bè thân thiết tại khách sạn Shilla ở Jangchung-dong, trung tâm Seoul. Chồng cô là cháu ngoại của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young-hee và là con trai của nhà thiết kế thời trang Lee Jung-woo.

Nữ diễn viên sinh con đầu lòng vào ngày 10/02/2016, sau đó cậu bé thứ hai vào 26/01/2018. Cô cũng là ngôi sao nữ hiếm hoi sinh năm 1981 có được hạnh phúc gia đình bên cạnh sự nghiệp thăng hoa.

6. Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng (sinh ngày 21 tháng 1 năm 1981) là nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông, thành viên của nhóm nhạc nữ Twins. Cô từng dính vào hai vụ bê bối: lần thứ nhất, cô bị một phóng viên chụp trộm khi đang thay đồ trong một buổi biểu diễn của nhóm nhạc Twins tại cao nguyên Genting, Malaysia ngày 22/8/2006.

Nhóm Twins của Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên.

Vụ thứ hai khi loạt ảnh nóng của diễn viên Trần Quán Hy cùng các bạn gái bị tung lên mạng tháng 2/2008. Sau scandal với Edison Trần Quán Hy khiến Chung Hân Đồng buộc phải rời khỏi làng giải trí 1 năm trước khi trở lại màn ảnh vào cuối năm 2009.

Vào ngày 20/12/2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bạn trai Lại Hoằng Quốc với sự tham gia của nhiều ngôi sao hạng A và giới tài phiệt Hong Kong. Đây được xem là cái kết viên mãn cho cuộc đời lắm thăng trầm của nữ diễn viên - ca sĩ sinh năm 1981.

Chung Hân Đồng kết hôn với bạn trai Lại Hoằng Quốc

7. Tần Lam

Nữ diễn viên Trung Quốc Tần Lam (sinh ngày 17 tháng 7, 1981) nổi tiếng toàn châu Á trong phim truyền hình cung đấu Diên Hi công lược của Vu Chính. Tuy không phải nữ chính nhưng vai diễn Phú Sát Hoàng hậu đã giúp cô tỏa sáng. Sau đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin về việc cô và bạn diễn kém tuổi trong Diên Hi Công Lược - Vương Quan Dật đang tìm hiểu dù anh kém Tầm Lan tới 7 tuổi. Tuy nhiên, chính Tần Lam đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Ngày 17/4/2019, hình ảnh Tần Lam thân thiết với một đàn em khác là Âu Hào trước cửa một nhà hàng vào lúc tối muộn lại khiến fan sục sôi. Điều này cũng không lạ khi nữ diễn viên cũng đã lớn tuổi, người hâm mộ không kém phần mong ngóng cô sớm có bạn trai chính thức và kết hôn.

Dĩ nhiên, tựu chung lại những mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn có người hạnh phúc với tình yêu nhưng cũng có người phải sống độc thân. Hy vọng rằng trong thời gian tới, mọi người sẽ có được cái kết viên mãn cho cuộc đời của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất