Phim Ảnh

Sao nhí 'Thử thách thần chết, 'Vì sao đưa anh tới' đậu trường đại học hàng đầu Hàn Quốc

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên trẻ Kim Sae Ron, Kim Hyang Gi, Jung Da Bin và Kim Hyun Soo đã vượt qua kỳ thi quốc gia và được nhận vào trường đại học chuyên về diễn xuất hàng đầu xứ Kim Chi.

Vào ngày 08/11, theo một nguồn tin từ công ty quản lý YG Entertainment của Kim Sae Ron cho biết: “Nữ diễn viên Kim Sae Ron đã đậu chuyên ngành Sân khấu điện ảnh thông qua đợt thi tuyển 2019 tại trường đại học Joong Ang”. Ngôi sao sinh năm 2000 đã thôi học khỏi trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul vào năm 2016 và lựa chọn việc học ở nhà.

Cô bé đã chia sẻ trong số ra mới nhất vào 07/11 của chương trình thực tế Hãy ăn tối cùng nhau đài JTBC rằng mình đã nội đơn tuyển để tham gia kỳ thi lấy bằng tương đương với trung học. Kim Sae Ron bước chân vào ngành giải trí năm 2009, tham gia các bộ phim như Người vô danh tính, Một cuộc sống mới, Tình yêu tuổi học trò,..

Bên cạnh đó, báo cáo cũng tiết lộ sao nhí Kim Hyun Soo cũng được nhận vào Đại học Joong Ang, cô bé cũng sẽ theo học chuyên ngành Sân khấu điện ảnh. Kim Hyun Soo ra mắt vào năm 2011 qua bộ phim Silenced và được biết đến nhiều hơn khi đảm nhận những vai thời niên thiếu của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun, Han Ga In và “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin trong Vì sao đưa anh tới, Mặt trăng ôm mặt trời và Be With You.

Cùng ngày, theo một nguồn tin từ công ty quản lý Namoo Actors của Kim Hyang Gi và cơ quan Huayi Brothers của Jung Da Bin cũng lên tiếng thông báo về việc cả hai đã được tuyển vào chuyên ngành Sân khấu điện ảnh tại đại học Hanyang.

Được biết, Kim Hyang Gi ra mắt từ năm 2006, cô bé để lại ấn tượng tốt với diễn xuất chuyên nghiệp bên lĩnh vực phim điện ảnh, một số dự án như “Thử thách thần chết”, “Cậu bé người sói”, “Sát nhân học đường”, “Áo cưới”…

Mặt khác, Jung Da Bin đến với khán giả năm 2003 và có mặt trong tác phẩm: “Cô nàng xinh đẹp”, “Công chúa ngổ ngáo”, “Huyền thoại Iljimae”, “Anh chàng bảo mẫu”,…

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất