Phim Ảnh

'Sao nhí' Nam Da Reum: Biết ơn Lee Jong Suk và muốn đóng vai phải diện như Yoo Ah In

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam Da Reum nói về lòng biết ơn với Lee Jong Suk và loại vai diễn mới mà anh ấy muốn thử.

Ngôi sao đang lên Nam Da Reum gần đây đã ngồi lại với tạp chí bnt International cho một cuộc phỏng vấn về sự nghiệp và chia sẻ một số hy vọng của anh!

Nam diễn viên, người sinh năm 2002, đã thiết lập sự nghiệp của mình cho đến nay và thường xuyên đóng phiên bản nhí của nam chính. Cụ thể, anh ấy đã xuất hiện với tư cách là một phiên bản trẻ của Lee Jong Suk trong ba tác phẩm: No Breathing, PinocchioWhile You were you Sleeping.

Anh sẽ sớm nhận được một vai trò trung tâm hơn trong bộ phim truyền hình JTBC sắp tới, Beautiful World, tập trung vào chủ đề bạo lực học đường. Trong cuộc phỏng vấn, Nam Da Reum được yêu cầu chia sẻ câu chuyện về lần ra mắt của mình.

“Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi tình cờ được mời 1 buổi casting dành cho tôi. Tôi nghĩ rằng mình sẽ làm công việc người mẫu khi casting, nhưng hóa ra đó là một buổi thử vai. Tôi đã nhận được vai diễn ngay lập tức và cuối cùng xuất hiện trong Boys Over Flowers. Sau đó, tôi chỉ nghĩ đó sẽ là một kỷ niệm đẹp. Tôi nghĩ rằng vì mình thích các bộ phim truyền hình và các bộ phim điện ảnh, nên tự nhiên tiếp tục đi trên con đường này”.

Nam Da Reum mỉm cười nói thêm: “Tôi đã rất nhút nhát và giờ vẫn vậy, vì vậy tôi không bao giờ tưởng tượng được việc mình tiếp tục diễn xuất như thế nào. Sau đó, tôi đã có rất nhiều cơ hội tốt nên đã tiếp tục đóng phim truyền hình. Khi lớn lên, tôi càng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc diễn xuất và học tập cùng một lúc, nhưng tôi không muốn buộc phải chọn một trong hai”.

Nam Da Reum được hỏi liệu anh vẫn có thể có bạn bè không, anh đáp: “Hầu hết những người bạn của tôi là những người cùng tôi lớn lên trong một khu phố, vì vậy họ đã quen với nó. Họ đã xem các phim của tôi và họ không nghĩ rằng công việc của tôi là đặc biệt”.

Người ta đã đề cập đến Nam Da Reum rằng anh ấy có khuôn mặt trông hiền lành: “Những nhân vật mà tôi đã diễn cho đến nay hầu hết đều tốt bụng và ngây thơ, và tôi nghĩ rằng, tại sao tôi lại xuất hiện kiểu thế nhiều như vậy. Tuy nhiên, khi một diễn viên có khuôn mặt ưa nhìn vào vai một kẻ xấu, điều đó thật đáng sợ gấp đôi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ có thể phù hợp với dạng vai phản diện. Tôi muốn đóng vai một kẻ tâm thần, đó là một khía cạnh mà tôi có thể khai thác chỉ khi diễn xuất”.

Khi được hỏi làm thế nào mà anh ấy chọn vai diễn cho mình, Nam Da Reum trả lời, “Đôi khi tôi làm theo cảm xúc của chính mình sau khi tôi xem kịch bản, và rất nhiều lần tôi đưa ra quyết định sau khi thảo luận với mẹ“.

Người phỏng vấn đã đề cập đến Nam Da Reum rằng anh ấy được biết đến như một diễn viên nhí “đẹp như hoa”: “Tôi nghĩ rằng vì các diễn viên trưởng thành rất đẹp trai (cười). Tôi đã diễn phiên bản trẻ của Lee Jong Suk rất nhiều, và khi chúng tôi gặp nhau, anh ấy chào đón tôi nồng nhiệt. Sau khi kết thúc While you were sleeping, anh ấy đã gửi cho tôi một tin nhắn để nói rằng tôi đã làm việc chăm chỉ. Tôi biết ơn anh Lee Jong Suk”.

Nam Da Reum cũng nói nhiều hơn về loại vai mà anh ấy muốn đóng trong tương lai. Anh vừa cười vừa nói, “Đó là một nhân vật phản diện. Tôi thích vai diễn mà Yoo Ah In đã đóng trong phim Veteran. Tôi muốn thử diễn xuất trong một vai diễn mà nhân vật thay đổi đột ngột. Ngoài một nhân vật phản diện, tôi còn thích đóng vai một chiến binh trong một bộ phim lịch sử và sử dụng một thanh kiếm. Trông thật ngầu”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất