Phim Ảnh

Sao nam Hoa Ngữ mặc quân phục trong phim: Ai đẹp hơn ai?

Linh Lan
Chia sẻ

Phim Hoa Ngữ không chỉ nổi tiếng về những bộ phim cổ trang và hiện đại cùng trang phục được đầu tư đẹp xuất sắc. Mà còn đươc mọi người yêu thích với những bộ phim về dân quốc có dàn mỹ nam quân phục đẹp miễn chê.

Nói đến soái ca mặc quân phục đầu tiên phải kể đến Chung Hán Lương trong vai Bái Lâm phim Không Kịp Nói Yêu Em.

Xuyên suốt bộ phim Bái Lâm vẫn nhất quán với phong thái lạnh lùng, nam tính. Bất kỳ tình huống nào Bái Lâm cũng xác định được thứ mình muốn và làm gì để đạt được nó.

Chung Hán Lương sinh ra và lớn lên ở Hồng Kông gia nhập làng giải trí năm 1990 với vai trò là một người mẫu.Năm 1992 Chung Hán Lương chính thức trở thành diễn viên với vai diễn trong phim Thiếu Niên Ngũ Hổ.

Sau nhiều năm hoạt động Chung Hán Lương đã có một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ. Tự mình vươn lên bằng chính thực lực của mình và đã mang về khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Kế tiếp không ai khác chính là Hoắc Kiến Hoa đảm nhận vai Cố Thanh Minh trong bộ phim Chiến Trường Sa.

Trong phim Cố Thanh Minh là một sĩ quan trẻ sinh ra trong một gia đình giàu có vì tiếng gọi của tổ quốc và lý tưởng cách mạng đã thoát ly gia đình để lên đường bảo vệ tổ quốc.

Hoắc Kiến Hoa là nam diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Hoắc Kiến Hoa bắt đầu khởi nghiệp từ năm 18 tuổi và chính thức tham gia và diễn xuất năm 2002 với vai chính đầu tay trong phim Hái Sao.

Sau nhiều vai diễn cả chính lẫn phụ, bằng tài năng của mình Hoắc Kiến Hoa đã mang về nhiều thành công và nhiều giải thưởng lớn.

Hồ Ca là cũng là một trong những mỹ nam quân nhân được mọi người yêu mến với vai diễn Minh Đài trong phim Kẻ Ngụy Trang.Minh Đài là gián điệp hai mang, không chỉ phải đấu trí với Hán gian, giặc Nhật mà còn phải giấu thân phận thật với cả người thân trong gia đình.

Hồ Ca là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Khi còn đang còn học tại học viện Hí kịch Thượng Hải Hồ Ca đã được mời tham gia diễn xuất trong Tiên Kiếm Kì Hiệp và đó cũng là bước chuyển mình khi trở thành một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất.

Sau nhiều năm tham gia tích cực trong làng giải trí Trung Quốc Hồ Ca đã có nhiều thành tựu đáng nể và có được nhiều khán giả yêu thích.

Lý Dịch Phong trong phim Ma Tước với vai nam chính Trần Thâm một đảng viên bí mật, người anh hung vì sự nghiệp cách mạng đánh đổi tất cả vì cuộc sống tốt đẹp cho nhân dân.

Lý Dịch Phong là nam ca sĩ diễn viên người Trung Quốc được nhiều người biết đến với vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình kiếm hiệp Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật Lý Dịch Phong đã mang về nhiều giải thưởng danh giá và có một lượng người hâm mộ đáng kể.

Cũng trong bộ phim Pháp Sư Vô Tâm, diễn viên Trương Nhược Quân vai Trương Hiển Tông. Một kẻ nham hiểm, ẩn nhẫn bao năm rồi lật đổ Cố Huyền Vũ nhưng lại là một kẻ si tình đến ngốc nghếch.

Trương Nhược Quân - nam diễn viên điển trai người Trung Quốc, tốt nghiệp khoa biểu diễn học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Chàng soái ca Trương Nhược Quân được mọi người biết đến qua những bộ phim như: Lời Thề Của Biển, Báo Tuyết, Chồn Đen, Đội Chấp Sự Nam Thần, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ….

Nhắc đến nam thần mặc quân phục không thể không nhắc đến đại sư huynh Trần Vỹ Đình trong bộ phim Lão Cửu Môn đảm nhiệm vai chính Lão Phật Gia Trương Khải Sơn.

Trương Khải Sơn là một người luôn sẵn lòng vì quốc gia mà dấn thân vào hiểm nguy, diệt trừ cái ác, mang lại cuộc sống yên bình cho nhân dân.

Trần Vỹ Đình là nam diễn viên người Hồng Kông một gương mặt khá quen thuộc với khán giả những năm gần đây với những bộ phim đình đám như: Tân Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hoạt Sắc Sinh Hương…

Soái ca với đôi mắt hút hồn Chu Nhất Long đẹp xuất sắc trong bộ quân phục vai Trì Thụy trong phim Tình Định Tam Sinh.

Chu Nhất Long là cựu sinh viên của học viện Điện ảnh Bắc Kinh được mọi người biết đến với diễn xuất đầy ấn tượng cùng vẻ ngoài điển trai đã mang về một lượng người hâm mộ lớn.

Những bộ phim ấn tượng của Chu Nhất Long phải kể đến: Đại Minh Tần Phi, Mị Nguyệt Truyện, Ngự Tỷ Trở Về, Trấn Hồn, Minh Lan Truyện…

Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên là bộ phim mới. Dịch Dương Thiên Tỷ trưởng thành khi khoác trên mình bộ quân phục cùng vai diễn A Dịch.

Dịch Dương Thiên Tỷ là thành viên của nhóm nhạc trẻ TFBOYS. Trước khi tham gia vào TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỷ đã nhiều lần tham gia diễn xuất trong nhiều tác phẩm truyền hình và điện ảnh.

Vẫn Cứ Thích Em là một bộ phim hội tụ dàn nam diễn viên mặc quân phục đẹp nghiêng nước nghiêng thành như Giả Nãi Lượng trong vai Hạng Hạo, Huỳnh Tông Trạch vai Thẩm Vân Đào, Trương Vân Long vai Cố Tiểu Bạch, Cao Vỹ Quang trong vai Đỗ Phong…

Cũng phải công nhận rằng dàn nam diễn viên Hoa Ngữ khoác lên mình bộ quân phục đẹp xuất sắc. Không chỉ đẹp mà còn thoát ra một thần thái chững trạc, trưởng thành đúng chất quân nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất