Phim Ảnh

Những sao nam Hoa ngữ nổi lên nhanh chóng sau khi nên duyên với những người đẹp nổi tiếng

LiLy
Chia sẻ

Lưu Khải Uy, Lý Thần hay Trần Vỹ Đình đều có sự nghiệp thăng hoa sau khi nên duyên với những người đẹp nổi tiếng của showbiz.

Lưu Khải Uy

Trước khi quen biết nàng tiểu hoa nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Dương Mịch, tuy Lưu Khải Uy không phải ngôi sao vô danh nhưng anh lại không được biết đến nhiều ở Đại Lục. Ở tuổi 37, Lưu Khải Uy “ăn nên làm ra” ở Đại Lục, trở thành nam chính trong nhiều bộ phim nổi tiếng, đóng cặp với nhiều tiểu hoa đình đám như Trịnh Sảng, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Cổ Lực Na Trát… Tuy nhiên sự nghiệp của Lưu Khải Uy cũng nhanh chóng tụt dốc sau scandal ngoại tình với Vương Âu, anh không còn được ưu ái như khoảng thời gian đầu mới công khai hẹn hò Dương Mịch.

Lý Thần

Lý Thần vào nghề từ năm 1997 nhưng anh chỉ nổi tiếng sau khi công khai hẹn hò với “Nữ hoàng Cbiz” Phạm Băng Băng vào năm 2015. Thời điểm họ công khai, Lý Thần bị cho là đang “dựa hơi” và “lợi dụng” Phạm Băng Băng để giúp mình “đổi đời” trong showbiz. Quả thật, hẹn hò với Phạm Băng Băng đem lại cho Lý Thần sự nổi tiếng, nhận phim, show và quảng cáo với mức độ dày đặc khiến nhiều người cảm thấy rất ngưỡng mộ. Tuy hiện tại anh và Phạm Băng Băng đã chia tay nhưng những tin tức xung quanh anh vẫn rất được chú ý.

Trần Vỹ Đình

Tuy cùng công ty với Tạ Đình Phong nhưng Trần Vỹ Đình không được may mắn nổi tiếng sớm như đàn anh. Sau 4 năm ra mắt nhưng không được chú ý, Trần Vỹ Đình bỗng nhiên được quan tâm khi công khai hẹn hò với “đàn chị” Thái Trác Nghiên. Thái Trác Nghiên là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Twins nên khi công khai hẹn hò, Trần Vỹ Đình nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý. Tuy Thái Trác Nghiên không thể giúp Trần Vỹ Đình “thành sao” như Phạm Băng Băng đối với Lý Thần nhưng vẫn đủ để khiến anh được dư luận quan tâm hơn. Chỉ đáng tiếc sau 5 năm hẹn hò thì họ đã chia tay vào năm 2015.

Đỗ Giang

Khoảng thời điểm năm 2013, người ta chỉ biết Đỗ Giang là chồng của “ngọc nữ màn ảnh” Hoắc Tư Yến bởi anh vốn không phải là một diễn viên nổi tiếng trước khi lấy cô. Kể từ sau khi kết hôn với Hoắc Tư Yến, sự nghiệp của Đỗ Giang cũng nhanh chóng thăng tiến, anh bắt đầu được biết đến rộng rãi hơn khi cùng con trai tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế năm 2017. Anh cũng liên tục phủ sóng với nhiều dự án điện ảnh đình đám như Hành động hồng hải, Thiên trường địa cửu và mới đây nhất chính là Liệt hỏa anh hùng.

Tần Hạo

Tần Hạo có lẽ sẽ chỉ là một diễn viên vô danh nếu như anh không quen biết và kết hôn với “diva làng nhạc” Y Năng Tịnh. Với sự giúp đỡ “vô hình” đến từ Y Năng Tịnh, Tần Hạo trở thành cái tên đáng chú ý trên màn ảnh, nhất là sau vai Ngô Tà trong bộ phim Sa hải chiếu năm ngoái. Nổi tiếng khi đã ở tuổi 40 nhưng điều đó vẫn không gây trở ngại cho Tần Hạo, anh hiện đang có 4 bộ phim đóng chính đang chờ phát sóng.

Trương Đan Phong

Cũng như những ngôi sao kể trên, Trương Đan Phong may mắn được chú ý đến nhờ người vợ nổi tiếng Hồng Hân. Cuộc hôn nhân với Hồng Hân giúp Trương Đan Phong rất nhiều trong sự nghiệp, chỉ đáng tiếc càng về sau càng đi theo hướng tiêu cực. Trương Đan Phong bị tố ngoại tình với người quản lý, dù “bằng chứng” đã rõ rành rành nhưng nam diễn viên Hoa Thiên Cốt vẫn cứ “chối đây đẩy”. Buồn hơn nữa khi Hồng Hân vẫn cố gắng tha thứ cho Trương Đan Phong, netizen xứ Trung cho rằng cô đã lụy tình với người đàn ông được mệnh danh là “tra nam” này.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất