Phim Ảnh

Sao 'Ký sinh trùng' Park So Dam bị Knet chê xấu xí nhưng vẫn được yêu quý vì…

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhan sắc của Park So Dam trở thành một chủ đề mà công chúng xứ Kim Chi quan tâm!

Vào ngày 19/02 vừa qua, dàn diễn viên của bộ phim điện ảnh Ký sinh trùng đã xuất hiện tại sự kiện họp báo tại khách sạn Westin Chosun ở Seoul, để chúc mừng cho giải thưởng mà bộ phim đã nhận được trong thời gian qua. Góp mặt tại buổi lễ có sự tham gia của ngôi sao Song Kang Ho, Lee Sun Kyun, Cho Yeo Jeong, Park So Dam, Lee Jung Eun, Jang Hye Jin  Park Myung Hoon. Được biết, Ký sinh trùng khiến cả thế giới ngạc nhiên khi thắng 4 giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 năm nay.

Theo đó, ngoại hình của nữ diễn viên Park So Dam tại buổi họp báo đã trở thành một chủ đề gây xôn xao dư luận. Nhiều người nói rằng, Park So Dam cũng giống như Kim Go EunKim Da Mi bởi vì sở hữu gương mặt đơn thuần với đôi mắt một mí ấn tượng. Tuy nhiên, một số người lại nói cô ấy xấu xí và không xinh đẹp.

Park So Dam.

Kim Go Eun.

Kim Da Mi.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Kukmin Ilbo qua Nate:

1. [+355, -40] Tôi rất thích các đường nét đơn giản, xinh xắn và độc đáo của cô ấy hơn tất cả mấy con quái vật Gangnam (ám chỉ người phẫu thuật thẩm mỹ). Sodam à, tôi chúc bạn thành công.

2. [+314, -34] Tôi thích Park So Dam, cô ấy đơn giản và dễ thương. Tôi đã thích cô ấy kể từ khi xem cô ấy trong show truyền hình Ngày ba bữa 

3. [+262, -36] Kim Go Eun, Kim Dami, Park Sodam … bộ ba một mí

4. [+20, -13] Trông ngây thơ và đáng yêu

5. [+15, -16] Tôi nghĩ cô ấy xấu xí

6. [+13, -12] Những người độc thân như Park Sodam và Kim Go Eun rất quyến rũ, hoàn toàn là mẫu người lý tưởng của tôi

7. [+8, -11] Gần đây có rất nhiều người đẹp đơn thuần nhưng Park Sodam thực sự xấu xí

8. [+8, -2] Dễ thương đấy~ cô ấy làm việc nhà rất tốt trong 'Ngày ba bữa' ㅎㅎ

9. [+7, -0] Chúng tôi thấy Park So Dam xinh đẹp vì chúng tôi đã thấy sự quyến rũ của cô ấy nhưng… tôi nghĩ hầu hết mọi người thích “quái vật nhựa”. Tôi có một người bạn có đôi mắt một mí nhưng hoàn toàn cân đối, đẹp đẽ nhưng cô ấy thường bị lu mờ bởi những người bạn đã cắt mí. Park Sodam gây chú ý vì cô ấy là người nổi tiếng nhưng tôi nghĩ hầu hết mọi người đều thích mắt hai mí với đôi mắt to, sáng bóng… đó chỉ là thực tế.

10. [+7, -3] Tôi thực sự thấy cô ấy quyến rũ hơn vì cô ấy có mắt một mí!

11. [+7, -4] Một khuôn mặt đầy quyến rũ

12. [+6, -1] Cô ấy trông trong sáng và nữ tính. Có thể không phải là một khuôn mặt đẹp nhưng đó là một khuôn mặt đáng yêu. Không có gì xấu để nói cả… và làn da của cô ấy cũng đẹp đó.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất