Phim Ảnh

Sao 'Hoàng hậu Ki' Joo Jin Mo cưới bác sĩ nữ thần kém 10 tuổi, K-net: Anh không xứng!

Theo Nate
Chia sẻ

Thông báo kế hoạch kết hôn với một nữ bác sĩ nổi tiếng xinh đẹp Hàn Quốc, cư dân mạng đưa ra nhiều phản hồi trái chiều về "tài tử" Joo Jin Mo.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 09/04 vừa qua, nam diễn viên Joo Jin Mo sẽ kết hôn với bạn gái Min Hye Yeon vào tháng 6 này trên đảo Jeju. Được biết, cô ấy trẻ hơn anh 10 tuổi, hiện đang làm bác sĩ tại trường Đại học Y học Quốc gia Seoul.

Trả lời lại thông báo trên, công ty quản lý Huayi Brothers của Joo Jin Moo chia sẻ: “Đúng là họ đang nghĩ đến hôn nhân, nhưng thời gian và địa điểm vẫn chưa được quyết định. Nam diễn viên hiện đang tập trung vào việc quay phim cho bộ phim truyền hình Big Issue đài SBS”. Tuy nhiên, trong một tuyên bố sau đây, cơ quan này nói thêm: “Chúng tôi đã kiểm tra lại với Joo Jin Mo và sự thật là họ sẽ kết hôn vào tháng 6. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư mà không tiết lộ chính xác thời gian và địa điểm”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng từ báo Munhwa Ilbo qua trang Nate:

1. [+1,336, -23] Họ trông giống nhau quá…Người ta thường bảo rằng nếu một cặp đôi trông giống nhau thì chắc chắn họ đã được định sẵn cho một cuộc sống tuyệt vời. Hy vọng cặp đôi này có cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

2. [+1,087, -17] Họ có đôi mắt và mũi giống nhau 

3. [+852, -12] Thậm chí anh chị ấy trông giống nhau hơn trong bức ảnh này… dù sao thì một cặp đôi giống nhau có nghĩa là sẽ hạnh phúc, phải không?

4. [+62, -7] Người phụ nữ có trình độ học vấn cao như cô ấy luôn mơ mộng về những người nổi tiếng hoặc ai đó hơn thế. Vợ của Park Myung Soo với vợ của Ko Ji Yong và cô gái này cũng vậy…Không chỉ những người đàn ông giàu có phát điên vì những người phụ nữ xinh đẹp. Tôi đoán những người phụ nữ có học thức như cô ấy cũng rất coi trọng vẻ bề ngoài của bạn đời mình… 

5. [+46, -6] Người phụ nữ xuất thân từ một gia đình có ba thế hệ làm bác sĩ… và cô ấy tốt nghiệp trường đại học Y khoa Seoul. Vừa cao ráo, xinh đẹp ~ ~ tại sao lại cưới Joo Jin Mo ????? 

6. [+37, -2] Tôi tự hỏi liệu trí thông minh của họ có phù hợp không …cô gái này rõ ràng nằm trong top 0,1% (ám chỉ sự hiếm hoi)… 

7. [+36, -4] Tôi cảm thấy như cô ấy có thể lấy người tốt hơn. Cô ấy là bác sỹ mà. Chả lẽ cô ấy không biết ngành công giải trí bẩn thỉu đến mức nào hay sao mà lại hẹn hò với một người nổi tiếng chứ?

8. [+21, -2] Còn tưởng anh em ruột

9. [+20, -4] Joo Jin Mo sẽ làm gì ngoài khuôn mặt đẹp trai của mình? Anh ấy không có một bộ phim truyền hình ăn khách tiêu biểu nên có lẽ anh ấy không tiết kiệm được nhiều tiền … nhưng người phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi sinh ra trong một gia đình bác sĩ…thật tiếc quá, chẳng xứng chút nào

10. [+14, -1] Bố mẹ cô ấy không nói gì về chuyện này hay sao? Anh ấy chỉ là một diễn viên hạng ba…hơn cô ấy 10 tuổi.. 

Bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver:

1. [+3,136, -39] Trông họ giống nhau quá ~ ~ ^^ như người ta thường nói, điều đó có nghĩa là bạn được định sẵn ở bên nhau rồi~ ~ xin chúc mừng 

2. [+937, -14] Thật ngạc nhiên khi họ trông giống nhau đến mức nào cơ chứ

3. [+643, -19] Mũi giống kinh khủng 

4. [+276, -70] Nếu tôi mà là cô ấy á, tôi muốn kết hôn với một anh chàng trẻ trung hơn

5. [+233, -75] Tại sao cô ấy phải làm việc chăm chỉ đến thế chỉ để kết hôn với Joo Jin Mo chứ? Đặc biệt là anh hơn cô 10 tuổi lận.

6. [+150, -18] Đặc điểm của cô ấy là hơi nam tính ~ Đẹp trai hơn xinh đẹp ~ 

7. [+129, -9] Có một số… tin đồn khá nổi tiếng về Joo Jin Mo trong các địa điểm vui chơi hưởng lạc… Anh ấy đã trải nghiệm đủ rồi, bây giờ thì ổn định hơn! ~ Đó mới là cuộc sống!

8. [+86, -4] Có vẻ như trước đó chỉ hẹn hò với Go Jun Hee 

9. [+83, -17] Đại học Seoul, thông minh, quyến rũ, cô ấy có tất cả… vậy tại sao bạn lại cưới Joo Jin Mo chứ? Tại sao? Tại sao? Cô ấy rõ ràng có bộ não thông minh nhưng không có mắt nhìn đàn ông. 

10. [+66, -4] Hãy tưởng tượng gửi con gái của bạn đến Seoul Medical và cô ấy quay lại với điều này… 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất