Phim Ảnh

Sao Hoa ngữ mặc trang phục Giáng sinh - Gia đình nhỏ Dương Dương và Lưu Diệc Phi hạnh phúc trong một khung hình

Theo Baidu, Sina, Wikipedia
Chia sẻ

Để hòa mình vào không khí hồ hở giá lạnh của mùa Đông. Các ngôi sao cùng chung niềm vui đón chờ ngày hội truyền thống hàng năm qua những bộ trang phục đỏ rực vui tươi.

Hôm nay là lễ Giáng sinh, cả nước Trung quốc lại dung hòa một màu đỏ rực rỡ tôn vinh ngày lễ truyền thống của mọi miền đất nước, mong chờ một không khí tuyệt diệu. Đây không chỉ là ngày lễ phổ biến được giới trẻ yêu thích mà các ngôi sao cũng rất coi trọng lễ hội này.

Có lẽ, là fan của các ngôi sao thần tượng, chúng ta cũng rất tò mò đêm Giáng sinh họ sẽ mặc trang phục như thế nào. “Nữ hoàng thanh xuân” Trịnh Sảng vẫn luôn giản dị như phong cách thường ngày của cô ấy. Ngoài chiếc mũ trên đầu và con gấu trên tay tô điểm thì mái tóc đen xoăn sóng nhẹ và áo thun vẫn là hình ảnh đơn sơ thường ngày mà ta bắt gặp mỗi khi Trịnh Sảng xuất hiện trước công chúng. Toàn bộ khung hình với màu sắc tươi rói như thế này có thể thấy cô ấy cũng đang mừng lễ Giáng sinh cùng mọi người đấy nhé!

Giống như một “Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to”, Dương DươngLưu Diệc Phi nổi bật khi hiện diện chung một khung hình. Cả hai người đều vô cùng xinh đẹp và bắt mắt người nhìn bởi thời trang đơn giản nhưng màu sắc phối hợp vô cùng hòa hợp, một điểm hoàn thiện trọn vẹn khi có nụ cười hồn nhiên của “thiên thần” đứng giữa càng làm bức tranh thêm đẹp đẽ sáng rực không khí gia đình ấm áp.

Liễu Nham luôn nổi tiếng với diện mạo gợi cảm và vẫn trung thành với phong cách mê hoặc người nhìn. Giáng sinh năm nay cô chọn chiếc áo ống đỏ phối với short da, điểm thêm đôi sừng tuần lộc cài trên tóc. Ngoại hình của nữ MC thực sự rất đẹp, trông rất ngọt ngào nhưng có vẻ như thời tiết giá lạnh vào đêm đông Noel thì chỉ có Liễu Nham mới can đảm lựa chọn trang phục “khoe” body mạnh dạn như thế này.

“Nô tì” Khương Tử Tân luôn là hình ảnh dễ thương và tinh nghịch và trang phục Giáng sinh của cô ấy cũng vậy. Mặc dù hình nền bức ảnh là màu xanh lá nhưng vẫn khiến mọi người cảm thấy đây là không khí Giáng sinh.

Dường như các ngôi sao đều ăn mặc rất đẹp trước khi ngày lễ diễn ra, nhưng trong mắt mọi người thì điều quan trọng nhất vẫn là khí chất thể hiện trên khuôn mặt của mỗi người nghệ sĩ. Mỗi một trang phục Giáng sinh đều rất phù hợp với các thần tượng nhưng bức hình nào khiến bạn cảm thấy đây mới là không khí Noel?

Chia sẻ

Theo

Baidu, Sina, Wikipedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất