Phim Ảnh

Sao Hoa Ngữ gửi lời chúc mừng, động viên đến phái đẹp - những nữ nhân viên y tế trong ngày 08.03

Như Hồ
Chia sẻ

Dân mạng Trung cùng những minh tinh đăng bài viết chúc mừng ngày 8/3. Thành Long, Lưu Diệc Phi... dành tặng câu chúc cũng như cổ vũ cho các nữ chiến sĩ đang chống lại dịch bệnh.

Hôm nay là ngày 8/3 - ngày Quốc tế phụ nữ, vì vậy trên Weibo xuất hiện không ít những lời chúc mừng gửi đến phái đẹp cũng như thần tượng của mình. Có điều, năm nay khác với những năm trước khi rất nhiều bài đăng đều gởi lời chúc mừng cho một “nhóm người đặc biệt”, đó chính là các “nữ chiến sĩ” tuyến một đang cùng nhau chống lại dịch bệnh viêm phổi.

Thành Long viết lời chúc cũng như đăng video lên mạng xã hội của mình. Ông đích thân thăm hỏi ngày lễ dành cho chị em phụ nữ, có thể nói tràn đầy thành ý.

Lưu Hiểu Khánh cũng đăng hình ảnh xinh đẹp ở độ tuổi ngoài 60 kèm bài viết: “…Chúc các nữ thần đang đấu tranh trong thời kỳ đặc biệt này bình an, hạnh phúc”.

Lưu Diệc Phi đăng trailer trong Mulan để làm lời cổ vũ cho phái nữ. Bởi vì trong phim này, Lưu Diệc Phi đảm nhận vai Mộc Lan - nữ anh hùng của Trung Quốc, nên lời chúc này của nữ diễn viên cũng như đang nói với chính mình, hy vọng các cô gái đều có thể giống như Mộc Lan, trở thành cân quắc nữ anh hùng (những người phụ nữ có khí chất).

Hay như Trần Nghiên Hy viết: “Sự hy sinh của mọi người đổi lại những ngày tháng yên lành cho chúng tôi”. Hàn Canh - người vừa kết hôn không lâu cũng góp phần với lời chúc mừng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất