Phim Ảnh

Sao Hàn 'rục rịch' đổ bộ thảm đỏ giải thưởng 'Baeksang 2020' và 'Oscar Hàn Quốc 2020'

Theo Naver
Chia sẻ

Thời gian cũng như địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng Baeksang và Chuông vàng (Oscar Hàn Quốc) năm nay đã được tiết lộ!

Ngôi sao gạo cội Kim Hye Ja thắng Daesang tại “Baeksang 2019”.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 01/05 vừa qua, ban tổ chức của 56th Baeksang Arts Awards (Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 56) tuyên bố rằng chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc ở Ilsan, Gyeonggi-do vào lúc 5 giờ chiều (KST) ngày 05/06.

Được biết, Giải thưởng nghệ thuật Baeksang là một trong những sự kiện hàng đầu tại Hàn Quốc dành cho cả hai hạng mục phim truyền hình và lẫn điện ảnh. Như thường niên, buổi lễ sẽ được diễn ra vào đầu tháng Năm, nhưng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nên ban tổ chức quyết định rời sang tháng Sáu. Mặc dù số người bị nhiễm Covid-19 đã giảm đáng kể, nhưng vẫn cần thời gian để đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ cũng như khán giả, khách mời tham dự.

Lee Byung Hun, Yum Jung Ah, Kim Hye Ja, Jung Woo Sung, Lee Sung Min và Han Ji Min.

Những nghệ sĩ chiến thắng giải lớn vào năm ngoái.

Mặt khác, giải thưởng điện ảnh Chuông vàng (hay còn gọi là giải Daejong, tiếng Anh: Grand Bell Awards) lần thứ 56, dự kiến ​​được tổ chức vào tháng 2 nhưng bị hoãn vô thời hạn dưới ảnh hưởng của Covid-19. Sau đó, ban tổ chức lên tiếng xác nhận sẽ được tổ chức vào ngày 03/06 sắp tới. Giải thưởng này được biết đến là sự kiện tương đương Oscar của xứ Kim Chi, là một trong ba giải thưởng điện ảnh thường niên quan trọng nhất của Hàn Quốc, bên cạnh Baeksang (được ví như Quả cầu vàng do còn trao giải cho cả mảng truyền hình) và Rồng xanh.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Nhà hát Khách sạn Grand Walkerhill Seoul và tham gia chiến dịch “giãn cánh” xã hội từ xa để hạn chế cũng như đảm bảo an toàn của khán giả, nghệ sĩ và giới hạn số lượng người tham dự.

Đây là hai giải thưởng lớn của Hàn Quốc, do đó người hâm mộ cũng như truyền thông đang rất nóng lòng mong đợi những màn tái xuất của các nghệ sĩ trên thảm đỏ. Đặc biệt là trở lại hoạt động nghệ thuật sau vụ dịch Covid-19, chúng ta hãy cùng đón chờ để chiêm ngưỡng màn đọ sắc đỉnh cao và ngắm những bộ cánh xinh đẹp của các ngôi sao hàng đầu.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất