Phim Ảnh

Sao ‘Giải mã mê cung’ gặp tai nạn trên trường quay

Chia sẻ

Dylan O’Brien, người sắm vai chính trong “The Maze Runner”, bị xe hơi tông phải khi đang ghi hình một cảnh quay nguy hiểm cho phần ba của loạt phim.

Theo tờ Variety, nam diễn viên 24 tuổi gặp chấn thương nặng khi anh đang thực hiện một cảnh quay cho The Death Cure, phần ba của loạt phim ăn khách dựa trên nguyên tác văn học The Maze Runner (Giải mã mê cung) trong ngày 18/3.

Dylan O'Brien, chàng Thomas của loạt The Maze Runner, gặp tai nạn khi đang ghi hìnhThe Death Cure (2017). Ảnh: Fox

Dylan O'Brien, chàng Thomas của loạt The Maze Runner, gặp tai nạn khi đang ghi hìnhThe Death Cure (2017). Ảnh: Fox

Dylan O’Brien đã lập tức được đưa đến một bệnh viện địa phương tại British Columbia, Canada để kiểm tra ngay sau khi tai nạn xảy ra. Đại diện của hãng 20th Century Fox cho biết: “Quá trình thực hiện The Death Cure sẽ tạm ngưng. Chúng tôi cầu chúc Dylan có thể hồi phục nhanh chóng”.

Đạo diễn của bộ phim, James Dashner, sử dụng mạng xã hội Twitter để trấn an người hâm mộ. Anh viết: “Đúng là Dylan đã bị thương, nhưng cậu ấy sẽ sớm khỏe lại thôi. Tính mạng cậu ấy không gặp nguy hiểm. Quá trình ghi hình sẽ bị trì hoãn nhưng điều quan trọng nhất lúc này là sức khỏe của Dylan. Chúng tôi yêu cậu, Dylan”.

Trang TMZ tiết lộ O’Brien bị một chiếc xe hơi tông phải trên trường quay và có thể đã bị gãy nhiều xương. Trong loạt The Maze Runner, nam diễn viên trẻ sắm vai chính Thomas. Tập đầu tiên của loạt phim là một cú hit phòng vé hồi mùa thu 2014 khi thu đến 348,3 triệu USD so với kinh phí sản xuất chỉ là 34 triệu USD. Một năm sau, phần hai mang tên The Scorch Trials tiếp tục mang về cho Fox 312,3 triệu USD.

Tai nạn của Dylan O'Brien nhiều khả năng sẽ khiến The Death Cure ra mắt chậm hơn dự kiến. Ảnh: Fox

Tai nạn của Dylan O'Brien nhiều khả năng sẽ khiến The Death Cure ra mắt chậm hơn dự kiến. Ảnh: Fox

Trước khi đến với thương hiệu The Maze Runner, Dylan O’Brien được biết đến nhiều nhất qua loạt phim truyền hình Teen Wolf của kênh MTV, cũng như bộ phim hài The Internship (2013) của hai danh hài Vince Vaughn - Owen Wilson.

Theo kế hoạch, The Death Cure sẽ ra mắt khán giả từ ngày 17/2/2017. Tuy nhiên, tai nạn của Dylan O’Brien nhiều khả năng khiến Fox buộc phải thay đổi ngày trình làng tác phẩm.

Chia sẻ
Tin mới nhất